แนะนำ "BB ซอง 5 ตัวเทพ"ใน 7-11 ที่คัดมาให้แล้วว่าเริ่ด ไม่ต้องยืนงงในดงครีมซองอีกแล้ว !!

อ่าน 12,702

1.BK Acne BB Sunscreen SPF50+ PA++++

บีบีครีมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตัน ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ควบคุมความมัน

-สำหรับคนเป็นสิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย

-เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ

-ช่วยปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง

-ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+/PA++++ รวมถึง รังสี IR จากจอคอมพิวเตอร์

ด้วยคุณสมบัติพิเศษจาก Anti Inflammatory Complex ที่ช่วยให้รอยคล้ำและ รอยแดงจากสิวแลดูจางลงเร็วขึ้น ผสานคุณค่า Pollu Shield ที่เสมือนเป็น Second Skin ช่วยปกป้องผิวจาก มลภาวะ ที่ผิวต้องเผชิญระหว่างวัน รวมถึง Sunsmart UVC-E ที่ช่วยฝื้นบำรุงผิว ที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV ได้อย่างทันท่วงที และมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้-ออกซิแดนซ์ ปรนนิบัติผิวให้ดูอ่อนเยาว์

2.SOLA BB Primer SPF50 PA++

บีบี ไพรเมอร์ ขั้นตอนแรกสำหรับการเตรียมผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ให้คุณได้เผยผิวด้วยลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน สว่างใส พร้อมการปกปิดรูขุมขน ควบคุมความมัน ผิวหน้าสวยเด้งไม่หมองตลอดทั้งวัน ยิ่งใช้ยิ่งกระจ่างใสจากส่วนผสมบำรุงผิว สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว และทุกสภาพผิว แม้ผิวอ่อนโยนแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++

3.Nami BB wet to Powder SPF35 PA++

ตัวนี้จะช่วยปกปิดพวกรอยบนหน้าเรา เช่น รอยสิว ริ้วรอย จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง แล้วก็ควบคุมความมัน ให้หน้าเป๊ะตลอดทั้งวัน มี SPF 35 PA++ ด้วย ที่สำคัญเค้าบอกว่ามันคือ "แป้งพัฟ BB เนื้อครีม" พอทาไปแล้วจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันที เนื้อครีมเป็นสีเบจ เข้ากับทุกสีผิว บางเบา เกลี่ยง่าย ทาแล้วผิวไม่แห้ง ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ แถมมีส่วนผสมของวิตามินซี + กลูต้าไธโอนด้วยนะ

4.MAYBELLINE Clearsmooth All In One BB Cream

BB ที่จบทุกปัญหาในหนึ่งเดียวสูตรเจลครีม บางเบา ให้ผิวเนียนใสควบคุมความมันตลอดวัน

คุณสมบัติ

1. คุมมันยาวนานตลอดวัน

2. ปกป้องผิวจากความคล้ำเสียและรังสียูวี

3. ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

4. ปกปิดรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ

5. รูขุมขนดูกระชับ

6. ผิวเนียนเรียบขึ้น

7. สีผิวแลดูสม่ำเสมอ

8. ชุ่มชื่นตลอดวัน

5.Nami Beauty Secret White BB CC Cream

นามิ บิวตี้ ซีเครท ไวท์ บีบี.ซีซี ครีม ปรับให้ผิวดูกระจ่างใส ตลอดวัน  Make Up Base ผสมเมคอัพ เบส ช่วยตรียมผิวให้สีผิวดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน สดใสขึ้น  SPF30 PA++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB 30 เท่า ตัวการของผิวหมองคล้ำและริ้วรอย กลูต้า 10,000 มิลลิกรัม* สารที่วงการแพทย์ยอมรับ ตรงเข้าทำงานยังเซลล์ผิวหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจากภายใน วิตามินซี รูปแบบพิเศษจากประเทศเกาหลี ช่วยเสริมประสิทธิภาพกับกลูต้า ให้ผิวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ขึ้น  อาร์บูติน ในรูปอัลฟ่า อาร์บูติน ตรงเข้ายับยั้งจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ คืนความกระจ่างใสให้ผิว


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่