อยากหน้าเด็กต้องลอง!! 8 ท่านวดหน้าเพื่อหน้าเรียว ลดริ้วรอย

อ่าน 4,064

ิ        คุณสาวๆทุกคนก็ต้องอยากมีใบหน้าที่สวยสุขภาพดีและอ่อนกว่าวัย และอยากจะหนีให้ไกลจากริ้วรอย ความเหี่ยวย่นทั้งหลาย เพราะฉะนั้นการดูแลหน้าจึงเป็นสิ่งที่คุณสาวๆใสใจกับมันเป็นพิเศษ

ิ        วันนี้ GangBeauty เลยมีวิธีนวดหน้า จาก TrueID  มาฝากคุณสาวๆ เพื่อช่วยลดริ้วรอย ช่วยกระชับหน้าให้เรียว แถมยังช่วยให้หน้าใส เปล่งปลั่งอีกด้วย ไปดูกันเลย

1. เริ่มจากบริเวณด้านข้างของดั้งจมูกทั้ง 2 ข้าง ใช้นิ้วนางหรือนิ้วกลาง กดวนเป็นวงกลมอย่างเบามือ จากนั้นลากนิ้วขึ้นไปทางบริเวณหัวคิ้ว แล้วไปจบที่หางคิ้วค่ะ ทำซ้ำ 10 ? 20 ครั้ง เป็นประจำทุกวัน จะช่วยยกผิวหนังบริเวณคิ้วไม่ให้ตกลงมา และยังช่วยให้จมูกโล่ง หายใจสะดวก

2. ใช้นิ้วนางกดบริเวณหางตาทั้ง 2 ข้าง จากนั้นค่อยๆ วนเป็นวงกลม ลากนิ้วทั้ง 2 ขึ้นไปจนหยุดที่บริเวณขมับ นวดวนที่ขมับซักครู่ แล้วเริ่มทำใหม่ ช่วยลดรอยตีนกาและช่วยให้ผ่อนคลายลงจากความเครียด

3. ใช้นิ้วนางนวดวนเป็นวงกลมบริเวณหัวคิ้วทั้งสองข้าง จากนั้นค่อยๆ วางนิ้วกลางและนิ้วชี้ในตำแหน่งเรียงกัน แล้วลากนิ้วทั้ง 3 ขึ้นไปบริเวณกลางหน้าผาก นวดวนตรงกลางหน้าผากซักครู่ แล้วลากนิ้วต่อไปยังขมับทั้ง 2 ข้าง ท่านี้ช่วยลดรอยย่นบริเวณหน้าผาก

4. ใช้นิ้วชี้กดลงบริเวณกึ่งกลางของคาง นวดวนเป็นวงกลม แล้วลากนิ้วมาตามแนวกรามของตนเอง จบนิ้วที่บริเวณติ่งหู จากนั้นทำสลับข้าง ท่านี้จะช่วยกระชับเนื้อบริเวณใต้คางและแก้มให้กระชับขึ้น

5. ใช้นิ้วชี้แตะมุมปากทั้ง 2 ข้าง กดเบาๆ แล้ววนเป็นวงกลม จากนั้นลากนิ้วขึ้นไปบริเวณใต้โหนกแก้ม จบนิ้วที่ขมับ จากนั้นเริ่มทำใหม่ให้ได้ 15 ? 20 ครั้งต่อวัน  ท่านี้ช่วยยกกระชับแก้ม ไม่ให้ห้อยย้อยลงมา

6. นอนหงาย ใช้นิ้วกลางแตะบริเวณกึ่งกลางระหว่างคิ้ว หลับตา จากนั้นค่อยๆ วนนิ้วเป็นวงกลม นวดเบาๆ ก่อนจะค่อยเพิ่มน้ำหนักขึ้นเรื่อยๆ ระวังอย่านวดแรงจนเกินไป อาจทำให้ใบหน้าช้ำได้  ค่อยๆ ผ่อนน้ำหนักลง แล้วเริ่มทำใหม่ ท่านี้ช่วยลดความครียดได้ดี และช่วยลดรอยย่นบริเวณระหว่างคิ้ว

7. ใช้นิ้วนางกดบริเวณร่องใต้จมูก นวดวนเป็นวงกลมซักครู่ จากนั้นผ่อนมือออก นับ 1 ? 3 แล้วเริ่มนวดใหม่อีกครั้ง ท่านี้ช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดี ทำให้ผิวบริเวณใบหน้าดูใส และเปล่งปลั่ง

8. วางนิ้วกลางลงบริเวณใต้โหนกแก้มทั้ง 2 ข้าง นวดวนซักพัก จากนั้นลากนิ้วมาตามแนวใต้โหนกแก้ม และไปจบนิ้วที่บริเวณขมับค่ะ ทำซ้ำ 15 ? 20 ครั้งทุกวัน จะช่วยยกกระชับใบหน้า ไม่ให้เกิดริ้วรอย


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่