แนะนำ 5 คลีนซิ่งถูกและดี ล้างเกลี้ยง ลดสิว ผิวสะอาด ประจำปี 2024

อ่าน 5,234

คลีนซิ่ง เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ขาดไม่ได้เลยของผูู้หญิงอย่างเราที่ต้องแต่งหน้าหนักมากในแต่ละวัน ถ้าล้างเครื่องสำอางไม่หมดรับรองสิวบุกหน้าแน่นอนค่ะ ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวเสี้ยน เจ้าคลีนซิ่งนี่แหละค่ะที่จะมาช่วยให้เราล้างหน้าสะอาดหมดจดขึ้น

เพราะ คลีนซิ่ง หรือ Cleansing นั้นมีหน้าที่ง่ายๆนั่นก็คือ ทำหน้าที่เป็นตัวล้างสิ่งสกปรก และสิ่งตกค้างบนใบหน้า พวกเครื่องสำอางต่างๆ สิ่งสกปรกจากฝุ่น ควัน มลพิษต่างๆ นั้นเอง

วันนี้เราเลยขอแนะนำคลีนซิ่งถูกและดี ประจำปี 2022 ที่ล้างหน้าสะอาดจริงแถมเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ไปดูกันเลยค่ะ

1.SENKA PERFECT OIL WHIP

เริ่มต้นกันด้วยคลีนซิ่งถูกและดี SENKA PERFECT OIL WHIP เป็นคลีนซิ่งเนื้อวิปโฟมเหมาะสำหรับคนที่แต่งหน้าหนาๆ หนักๆ และไม่ชอบการเช็ดด้วยคลีนซิ่งแบบน้ำ เพราะรู้สึกไม่สะอาดและรู้สึกเป็นการเสียดสีผิว รบกวนผิวจนเกินไป ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า ใช้ได้นานมากกก เพราะแต่ละครั้งที่ใช้แค่ 2-3 ปั๊ม ก็สามารถล้างได้ทั้งหน้า บีบออกมาแล้วก็ทำการนวดวนๆ จนเมคอัพหลุดออกหมด สำหรับใครที่ขี้เกียดทำความสะอาดอยากประหยัดเวลาล้างเครื่องสำอางไปสอยตัวนี้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่อน

2.POND'S AGE BEAUTY CREAM CLEANSING

สำหรับคลีนซิ่งจาก POND'S AGE BEAUTY CREAM CLEANSING ราคาเบาแบบสุดๆ กระปุกนึงก็ได้เยอะใช้ได้นานพอสมควร ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งแบบครีม เป็นเนื้อสีขาวข้นเหมือนครีมบำรุง ควักออกมาจากกระปุกแล้วนวดวนๆ เพียงแค่นี้เมคอัพก็หลุด หน้าสะอาดเอี่ยมอ่อง

3.NIVEA WHITE OIL CONTROL MAKE UP CLEAR MICELLAR WATER

คลีนซิ่งถูกและดี หลายคนต้องรู้จักเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะว่ารีวิวเพียบ! กับคลีนซิ่งจาก NIVEA สูตร WHITE OIL CONTROL MAKE UP CLEAR MICELLAR WATER ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้สะอาดจริง เช็ดเกลี้ยง สูตรที่เอามาแนะนำคือสำหรับคนที่ผิวมันเป็นสิวง่าย ตัวนี้ดีต้องลอง!

4.MIZUMI SMOOTH CLEANSING WATER

ต่อกันด้วยคลีนซิ่งถูกและดี MIZUMI SMOOTH CLEANSING WATER เป็นคลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางได้เกลี้ยง หมดจดเว่อร์ สำลีก็ไม่ต้องใช้เยอะ เข้าตาแล้วไม่แสบ สิวต่างๆ ก็ลดลง หลังเช็ดเสร็จแล้วไม่เหนียว ไม่ทำให้รู้สึกรำคาญใบหน้า คือเลิศ ปริมาณก็ให้มาเยอะ หักลบกับราคาแล้วคือคุ้มสุดๆ

5.GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER

ตัวสุดท้ายกับคลีนซิ่งถูกและดีจาก GARNIER ช่วยล้างเมคอัพได้เกลี้ยงแต่ตัวนี้ต้องใช้สำลีหลายแผ่นหน่อย (สำหรับคนที่แต่งหน้าหนักๆ) เข้าตาแล้วไม่แสบ ไม่เหนียวหน้าหลังใช้ เป๊ะสุดเป็นยังไงบ้างคะกับคลีนซิ่งทั้ง 5 แบรนด์ที่เรานำมาฝาก สาวๆ ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ทุกตัวที่เรานำมาฝากล้วนเป็นคลีนซิ่งที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่อผิวหน้าค่ะ ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้จ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่