5 แป้งพัฟ คุมมันยาวนาน หน้าเนียนกลบรอยสิวมิด ราคานักศึกษา #ไม่เกิน200

อ่าน 10,633

แป้งพัฟ เป็นเครื่องสำอางหลักของคนหน้ามันเลยนะคะ ถึงวันไหนจะไม่แต่งหน้าก็ขอทาแป้งควบคุมความมันหน่อยเถอะ ไม่อย่างนั้นพอตกบ่ายไปหน้าเยิ้มเหมือนน้ำมันในกระทะแน่นอน ยิ่งเป็นน้องๆนักเรียน นักศึกษาที่ไม่ได้อยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน ต้องออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่บ่อยครั้ง ในแต่ละวัน เจอแสงแดดแรงๆ ย่อมหน้ามันได้ง่ายมากกว่าคนทั่วไป ดังนั้นแป้งพัฟควบคุมความมันนี่แหละค่ะ คือทางออกที่ดีที่สุด เพราะถ้าหน้าเยิ้มระหว่างวันก็สามารถหยิบขึ้นมาทาได้ ซับความมันส่วนเกินได้แบบง่ายๆ

ซึ่งแป้งพัฟในท้องตลาดเดี๋ยวนี้ก็มีหลากหลายยี่ห้อ ดังนั้น Gangbeauty จะมาแนะนำแป้งพัฟ คุณภาพดี สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน กลบรอยสิว รอยดำได้อย่างเนียนสนิท แต่มาในราคาที่น่าคบ ฉบับนักเรียน นักศึกษา ไม่เกิน 200 บาทแน่นอน จะมีแป้งพัฟตัวไหนบ้างเรามาดูพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. SHEENe OIL FREE CAKE POWDER SPF 25 PA++

ว่ากันว่าแป้งนี้ เป็นแป้งตัวแรกที่สาวๆหลายคนเลือกใช้เลยนะคะ แป้งควบคุมความมัน เพื่อผิวหน้าสวยเด้ง เนียนนาน และควบคุมความมันนาน 12 ชม. ดักจับความมันส่วนเกินบนใบหน้า แป้งเนียนละเอียด ช่วยเลือนรูขุมขนให้จางลงทันทีที่ทา เพิ่มความเนียนของผิวหน้า พร้อมทั้งปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF25 PA++

ราคาแล้วแต่โปรโมชั่นเลยค่ะอยู่ที่ประมาณ 99 - 159 บาท

2. Zendori UV Oil Free SPF12

แป้งสุดฮิตราคาย่อมเยาว์มากๆเลยค่ะ เนื้อแป้งเนียนนุ่ม บางเบา กระจายตัวได้ดี มีส่วนผสมของ moisturizerทาแล้วผิวหน้าเนียน เป็นธรรมชาติสามารถปกปิดจุดด่างดำติดทนตลอดวันควบคุมความมันบนใบหน้า ปกป้องแสงแดด การแต่งหน้าด้วยแป้ง Zendori ทำให้ผิวหน้าคุณเนียน แลดูเป็นธรรมชาติโดยไม่จำเป็นต้องใช้ครีมรองพื้น

ราคาตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป 35 - 59 บาท

3. Butae Super Oil-Control Powder

สาวๆพริตตี้ นางรำใช้ตัวนี้แล้วบอกติดทนมากๆเลยค่ะ จัดการกับปัญหาผิวมัน ทาแป้งไม่ติด ด้วยแป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ไม่ทำให้ผิวหมองหรือดรอปลงระหว่างวัน ให้การปกปิดระดับกลาง ทั้งรูขุมขน ริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมทำหน้าที่ดูดซับและควบคุมความมันส่วนเกิน เพื่อผิวเรียบเนียนไร้ความันอย่างไร้ที่ติ

ราคาตามร้านเครื่องสำอางทั่วไป 35 - 45 บาท

4. Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++

ตัวนี้ขอบอกว่าทาออกมาแล้วดูผิวดีมาก แถมมีขายที่7-11 ไซส์ราคาสุดประหยัดแล้วนะ เป็นแป้งผสมรองพื้น ผิวหน้าให้สวยเสมือนรีทัชผิว บางเบา พร้อมควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน ปกปิดเนียนสนิท  ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน สีแป้งจึงไม่หมองลง และไม่เป็นคราบระหว่างวัน

ราคาที่ 7-11 อยู่ที่ 99 บาท

5. Mistine See Through Super Oil Control Powder SPF25PA++

ตัวนี้ขอบอกว่าราคาดีงาม คุมมัน ปกปิดดีจริงค่ะ เพราะควบคุมความมันได้มากกว่า 16 ชั่วโมง ด้วยอนุภาคที่เล็กละเอียด 1 ไมครอน แถมยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและความหมองคล้ำด้วย ค่าเอสพีเอฟ 25 พีเอ++ อีกด้วยค่าาา

ราคา 149 บาท

นักเรียน นักศึกษาคนไหนที่มองหาแป้งพัฟราคาประหยัด แถมยังคุณภาพดี สามารถควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน ปกปิดรอยดำจากสิวได้อย่างเรียบเนียน ขอแนะนำทั้ง 5 ตัวนี้เลยค่ะ ดีงามจริงๆ ส่วนวัยทำงามคนไหนอยากประหยัดงบก็ใช้ได้นะคะ เริ่ดมากๆ!

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่