หน้าเนียนใส ลดสิวผด สิวอุดตัน ด้วยนมเปรี้ยว + โยเกิร์ต #เห็นผลไว

อ่าน 18,362

สิว เพียงแค่ได้ยินชื่อก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นบนใบหน้าแล้วใช่ไหมคะ โดยเฉพาะสิวผด สิวเม็ดเล็กๆนี่แหละค่ะ แต่รักษาหายได้ยากมาก สิวผดจะชอบเกิดขึ้นเวลาอากาศเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะช่วงที่ร้อนมากๆ ใบหน้าก็จะเกิดสิวเม็ดเล็กๆ นอกจากนั้นสิวผด และ สิวอุดตันยังเกิดขึ้นได้อีกจากหลายปัจจัย เช่น แพ้เครื่องสำอาง เช็ดเครื่องสำอางไม่สะอาด อุปกรณ์แต่งหน้าไม่สะอาด แพ้แชมพูยาสระผม โฟมล้างหน้า เหงื่อ และการล้างหน้าบ่อยและแรงเกินไป เป็นต้นค่ะ

ส่วนใครที่กำลังมองหาวิธีรักษาและลดอาการสิวผด สิวอุดตันอยู่ วันนี้ Gangbeauty มีสูตรพอกหน้าง่ายๆจากนมเปรี้ยว และ โยเกิร์ต จาก สมาชิกหมายเลข 2389032 ที่ช่วยลดอาการเหล่านี้ได้ สิ่งที่ต้องเตรียมและขั้นตอนการทำจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันได้เลยค่ะ...

สิ่งที่ต้องเตรียม

1. นมเปรี้ยว 1 ช้อน

2. โยเกิร์ตรสธรรมชาติ  2 ช้อน

3. สำลี

ขั้นตอนการทำ

1. นำนมเปรี้ยว และ โยเกิร์ต มาผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน

2. ตักส่วนผสมลงบนสำลีที่เตรียมไว้ แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก

3. ทิ้งไว้สักประมาณ 20-30 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด ด้วยโฟมล้างหน้าตามปกติ

สิ่งที่ต้องเตรียมหาซื้อได้ง่ายมากๆแถมประหยัดอีกด้วย เพียงมั่นทำเป็นประจำสัปดาห์ละครั้ง เพื่อนๆก็สามารถมีใบหน้าที่เรียบเนียน สวยใส ไร้สิวผด สิวอุดตัน บนใบหน้าแล้วค่ะ ลองทำกันดูนะคะ!

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่