รวมผลิตภัณฑ์น่าซื้อจาก "เบตาดีน" ใครเป็นสิว หรืออยากสุขภาพผิวดีต้องชอบ !!

อ่าน 16,939

"เบตาดีน" (Betadine) จะนึกถึงผลิตภัณฑ์ดูแลแผล ที่เกือบทุกครอบครัวไทยมีติดไว้ประจำบ้าน แต่นับจากนี้เป็นต้นไป คนไทยจะไม่ได้รู้จักแบรนด์นี้เพียงแค่เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลแผลเท่านั้น แต่ปัจจุบันเบตาดีนมีผลิตภัณฑ์เพื่อคุณผู้หญิงหลายตัวและดีๆทั้งนั้นเลย ไปดูกันค่า

1.Betadine Solution 30 cc/bottle

ใช้เบตาดีน โซลูชั่นใส่บาดแผลสดบาดแผลทั่วไป แผลพุพอง แผลน้ำร้อน ไฟลวก สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทั่วไป เช่น เชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย มีฤทธิ์อยู่นาน ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง และไม่เกาะติดผิวหนัง ล้างออกได้ง่ายด้วยน้ำธรรมดา ใช้ทาโดยไม่ต้องเจือจาง สำหรับแผลน้ำร้อน ไฟลวก ใช้ผ้าก๊อตชุบเบตาดีน โซลูชั่นปิดบริเวณบาดแผล วันละหลายๆครั้ง

2.Betadine Ointment 50g

เบตาดีนใส่แผลในรูปแบบ Ointment เข้มข้นช่วย ฆ่าเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ให้แผลสมานตัว ได้เร็วขึ้น ใช้แต้มสิวได้ด้วย

3.สบู่-เจลล้างมือ

เจลล้างมือเบตาดีน เนเชอรัล ดีเฟนส์ สะอาดอ่อนโยน มีกลิ่นหอม ลดการสะสมของแบคทีเรียไดถ้ึง 99.99% และไร้ 4 สารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผิว อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะกับทุกคนในครอบครัว เจลอนามัยจะช่วยให้คุณขจัดสิ่งสกปรกได้โดยไม่ต้องใช้น้ำพร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวดูมีสุขภาพดีให้แห้งตึง กลิ่น หอมสดชื่นให้มือคุณสะอาด นุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ  

4.เบตาดีน ครีมอาบน้ำเนเชอรัลดีเฟนส์

ครีมอาบน้ำมอยซ์เจอไรซิง มานูกา ฮันนี่ ช่วยปกป้องดูแลผิวกายให้สะอาดอย่างอ่อนโยน ลดการสะสมของ แบคทีเรียได้ถึง 99.99% และไร้ 4 สารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อผิวอีกด้วย

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่