12 ครีมไวท์เทนนิ่ง 2024 ครีมยอดนิยมของสาวไทย ใช้แล้วเห็นผลจริง

อ่าน 65,031

ไวท์เทนนิ่งคืออะไร ใช้แล้วช่วยให้ขาวขึ้นจริงหรือเปล่า ซึ่งเจ้าไวท์เทนนิ่งก็เป็นเครื่องสำอางชนิดหนึ่งค่ะ ที่มีสารประกอบสำคัญช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีให้กับผิวหนัง และช่วยให้หน้าของเราขาวกระจ่างใสขึ้น แต่ต้องใช้เป็นประจำนะคะ ถึงจะเห็นผลจริง

จะซื้อครีมไวท์เทนนิ่ง ยี่ห้อไหนดี? ซึ่งอย่างที่เราบอกไว้ในตอนแรกว่ามันมีให้เลือกซื้อเยอะมากๆ วันนี้ GangBeauty เลยมี 12 อันดับครีมไวท์เทนนิ่งยอดนิยมของสาวไทย มาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ จะได้รู้ว่ามีจากแบรนด์อะไรบ้าง และควรซื้อตัวไหนมาใช้ดี พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. ยูเซอริน ไวท์ เธราพี คอนเทรคซีรั่ม (EUCERIN WHITE THERAPY CONCENTRATE SERUM)

ครีมไวท์เทนนิ่ง ในรูปแบบเซรั่มไวท์เทนนิ่งเข้มข้น ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด พร้อมเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวไม่ให้ผิวไวต่อแดด เห็นผลใน 4 สัปดาห์ สลายจุดด่างดำ กระ ฝ้า ให้ผิวกระจ่างใสทั่วใบหน้า ซีรั่มเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยสลายจุดด่างดำ กระ ฝ้าฝังลึก ปรับสีผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสทั่วใบหน้า ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน

2. SK II Whitening Power Spots Specialist

ครีมไวท์เทนนิ่งเข้มข้นสูตรเปี่ยมประสิทธิภาพ อุดมด้วย “อัลทิเมท สป็อต คอร์เร็กเตอร์” ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สูตรเฉพาะของ SK-II ที่ซึมซาบลงสู่ชั้นผิว ได้อย่างล้ำลึก ทั้งจุดด่างดำที่ลดเลือนยากและจุดด่างดำที่ซ่อนเร้นอยู่ใต้ผิว

3. ลอรีอัล ปารีส ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ โททัล (L'OREAL PARIS WHITE PERFECT TOTAL)

ครีมไวท์เทนนิ่งที่ช่วยลดจำนวนเม็ดสีผิวเข้มและกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวด้วย สารสกัดทรงประสิทธิภาพ โปรวานิช เกราะป้องกันการเกิดจุดดำมากขึ้นและเข้มขึ้นรวมถึงสีผิวหมองคล้ำในอนาคต จากรังสี UVA และ UVB ให้ความชุ่มชื้นและสบายผิว

4. โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เซลลูเซนท์ ไวท์ครีม (Olay White Radiance CelLucent White Cream)

ครีมไวท์เทนนิ่งเนื้อเจลด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของเนื้อเจลนี้ ที่ช่วยปกป้องและคงความชุ่มชื้นยาวนาน ให้ผิวความเรียบเนียน นุ่มนวล แลดูเปล่งประกาย

5. ครีม นีเวีย เอ็กตร้าไวท เดย์ครีม ไวทเทนนิ่ง spf 30++++ (NIVEA Extra White Day Cream SPF30++++)

ครีมไวท์เทนนิ่ง บำรุงผิวหน้าสูตรกลางวันผสมสารป้องกันแสงแดด SPF 30 สำหรับผิวมัน แต่งหน้าบ่อย คล้ำเสีย เป็นครีมไวท์เทนนิ่งอีกตัวที่นิยมใช้กันมากเพราะราคาไม่แพง

6. การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท เดย์ SPF20/ PA+++ (Garnier Light Complete Day)

ครีมไวท์เทนนิ่งสูตรขายดีที่ตรงเข้าสลาย 3 ปัญหาจุดเก่าล้ำลึก* ทั้งรอยสิว จุดดำ ฝ้าแดด พร้อมสกัดจุดด่างดำที่กำลังจะเกิดใหม่ เผยผิวกระจ่างใส 3 ระดับ ใน 4 สัปดาห์ ด้วยพลัง Express White Complex

7. พอนด์ส (POND'S)

ครีมไวท์เทนนิ่งที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และช่วย ลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างได้ผลใน 7 วัน พร้อมให้ผิวดูสว่างเปล่งประกาย ห่างไกลจุดด่างดำ เพียงใช้ทุกเช้าหลังการล้างหน้า

8. ฮาดะ ลาโบะ ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น (Hada Labo Arbutin Whitening Lotion)

ต่อกันด้วย Hada Labo Arbutin Whitening Lotion น้ำตบไวท์เทนนิ่งตัวดัง โดดเด่นเรื่องปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมจาก อาร์บูติน (Arbutin) และวิตามินซี

9. La Roche-Posay Effaclar Duo Plus

ใครมีปัญหาเรื่องสิวแต่ก็ยังอยากผิวขาวต้องตัวนี้เลยนค่ะ ครีมไวท์เทนนิ่งแบบเจลช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่ายใส และช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน รวมไปถึงลดความมันส่วนเกินพร้อมควบคุมความชุ่มชื่นบนหน้าได้ด้วย LHA กับ แอร์ลิเซียมTM และ สารแอนตี้-ออกซิแดนท์

10. Innisfree Whitening Pore Day Cream

ครีมไวท์เทนนิ่งตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวขาวสำหรับกลางวัน มีส่วนผสมจากสารสกัดเปลือกส้มเขียวหวานเชจู ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส และมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว รวมไปถึงงการป้องกันผิวจากรังสียูวีด้วย SPF16 PA+

11. The Ordinary Vitamin C Suspension 30% in Silicone

มากันที่ไวเทนนิ่งที่มีส่วนประกอบหลักๆ จาก L-ascorbic Acid วิตามินซีเข้มข้นบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื่น และเรียบเนียนในเวลาเดียวกัน

12. Shiseido White Lucent Brightening Massage Cream

เรื่องความขาว Shiseido ก็ไม่แพ้แบรนด์ไหน ครีมไวท์เทนนิ่งตัวนี้มีส่วนผสมจาก Vitamin C, สารสกัดจาก Strawberry Begonia และสารสกัดจากรากของ Peony ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมให้ทั้งความชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้านของผิวหน้าค่ะ

ครบแล้วค่ะ สำหรับครีมไวท์เทนนิ่งทั้ง 12 ตัวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ สาวๆ ที่อยากหน้าขาวกระจ่างใสอย่าลืมหาครีมไวท์เทนนิ่งมาลองใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่