รีวิวสบู่ผิวขาว 5 ตัวดังใน 7-11 งบไม่เกิน 50 บาท ผิวขาวง่ายๆ #ใช้ดีบอกต่อ

อ่าน 16,907

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน >< ใครมีปัญหาสิวๆฟังทางนี้ วันนี้ GangBeauty นำกระทู้รีวิวของผู้ใช้พันทิปท่านนึงคือ

สมาชิกหมายเลข 1627152 เป็นเรื่องของสบู่ผิวขาวที่ใช้รักษาสิว ผิวขาว เนียนใส

แถมราคาไม่เกิน 50 บาท 5 ยี่ห้อด้วยกัน มาดูกันเลยค่า

(รีวิวต่อไปนี้เป็นรีวิวที่คุณ สมาชิกหมายเลข 1627152)

วิธีทดลองของเราคือลองใช้วันละก้อน เอามาตัดเป็นส่วนเล็กๆ ก่อนนะคะ เพราะว่าเสียดายทั้งก้อน ยังไงก็เอาไปใช้ได้ทั้งหมดล่ะเนอะ อย่าเพิ่งรีบให้ละลายน้ำเลย เอามาแค่ที่จะลองพอเป็น tester ก็ใช้ได้ละ

เบนเนท

- อันนี้กลิ่นดีงามมาก สีส้มๆ เหมือนแครอทเลย แต่เขาบอกว่าเป็นมะละกอนะ เราว่าเท่าที่เอามาทดสอบกับแขนคือตอนฟอกมันก็ใช้ได้ ไม่เอี๊ยดแล้วก็ไม่ลื่นเกินไป แต่พอล้างฟองออกนี่สิผิวแบบว่าแห้งอ่ะ

ผิวก็ดูใสๆขึ้นนะหรือเราคิดไปเอง  อีกอย่างคือละลายน้ำเร็วมาก เข้าใจเลยว่าทำไมเพื่อนๆ ที่ตั้งกระทู้กันก่อนหน้านี้ถึงแนะนำให้แบ่งใช้ทีละนิด เพราะมันละลายง่ายแบบนี้นี่เอง

มาดามเฮง

- มาดามเฮงกลิ่นแอบฉุนสมุนไพรเหมือนกันนะ คุณยายเราใช้อยู่ค่อนข้างชอบเลย มองขนาดจริงแล้วก็ก้อนก็ใหญ่ดี ไม่แพง 555 แต่พอล้างเสร็จจนเช็ดแล้วผิวแห้งมากเลย เราว่าเหมาะกับใช้ที่ตัวนะ ใครที่จะเอามาใช้กับหน้าคิดว่าไม่เหมาะเท่าไหร่ เดี๋ยวถ้าหน้าแห้งเกินไปมันจะไม่ดีเอา

ซิตร้า

- อันนี้มาแบบงงๆ อะ ซิตร้าทำสบู่ทานาคาจริงๆ หรอ? ลองตัดมาใช้ถือว่าโอเคเลยสำหรับการก้าวเข้าสู่วงการสบู่ก้อน ก้อนขนาดจริงจับถนัดมือนะ กลิ่นอ่อนๆแบบธรรมชาติ ฟองกลางๆฟอกไม่เอี๊ยด  ล้างออกเช็ดตัวแล้วผิวก็ไม่แห้งแบบสองก้อนแรกนะ ไม่แสบยิบๆด้วย ใช้กับหน้าน่าจะโอเคอยู่ เรื่องความขาวมองด้วยตาก็ดูใสๆขึ้นนิดนึงไม่ได้มาก อาจเพราะนางเป็นสมุนไพรแท้ๆก็ต้องใช้เวลาในการใช้งานเนอะ

อิงอร

- อันนี้ส่วนตัวเคยใช้มาเหมือนกัน แต่ไม่เคยใช้ได้จบก้อนเลย เพราะว่ากลิ่นตอนแกะมาใช้ใหม่ๆ กับกลิ่นตอนใช้ไปเรื่อยๆ มันไม่เหมือนเดิมเลยไม่รู้ทำไมเหมือนกัน อิงอรเหมือนมาดามเฮงตรงที่ว่าพอใช้กับผิวตัวได้ แต่กับผิวหน้านี่ก็แห้งไปนิดนึง แต่ข้อดีคือไม่ค่อยละลายเหมือนตัวเบนเนท แต่ด้วยความที่กลิ่นมันเปลี่ยน เราเลยไม่ค่อยได้ใช้แบบต่อเนื่อง

โพรเท็กซ์

- ฮือ อันนี้ก็โอเคนะ แต่ความรู้สึกตอนเปิดมามันไม่ใช่เท่าไหร่ เห็นแล้วนึกถึงสบู่เซฟการ์ดเมื่อสมัย 10 ปี ก่อนที่เขาเคยไปสอนล้างมือที่โรงเรียน แต่ถ้าถามว่าใช้แล้วเป็นไง ก็ฟองนุ่มดี ไม่บาดผิวเท่าไหร่ แต่พอลองฟอกหน้าแล้วก็ยังไม่โดน เพราะรู้สึกเหมือนมันฟอกเอาพวกความสกปรกไม่ค่อยลึก แต่ผิวไม่แห้งนะ เปรียบเทียบกับโพรเท็กซ์แบบเดิม เราชอบอันเดิมสีเหลืองมากกว่า หอมดี

อ่านรีวิวเต็มได้ที่ : รีวิวสบู่สมุนไพรแบรนด์ขึ้นห้างราคาไม่เกิน 50 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่