9 แป้งพัฟ ถูกและดี ราคานักศึกษา ไม่เกิน 200 บาท

อ่าน 35,181

ยู้ฮู! ฮาโหล สาวๆ ทุกคน~~~ กระทู้นี้ขอเอาใจน้องๆ นิสิตนักศึกษา นักเรียนสาวมอปลายวัยใสกันหน่อยค่ะ สำหรับน้องๆ ที่มีงบน้อย แต่อยากได้แป้งพัฟถูกและดี แป้งพัฟคุณภาพดี ราคานักศึกษา ไม่เกิน 200 บาท วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมคัดสรรมาให้น้องๆ ถึงที่แล้วค่ะ อยากบอกว่าของถูกและดีมีอยู่จริง ราคาไม่แพง แค่มีแบงก์ร้อยสองใบก็ซื้อได้ แถมคุณภาพเลิศเลอเกินราคา จ่ายหลักร้อยสวยหลักพันกันเลยทีเดียว ถ้าอยากรู้ว่ามีตัวไหนน่าใช้บ้าง ไปดูกันเลยค่าาาาา ><

1. Maybelline Clear Smooth All In One SPF32 PA++

แป้งพัฟคุมมันที่เริดที่สุดในชั่วโมงนี้ แป้งผสมรองพื้นตลับนี้ถือว่าฮิตมากๆ ในหมู่สาวๆ นักเรียน นักศึกษาเลยค่ะ เพราะราคาไม่แพง แต่คุณภาพคุ้มมาก ซึ่งนอกจากจะคุมมันได้แบบเอาอยู่แล้ว ยังช่วยให้หน้าขาวเด้ง ใช้แล้วไม่อุดตันด้วยค่ะ ราคาตลับละ 199 บาท

2. Zendori Aura White

แป้งแบรนด์นี้บอกเลยว่าขึ้นชื่อว่าถูกและดีมากๆ ค่ะ ซึ่งตอนนี้เขาก็มีตัวใหม่ออกมาเอาใจสาวๆ แล้ว กับแป้งออร่าไวท์ ใช้แล้วหน้าขาวกระจ่างใสดูมีออร่าขึ้นทันที แถมยังช่วยปิดจุดด่างดำ ระหว่างวันหน้าก็ไม่หมองคล้ำ เติมแป้งก็ไม่เป็นคราบ ได้ลุคแบบสาวเกาหลีเลยล่ะค่ะ ส่วนราคาก็เบาๆ สมคำร่ำลือ 79 บาทเท่านั้นเอง

3. In2It UV Shine Control Sheer Face Powder SPF15

แป้งตลับนี้ขึ้นชื่อเรื่องความบางเบามากๆ ค่ะ เพราะเนื้อเขาเนียนละเอียด ใช้แล้วไม่หนักหน้า แต่คุมมันได้ดี ตบปุ๊บหน้าจะดูเนียนปั๊บ ไม่วอก ไม่เป็นคราบแน่นอนค่ะ ราคา 179  บาท

4. Essence Camouflage 2in1 Powder & Make-Up

ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น ตบแล้วให้ลุคแมตต์ เหมาะกับสาวๆ หน้ามัน บางเบาไม่หนักหน้า แถมยังช่วยปกปิดจุดด่างดำได้ดี หน้าจะดูใสและเนียนเป็นธรรมชาติมากๆ ค่ะ ราคา 180 บาท

5. Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF40 PA+++

แป้งตัวฮิตที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวเนียน ตัวนี้เนื้อแป้งจะเนียนละเอียดมากค่ะ ดังนั้นจึงช่วยปกปิดได้ดี จุดด่างดำ หรือแม้แต่รอยสิวทั้งหลายถือได้ว่าเอาอยู่ ใช้แล้วหน้าจะดูขาวกระจ่างใสขึ้นระดับหนึ่งด้วยนะคะ ราคา 89 บาท

6. Wet n Wild Cover All Pressed Powder

แป้งอัดแข็งตลับเรียบหรูตัวนี้บอกเลยว่ามีให้เลือกหลายเฉดสีมากๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวหน้าจะดูขาวเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปิดดีแต่บางเบา และคุมมัน ระหว่างวันจะเติมแป้งก็ไม่เป็นคราบ ไม่มีปัญหาเรื่องหน้าดรอปอีกด้วยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ตลับละ 199 บาท

7. Utip Magic Sweetie Press Powder

แป้งยูทิปตลับชมพูขวัญใจสาวๆ วัยมัธยม แป้งผสมสารกันแดดเนื้อแมตต์ ทาแล้วให้ลุคแบบงานผิว ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า เนื้อแป้งทำให้หน้าดูผ่องขึ้นนิดๆ ด้วย ที่สำคัญมีขนาดเล็กขายในเซเว่น ถูกใจคนอยากลองและคนไม่ชอบพกเยอะ ราคาประมาณ 69-179 บาท

8. Butae Super Oil-Control Powder

แป้งบูเต้ ถูกและดีของจริง!! ฮิตกันสุดๆ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดเริ่ด แถมยังคุมมันได้ดี ตลับอาจจะดูก๊องแก๊งไปหน่อย แต่เรื่องคุณภาพกับราคาก็ต้องยกให้เป็นแป้งพัฟอีกหนึ่งตัวที่ควรมีติดตัวไว้ใช้ในทุกสถานการณ์ ราคาประมาณ 30-60 บาท

9. Mistine Number 1 Platinum

รุ่นนี้ขายดียาวนานมาตลอดหลายปี และยังคงขายดีมาจนถึงปัจจุบัน สำหรับแป้งมิสทีนในตำนานรุ่นนี้ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้ความปกปิดและติดทน พร้อมควบคุมความมัน คุ้มจริงอะไรจริง มีให้เลือก 3 เบอร์ ราคาประมาณ 100-150 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่