5 บิวตี้ทิปส์ เคล็ดลับความสวยเพื่อสาวๆ รู้ไว้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ!

อ่าน 2,845



ฮาโหลลลลลล~~~ สวัสดีค่า สาวๆ ทุกคน ความสวยความงามเป็นเรื่องที่สาวๆ ทุกคนสนใจ เพราะใครๆ ก็อยากสวยอยากงามอยากดูดีกันทั้งนั้น แล้วเวลาจะแต่งหน้า หรืออะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความสวยความงามเนี่ย มันมีขั้นตอนหลายอย่างมากมาย แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ GangBeauty มีบิวตี้ทิปส์เด็ดๆ มาฝาก เป็นเคล็ดลับที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณสาวๆ ง่ายขึ้นเยอะ


1. ทำให้รอยคล้ำใต้ตาหายไป


วิธีกลบรอยคล้ำที่ถูกต้องคือลงคอนซีลเลอร์ใต้ตาไปก่อนแล้วค่อยลงรองพื้นให้ทั่วหน้าค่ะ แต่ตอนลงรองพื้นก็ต้องใช้วิธีกดๆ เอานะคะ ไม่ใช่ปาดถูไถไปทั่วหน้าเลย ทำแบบนั้นคอนซีลเลอร์หายแน่นอนค่ะ


2. อยากตาโตต้องทำแบบนี้


ถ้าอยากตาโตมีมิติให้ใช้สีอ่อนอย่างสีขาว สีเบจ สีเนื้อลงที่กลางเปลือกตาและคัดเบ้าด้วยสีน้ำตาลค่ะ เขียนขอบตาล่างด้วยดินสอสีขาว ไฮไลท์ที่โหนกคิ้วและหัวตาให้เรียบร้อยแล้วปัดมาสคาร่าให้เด้งๆ ถ้าตายังโตไม่พอให้ติดขนตาปลอมช่วยค่ะ


3. วิธีดัดขนตาที่ถูกต้อง


คนที่ดัดขนตาหลัวใจว่าอยากให้ขนตางอนแต่มันไม่งอนลองมาดูค่ะว่าดัดขนตาได้ถูกวิธีหรือเปล่า วิธีที่จะดัดขนตาที่ถูกต้องคือ เริ่มดัดตรงเกือบโคนขนตาแล้วไล่ระดับขึ้นไปที่กึ่งกลาง และไปจนถึงเกือบปลายขนตา ตอนดัดก็ยกขนตาไปด้วยจะทำให้ขนตางอนเด้งมากขึ้นค่ะ


4. วิธีทำให้ขนตาหนาขึ้น


อยากขนตาหนาขึ้นง่ายมากค่ะ เอาแป้งฝุ่นมา ใช้แป้งฝุ่นลงบนขนตาก่อนแล้วค่อยปัดมาสคาร่าตาม หรือถ้ายังหนาไม่พอจะทำซ้ำก็ยังได้ แต่ต้องระวังมาสคาร่าเป็นก้อนด้วยนะคะ


5. เคล็ดลับทาลิปสติกให้ติดทน


ถ้าอยากทาลิปสติกให้ติดทนทั้งวันแถมปากเป๊ะ เวลาทาครั้งแรกให้เอาทิชชู่ซับก่อนหนึ่งรอบแล้วทาลิปสติกซ้ำ จากนั้นก็ใช้กระดาษทิชชู่แปะลงบนปากแล้วเอาแปรงแตะแป้งมาปัดทับปากลงไปอีกรอบ ลิปสติกจะติดทนขึ้นแถมยังได้ลุคแมตต์อีกด้วยค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่