2 สูตรลับนมสดแก้หน้าลอกแบบเร่งด่วน ชุ่มชื้นใน 15 นาที!!

อ่าน 14,779

        บรรยากาศหนาวๆพัดผ่านมา แม้ว่าจะฟินกับอากาศเย็นที่ไม่ค่อยจะได้พบเจอมากแค่ไหน แต่คุณสาวๆอย่าลืมนะคะ นอกจากอากาศหนาวๆสิ่งที่มากับอากาศหนาวคือ "หน้าลอก ผิวแตก เป็นขุย" วันนี้ GangBeauty มีวิธีแก้หน้าลอกแบบเร่งด่วนมาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ

        โอ้โหมากันเป็นกองทัพ วันนี้ GangBeauty เลยมีสูตรลับฉบับ "นมสด" ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาหน้าลอกของคุณสาวๆ รับรองใช้เวลาแค่ 15 นาท หน้าของคุณสาวๆก็จะกลับมาชุ่มชื่นพร้อมสำหรับอากาศหนาว ไปดูกันเลยว่ามีขั้นตอนยังไงบ้าง

1. สูตร "นมสด"

เพียงแค่ใช้มาส์กหน้า โดยเอานมสดมาทาบางๆให้ทั่วทั้งใบหน้า ปล่อยให้น้ำนมซึมลงผิวเป็นเวลา 10 นาทีแล้วล้างออก จะทำให้หน้าชุ่มชื่นขึ้น

2. สูตร "นมสด+น้ำผึ่ง"

1. นมสด 2 ช้อนชา

2. น้ำผึ้ง 2 ช้อนชา

นำนมสดและน้ำผึ้งแท้อย่างละ 2 ช้อนชา ผสมให้เข้ากันแล้วนำมาพอกทิ้งไว้บนใบหน้า ใช้เวลาสัก 10 - 15 นาทีให้สารอาหารจากนมสดและน้ำผึ้งได้เข้าสู่ผิว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

3. สูตร "นมสด+แตงกวา+มะเขือเทศ"

1. นมสด 1/2 ถ้วยตวง

2. แตงกวา 1 ลูกกลาง

3. มะเขือเทศ 1 ลูกใหญ่

นำส่วนผสมทั้ง 3 อย่าง แตงกวา 1 ลูกกลาง มะเขือเทศ 1 ลูกใหญ่ ผสมกับนมสด 1/2 ถ้วยตวง มาปั่นรวมกันนะคะ แล้วพอกหน้าทิ้งไว้เป็นเวลา 10 ? 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่