3 สิ่งที่ต้องทำก่อนนอน บอกเลยทำแล้วสวยข้ามคืน!

อ่าน 4,482

สวัสดีค่าาา สาวๆ GangBeauty~~ ทุกคนรู้หรือไม่คะว่าช่วงเวลากลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการซ่อมแซมผิวและระบบภายในร่างกาย ให้ผิวและระบบในร่างกายได้พักผ่อนและทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นดูสดใสพร้อมรับวันใหม่

1. อายครีมอย่าให้ขาด

หน้าโทรม นอนดึก ใต้ตาดำเป็นหมีแพนด้า ก็แค่ทาอายครีมก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน จะช่วยลดอาการบวมใต้ตาในตอนเช้า ช่วยให้หน้าดูกระจ่างใสได้ทุกวันแล้วล่ะค่ะ

2. บำรุงผิวด้วยไนท์ครีม

ครีมบำรุงก็ทาเข้าไป ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง ผิวแห้งก็เลือกครีมที่เติมน้ำเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ตื่นมาหน้าจะได้นุ่มเนียนเด้งดูผิวฉ่ำน้ำ หน้ามันก็ให้เลือกใช้ตัวที่ช่วยลดความมันบนผิวหน้า ไม่ให้หน้ามันจนเกินไป เลือกตัวที่ซึมไวนะคะจะได้ไม่ค้างอยู่บนผิว ทำให้เกิดการอุดตัน

3. ทาลิปมันก่อนนอนด้วยนะ

ริมฝีปากของเรา ไม่สามารถผลิตน้ำมันออกมาได้เองในตอนกลางคืนนะคะ การทาลิปมันหรือลิปบาล์มทิ้งเอาไว้ก่อนนอน จะช่วยให้ริมฝีปากในตอนเช้าดูชุ่มชื่นและไม่แห้งเป็นขุย เป็นริมฝีปากที่ระเรื่อ สวยแบบธรรมชาติ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่