ผิวดีแถมหอมปัง!! ด้วย 5 อันดับโลชั่นน้ำหอมที่คอนเฟิร์มจากผู้ชายแล้วว่า ถ้าได้กลิ่นแล้วอยากกอดไม่ปล่อย!!

อ่าน 8,778

1. Dance โลชั่นน้ำหอม

Dance แบรนด์ของไทย สำหรับโลชั่น น้ำหอม dance มักจะคุ้นเคยกันว่าเป็น โลชั่นน้ำหอม เซเว่น เพราะเป็นโลชั่นน้ำหอมที่มีจำหน่ายในเซเว่นนั่นเอง เรื่องความหอมนั้นบอกเลยว่าเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบกลิ่นอ่อนๆ และชอบที่จะทดลองกลิ่นโลชั่นน้ำหอมไปเรื่อยๆ เพราะโลชั่นน้ำหอม dance หาซื้อได้ง่าย แถมราคาก็สะดวกซื้อ สบายกระเป๋าสุดๆ เพราะงั้นสาวสายทดลองกลิ่นไม่ต้องสงสัยแล้วนะว่าจะใช้ โลชั่นน้ำหอม ยี่ห้อไหนดี และโลชั่นน้ำหอม dance ซื้อที่ไหน ตรงดิ่งไปเซเว่นได้เลยค่า

2.Beauty Buffet Scentio Item Milk Plus Body Lotion

ครีมทาผิวตัวนี้ ถ้าสาวๆ คนไหนแวะเข้า Shop Beauty Buffet ต้องเคยเห็นแน่นอนค่ะ กับ Milk Plus Body Lotion เซตครีมทาผิวสุดฮอตของแบรนด์ ซึ่งเป็นโลชั่นน้ำนม ที่เด่นเรื่องงานผิวเน้นๆ เพราะช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส แถมมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยทำให้ผิวดูขาวอ่อนเยาว์และนุ่มชุ่มชื่น ผิวนุ่มๆ เด้งๆ ด้วยนั่นเองค่ะ

คุณสมบัติดีขนาดนี้ แล้วเรื่องกลิ่นจะเป็นยังไงกันนะ ขอบอกเลยว่า กลิ่นหอมแบบน่ารักมากกกกก ให้อารมณ์หอมแบบกลิ่นเด็กๆ เลยค่ะ เพราะความเด่นของตัวนี้คือกลิ่นนม ที่หอมออกหวานๆ ใครที่ไม่ชอบกลิ่นแรง หรือกลิ่นฉุนๆ แนะนำให้เลือกตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่า แค่ทารอบเดียวกลิ่นติดทนนานตลอดวัน และหอมหวานติดจมูกคนรอบข้างแน่นอนค่า

3.Victoria"s Secret Pure Seduction Body Lotion

แบรนด์โลชั่นน้ำหอมสุดฮิตจากอเมริกาอย่าง Victoria"s  Secret ถือเป็นตัวเลือก Top 5 ของสาวๆ ชาวไทยที่อยากรู้ว่า โลชั่นน้ำหอม ยี่ห้อไหนดี น้าถึงจะ สร้างฟีลลิ่งผู้หญิงๆ แบบเฟมินีน เซ็กซี่แบบมีระดับได้ และด้วยโลชั่นน้ำหอม Victoria Secret ที่ราคาอยู่ในเพดานไม่สูงมาก บวกกับกลิ่นหอมเซ็กซี่ๆ ซุกซนๆ แนว โลชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท ทำให้ โลชั่นน้ำหอม Victoria"s Secret ดูจะฮอตขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยล่ะค่ะ

4.Oriental Princess Garden Oriental White Flower Body Moisturiser (SPF10)

Oriental Princess เป็นโลชั่น หอม ติดตัวที่ขึ้นชื่อและสาวๆ มักจะให้ฟีดแบ็คหลังใช้ว่าโลชั่นกลิ่นหอม หอมจนหนุ่มที่เดินผ่านต้องหันมองตาม บางทีเพิ่งเดินมาเพื่อนชายยังบอกว่าหอมก่อนเจอตัวอีก หรือบางทีทาตอนก่อนนอน กลิ่นโลชั่น หอม ติดตัว ก็ยังยาวนานมาจนตอนตื่นเลยทีเดียวเชียว แต่ความหอมนั้นก็ไม่ได้หอมแรงเกินไป เป็นความหอมอ่อนๆ อบอวลที่กำลังดี เพอร์เฟ็คต์อะไรอย่างนั้นเลยค่ะ

5.Beauty cottage Victorian Romance Memories of Love Solid Perfume 14 g.

น้ำหอมแบบแห้งเหมาะสำหรับพกพา มาในกระปุกเล็กและเบา เวลาออกไปข้างนอกพกติดกระเป๋าไว้เติมความหอมระหว่างวันค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่