9 ครีมหน้าใส 2024 สำหรับวัยรุ่น ใช้แล้วผิวหน้าดูขาว กระจ่างใสขึ้น

อ่าน 153,986

วันนี้เรามาแนะนำครีมหน้าใส 2023 ผลิตภัณฑ์ที่ขึ้นชื่อว่าช่วยทำให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้นได้ สาวๆทุกคนพยายามที่จะดูแล บำรุงผิวพรรณของตัวเองให้ดูสดใส เปลั่งปลั่ง และขาวขึ้น บางคนอาจจะใช้วิธีการขัดผิว พอกตัวจากสมุนไพร ทานวิตามินเสริม หรือทาครีมบำรุง ซึ่งแต่ละวิธีถ้าเราหมั่นทำเป็นประจำก็จะช่วยให้ผิวพรรณของเราดูดีขึ้นมาได้! เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า 9 ครีมหน้าใสสุดฮิต ปี 2023 จะมีอะไรบ้าง...


1. Snail White Concentrate Facial Cream

เริ่มต้นกันที่ครีมหน้าใสจาก Snail White Concentrate Facial Cream ที่มีส่วนผสมจากอนุพันธ์ของเมือกหอยทาก ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ผิวจะอิ่มน้ำ ดูมีสุขภาพดี สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นหลังการล้างหน้า จะทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ส่วนที่หมองคล้ำจะลดลงจ้า


2.  Rojukiss White Poreless Day Cream SPF 35 PA+++

ต่อกันด้วยครีมหน้าใสจาก Rojukiss  กับ Rojukiss White Poreless Day Cream SPF 35 PA+++ มีส่วนผสมหลักจากกลูต้าและคอลลาเจน รวมไปถึงการใช้เทคโนโลยีสกัดเย็น ช่วยหน้าขาวกระจ่างใส หมดปัญหาจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ แถมมีกันแดดให้ถึง 35 PA+++


3. Smooth E Cream Plus White

ใครผิวแพ้ง่ายแนะนำครีมหน้าใสตัวนี้ค่ะ เวชสำอางลดเลือนรอยแผลเป็นต่างๆ พร้อมปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยในการสมานแผล แก้ปัญหารอยแผลเป็นต่างๆ ลดการก่อตัวของเม็ดสี Melanin ส่วนเกิน ช่วยลดเลือนสีผิวหมองคล้ำ


4. Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum

มากันที่ครีมหน้าใสแบบซองกันบ้างกับ Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มช่วยทำให้ผิวดูขาวใสลดรอยสิว มีส่วนผสมจากAHA, BHA และคอลลาเจนจากผลไม้ต่างๆ AHA, BHA และคอลลาเจนจากผลไม้ต่างๆ แถมยังช่วยกระชับรูขุมขนให่เล็กลงอีกด้วย


5. Neutrogena Fine Fairness Gel Cream

สำหรับ Neutrogena Fine Fairness Gel Cream เป็นครีมหน้าใสในรูปแบบเนื้อเจล มีส่วนประกอบจาก Healthy White Booster, AA2G และไนอาซิน เข้าไปบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ช่วยให้หน้ากระจ่างใส จุดด่างดำความหมองคล้ำจะค่อยๆ เลือนหายไป และช่วยให้หน้าชุ่มชื่นอิ่มน้ำ แต่ไม่ทำให้หน้ามัน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมที่เป็นไขมันหรือแอลกอฮอล์ และไม่อุดตันรูขุมขน


6. Skinfood Premium Tomato Whitening Cream

มาดูครีมหน้าใสเกาหลีกันบ้างค่ะ ครีมบำรุงผิวที่ผสมสารสกัดจากมะเขือเทศแบบเข้มข้นพิเศษ ที่อุดมไปด้วยสารไลโคปีน จากมะเขือเทศคุณภาพเกรดพรีเมียมที่ปลูกจากฟาร์มออแกนิค เป็นสารแอนติออกซิแดนท์อย่างดีเยี่ยม อุดมไปด้วยวิตามินซี ปรับสภาพผิวให้เนียนใส ยับยั้งการผลิตเมลานิน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยด่างดำ ลดเลือนริ้วรอย ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังการใช้ ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


7. Hada labo Arbutin Whitening Lotion

ถ้าอยากได้ราคาแบบประหยัดเงินในกระเป๋าลองดูได้ที่ 7-11 เลยค่ะ เป็นโลชั่นช่วยปรับสภาพผิว ลบเลือนริ้วรอย หมองคล้ำ จุดด่างดำ ให้กระจ่างใส เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติ อาร์บูติน และวิตามิน ซี สูตรเฉพาะไฮยาลูโรนิค แอซิด ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม ปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป


8. Smooto Tomato Collagen Whitening Serum

ครีมซองใน 7-11 ตัวฮิตตังดัง อย่างเซรั่มมะเขือเทศเข้มข้น 10 เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุง ให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของอาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี สูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย


9. Fuji Bee Venom Cream

ตัวนี้ก็เป็นครีมหน้าใสแบบซองใน 7-11 ที่ฮิตไม่แพ้กัน ครีมน้ำผึ้งป่า ครีมบำรุงผิวหน้า เเลดูเรียบเนียน ลดรอยแดง รอยดำ จากสิว ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับ หน้าขาว กระจ่างใส ผิวไม่แห้งตึง และไม่มัน ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ บนใบหน้า ให้กระจ่างใส


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ สำหรับครีมหน้าใส ที่เรานำมาฝากกัน หาซื้อได้ง่ายในเซเว่น และ ราคาประหยัดไม่แพงจนเกินไป เหมาะกับน้องๆวัยใส มัธยม มหาลัยมากๆ และที่สำคัญเลยคือ ใช้แล้วเห็นผลว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น แต่ทั้งนี้อย่าลืมทาครีมกันแดดกันด้วยนะคะสาวๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก!

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่