7 โรลออนระงับกลิ่นกาย ราคาไม่แพง รักแร้ไม่ดำ!

อ่าน 20,376

โรลออนระงับกลิ่นกายสมัยนี้ออกมาเยอะมากจนเลือกไม่ถูกเลยนะคะ มีทั้งแบบสเปรย์ โรออน แป้ง หรือแม้แบบทิชชูเปียก บางยี่ห้อก็มีส่วนผสมของสารบางอย่างที่อาจจะทำให้รักแร้ของคนที่ผิวบอบบางแพ้และระคายเคือง จนอาจเกิดเป็นรอยคล้ำดำได้ ดังนั้นถ้าใครที่รู้ตัวว่าผิวแพ้ง่ายและบอบบาง ก็ควรเลือกกผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่มั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่ผสมสารเคมี ยิ่งเป็นสมุนไพร หรือ สารส้ม จะดีมากๆเลยแหละค่ะ

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 7 ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่ราคาไม่แพง แถมไม่ทำให้รักแร้ดำคล้ำอีกด้วย จะมีอะไรบ้าง เราตามมาดูกันเลยค่ะ...

1. แป้งระงับกลิ่น "ตราเต่าเหยียบโลก"

ตัวนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้เพราะใช้ดีมาก แป้งทาระงับกลิ่นกาย กลิ่นเหงื่อ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ (กลิ่นรักแร้, กลิ่นเท้า, กลิ่นอับ) ปรุงด้วยสมุนไพรล้วนๆ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สินค้ายอดฮิตติดชาร์ต ในโต๊ะเครื่องแป้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เปรอะเปื้อนเสื้อผ้า ไม่ก่อให้เกิดคราบเหลืองใต้แขนเสื้อ ช่วยทำให้ใต้วงแขนขาวขึ้น แห้งสบายตัวเพื่อความมั่นใจได้ตลอดวัน

ราคา 35 บาท

2. ผงสมุนไพรระงับกลิ่นกาย "ลูกหมีเล่นรีรีข้าวสาร"

ชื่อน่ารัก แถมยังใช้ดีมากอีกด้วย ผงสมุนไพรทาแล้วหอม กลิ่นเต่าหายไปทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ลดความดำคล้ำของรักแร้จากการใช้โรลออนแบบอื่นๆ เหมาะสำหรับทุกคนที่มีเหงื่อออกมาก ใช้โรลออนมาหลายชนิดแล้วเอากลิ่นเต่าไม่อยู่ ช่วยระงับกลิ่นได้นาน กว่า 20 ชั่วโมง ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่น ตลอดวัน

ราคา 35 บาท

3. FIC แป้งระงับกลิ่นกาย

ตัวนี้บิวตี้บล็อกเกอร์ต่างรีวิวกันเยอะมากเลยค่ะ ว่าใช้ดี กลิ่นหายไร้กังวล แห้งเร็ว ดับกลิ่น ลดเหงื่อ ไร้คราบเหลืองติดเสื้อ ผลิตจากสมุนไพร ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองอีกด้วย

ราคา 55 บาท

4. Focal โรลออนระงับกลิ่นกาย

ใครมองหาสารส้มที่ใช้ง่ายๆอยู่ แนะนำตัวนี้เลย ผลิตภัณฑ์สารส้มธรรมชาติระงับกลิ่นกาย มีสารช่วยปรับสภาพผิวรักแร้ที่ดำคล้ำ ให้ขาวเรียบเนียนดังเดิมภายใน 2-4 สัปดาห์ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เสื้อผ้าเป็นคราบเหลืองปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง แพ้ จนรักแร้กลับมาดำคล้ำอีก

ราคา 65 บาท

5. Deodomin ดีโอโดมิน โรลออนสารส้มบริสุทธิ์

ตัวนี้นี้ก็มีรีวิวเยอะเหมือนกันค่ะ โรลออนระงับกลิ่นกาย สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียใต้วงแขนอันเป็นสาเหตุของกลิ่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจตลอดวัน ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทิ้งรอยคราบเหลืองบนเสื้อผ้า นอกจากนี้ ดีโอโดมิน ยังมีส่วนประกอบที่ช่วยปรับสภาพผิวรักแร้ที่ดำให้แลดูขาว เรียบเนียนยิ่งขี้่น

ราคา 59 บาท

6. โรลออนระงับกลิ่นกาย คริสตัล Crystal

ตัวนี้มีทั้งแบบสเปรย์ และโรออน ผลิตจากสารส้มธรรมชาติ ช่วยระงับกลิ่นกาย ช่วยให้รักแร้แห้งสบาย โรลออนระงับกลิ่นกาย คริสตัล ไม่มีแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้รักแร้ดำ ปราศจากกลิ่นใดๆ จึงไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมที่ท่านชอบใช้ ไม่มีสี จึงไม่ทิ้งคราบเปื้อนเสื้อผ้าให้รำคาญใจ

ราคา 59 บาท

7. โรลออนสารส้มเกรซ  Grace Deodorant

เป็นสารส้มยี่ห้อดังไม่มีไม่ได้แล้ว ระงับกลิ่นใต้วงแขน ช่วยกำจัดแบคทีเรีย และระงับกลิ่นใต้วงแขน ตลอด 24 ชม. ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะ มั่นใจยาวนานตลอดวัน สารส้ม7-11 มี 4 สูตรให้เลือกคือ สูตรธรรมชาติ สีใสไม่ผสมน้ำหอม / สูตรขมิ้นชัน  / สูตรว่านหางจระเข้ / สูตรเปลือกมังคุด

ราคา 35 บาท

มั่นใจได้เลยว่าทั้ง 7 โรลออนระงับกลิ่นกาย ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ จะช่วยดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างอยู่หมัด แถมไม่เป็นอันตรายต่อผิวใต้วงแขน มั่นใจได้เลยว่ารักแร้จะไม่ดำคล้ำแน่นอน!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่