อาบน้ำให้ถูกวิธีแบบนี้ซิ !! ผิวขาว ผิวใส เรียบเนียนขึ้นกว่าแต่ก่อน กลิ่นหอมตลอดทั้งวัน !!

อ่าน 2,556

STEP 1 : อุณหภูมิของน้ำต้องอยู่ที่ 27 องศาเซลเซียสเป็นดีที่สุด เพราะจะทำให้เลือดลมในร่างกายไหลเวียนได้อย่างคล่องตัว แถมยังช่วยเพิ่มความสดชื่น พร้อมผ่อนคลายผิวและลดอาการความเมื่อยล้าได้อีกด้วยค่ะ

STEP 2 : ในระหว่างการอาบน้ำเพื่อนๆ สามารถนวดผ่อนคลายผิวได้ด้วย " การบำบัดจากกระแสน้ำ " โดยการถือฝักบัวและรดน้ำให้ไหลผ่านในลักษณะที่วนเป็นวงกลม โดยเริ่มจากส่วนของใบหน้า แขน ขา และ ตามด้วยลำตัว เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสภาพและจากนั้นค่อยๆ ใช้มือนวดผิวในบริเวณต่างๆ เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้า รวมถึงช่วยให้ร่างกายซึมซับความสดชื่นและความชุ่มชื่นค่ะ

ทริคเด็ดๆ กับ 3 ขั้นตอนสู่ผิวสวย

1. ปัดถูร่างกายก่อนอาบน้ำ ขอแนะนำให้คุณสาวๆ นำผ้าขนหนูแห้ง โดยจับปลายผ้าทั้ง 2 ข้างไว้ แล้วเริ่มถูไปตามร่างกาย จุดละประมาณ 20 ครั้ง เพิ้อขจัดคราบไคล ฝุ่นละอองที่เพิ่งผจญมาทั้งวัน หรือเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดไป ไม่จำเป็นต้องลงน้ำหนักมากหรือนานไปนะคะ เพราะผิวบอบบางอาจจะถูกทำร้ายได้ค่ะ

2.ขัดผิวขณะอาบน้ำ โดยแนะนำ Scrub สำหรับขัดทุกส่วนของร่างกาย เหมาะกับผิวที่ละเอียดอ่อนเท่านั้น อย่างหน้าอก หรือลำคอ ส่วนฟองน้ำ ใยบวบ หรือแปรงเหมาะกับผิวส่วนแขน ขา ไหล่และหลัง เพราะรองรับการขัดถูได้ดี สำหรับหินขัดแบบโบร่ำโบราณนั้นแน่นอนที่สุด ควรใช้กับจุดที่แห้งกร้านอย่าง ข้อศอก เข่า หรือเท้าเท่านั้นค่ะ

3.นวด และฉีดน้ำ ขณะอาบน้ำ เมื่อเกิดฟองสบู่สาวๆ ควรนวดไปมาวนเป็นวงกลม เพื่อผ่อนคลาย และกระตุ้นการหมุน เวียนของเลือด หากใช้กับฝักบัวก็ให้เปิดแรงๆ ลงบนร่างกาย โดยวนไปมารอบอก ย้อนขึ้น-ลงบริเวณ แขน-ขา ก็จะช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่งมากขึ้นค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่