"ซื้อโลชั่นมาแพง แต่ไม่ขาวซักที" รู้หรือไม่!! ต้องทาโลชั่นตอนไหนถึงจะขาวไว ออร่าจับ

อ่าน 17,118

โดยปกติแล้วเวลาที่ซื้อหา ครีมบำรุงผิว มาใช้นั้น คนส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยคำนึงถึงประโยชน์ของ ครีมบำรุงผิว เชิงลึกกัน มักจะมองเพียงส่วนผสมบางชนิดที่มีอยู่ภายใน ครีมบำรุงผิว เท่านั้น แต่ที่จริงแล้ว ถ้าหากให้ความใส่ใจอีกนิด เลือกคุณสมบัติของ ครีมบำรุงผิว ให้มากอีกหน่อย เพียงเท่านี้ ครีมบำรุงผิว ที่คุณได้รับก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวพรรณได้อย่างล้ำลึกมากยิ่งขึ้นแล้ว ถ้าจะให้ดีขึ้นไปอีกก็ควรรู้เกี่ยวกับการบำรุงแบบไหนถึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีตามที่ต้องการ วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมมาให้ดูแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

1. ขัดผิวก่อนทาโลชั่นยิ่งได้ผลดีกว่าเดิม

เคล็ดลับสำคัญของการบำรุงผิวนั่นคือทำให้ผิวสะอาดที่สุดก่อนการบำรุงผิว หมั่นขัดผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่เตรียมพร้อมรับสารอาหารจากโลชั่นบำรุงผิวได้เป็นอย่างดี

2.ทาโลชั่นหลังอาบน้ำทันที

เมื่ออาบน้ำเสร็จ แล้วควรเช็ดตัวให้หมาดๆพอ หยดเบบี้ออยล์เล็กน้อยทาให้ทั่วเรือนร่าง แขน ขาและลำตัว เบบี้ออยล์จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ผู้ที่ไม่ชอบความแหนะของเบบี้ออยล์ให้ทาโลชั่นบำรุงผิวหรือโลชั่นบำรุงผิวขาวเพิ่มอีกขึ้นตอนหนึ่งเพื่อให้เบบี้ออยล์ซึ่มเข้าสู่ผิวได้ดี ทั้งยังช่วยล๊อคความชุ่มชื่นคูณสอง ผิวขาวสุขภาพดีจะหนีคุณไปไหนได้

3. ทาครีมรอบดวงตาเป็นประจำ

ริ้วรอยรอบตาเกิดได้ง่ายที่สุดในใบหน้า ซึ่งหากหน้ามีรอยตีนกาแล้ว ย่อมบ่งบอกว่าคุณแก่ขึ้นทุกๆวัน หันมาทาโลชั่นบำรุงรอบดวงตาหรือครีมทารอบดวงตาทาทุกวันเช้า-เย็น เพื่อชะลอการเกิดตีนกาและริ้วรอยรอบดวงตา

4. ทาโลชั่นกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกวัน

หากวันไหนต้องออกจากบ้านหรือไปทำงานควรทาครีมกันแดดก่อนออกบ้าน 20 นาที หากโดนแดดเป็นเวลานานควรทาทุกๆ 2 ชั่วโมง เพื่อป้องกันผิวขาวๆโดยแสงแดดเผาไหม้ หากเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงการเจอแดดโดยตรง หาร่มหรือหมวกบังหน้าใว้ก็ดีนะ

5. หน้าหนาวเน้นทาโลชั่นไม่ให้ขาด

หน้าหนาวสาวๆผิวแตก หากไม่อยากให้เห็นผิวลอกเป็นขุยๆ ผิวแห้งเป็นร่องแม่น้ำอเมซอน ให้ทาโลชั่นบำรุงผิวหรือครีมบำรุงผิวที่มีความเข้มข้นสูง ทาเช้าเย็นและระหว่างวันได้จะยิ่งดี หากผิวแห้งมากๆควรทาเบบี้ออยล์หลังอาบน้ำหรือทาเจลว่านหางจระเข้ เพื่อป้องกันอากาศเย็นๆที่ขโมยความชุ่มชื่นของผิวไป หน้าหนาวนี้เพียงทำตามนี้ผิวขาวใสของคุณจะชุ่มชื่นกว่าคนอื่นๆแล้ว

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่