8 ไพรเมอร์ 2024 เบลอรูขุมขน ปกปิดเริ่ด ผิวหน้าเนียนกริบ สวยตลอดทั้งวัน

อ่าน 12,807

รวมมาให้แล้วไพรเมอร์ 2023 ตัวเทพใช้ดีจนต้องบอกต่อ เบลอรูขุมขนได้ดีเยี่ยม หน้าเนียนกริบ พร้อมแต่งหน้า แถมช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน

สวัสดีจ้าคุณสาวๆ ทุกคน ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง เวลาแต่งหน้าแล้วหน้าไม่เนียนเรียบ แต่งออกมาแล้วหน้าไม่เด้ง ดูสวยไม่สุด เพราะรูขุมขนที่มีขนาดใหญ่จนเห็นได้ชัด ดังนั้นหากสาวๆ ที่อยากจะแก้ไขปัญหานี้ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยปกปิดและเบลอรูขุมขนของเราให้ดูเล็กลงหรือเรียบเนียนซะก่อน และไอเท็มที่จช่วยเราได้ดีที่สุดเลยก็คือ "ไพรเมอร์" นั่นเองค่ะ ซึ่งในวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมตัวไพรเมอร์เทพๆ ที่หลายคนใช้แล้วบอกต่อกันมาว่าดีจริง รูขุมขนกว้างแค่ไหนก็เอาอยู่ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีตัวไหนบ้าง

1. Too Faced Primed & Poreless Skin-Smoothing Face Primer

ไพรเมอร์เนื้อมูสชนิดมีสี แต่ทาแล้วไม่ทำให้หน้าเปลี่ยนสี สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ และสำหรับใครที่ไม่ชอบใช้รองพื้น อยากแต่งหน้าใสๆ แต่เน้นความเนียน ปกปิดรูขุมขน ตัวนี้เอาอยู่ ทาแล้วตบแป้งก็ออกจากบ้านได้สวยๆ เลยจ้า

2. Mac Prep & Prime

ไพรเมอร์สูตรบางเบา สามารถปกปิดรูขุมขนได้ดีและช่วยเติมผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ที่สำคัญยังช่วยปรับให้หน้าดูขาวขึ้นพร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม

3. Benefit The Porefessional

ไพรเมอร์ ตัวนี้เด็ดสุด สาวๆ หลายคนยกให้เป็นลูกรัก เพราะช่วยเรื่องปกปิดรูขุมขนได้เนียนกริบมากเวอร์ ทั้งริ้วรอย กระ ฝ้า รอยสิวรอยดำก็เอาอยู่หมด แถมยังควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี บอกเลยว่าใครที่รูขุมขนกว้างแล้วอยากแต่งหน้าได้ลุคสวยเนียนเด้ง ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ เลยค่ะ

4. Laura Mercier Foundation Primer

อีกหนึ่งไพรเมอร์ ลูกรักระดับตำนานของสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ช่วยปกปิดรูขมขนได้ดี แต่งหน้าออกมาแล้วดูเนียนเรียบสม่ำเสมอ แถมยังทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน หน้าไม่มัน ระหว่างวันก็แทบไม่ต้องเติมแป้งซ้ำเลยล่ะค่ะ

5. Smashbox Photo Finish Foundation Primer

สุดยอดไพรเมอร์ที่ช่วยแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง ที่สาวๆ หลายคนใช้แล้วชอบ เนื่องจากช่วยเบลอรูขุมขนได้เรียบเนียน คุมมันดีเยี่ยม ลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วไม่อุดตัน ไม่เป็นสิว แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนตลอดทั้งวันด้วยค่ะ

6. Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser Primer

 

ต่อกันที่ไพรเมอร์จาก Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser Primer  เป็นเนื้อเจลซิลิโคนสีใส ไม่มีส่วนผสมจากน้ำหอม เกลี่ยง่าย ช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ทำให้ผิวนุ่มและเนียนขึ้น สุตรอ่อนโยนต่อผิว

7. Benefit The Pore Fessional Pearl Primer Target Pores And Dullness

 

สำหรับ Benefit The Pore Fessional Pearl Primer Target Pores And Dullness เป็นไพรเมอร์เนื้อแมทท์ ไม่หนักหน้า เกลี่ยง่าย ช่วยปิดรูขุมขนได้ดี ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

8. NYX Professional Makeup Studio Perfect Primer

 

มาถึงตัวสุดท้ายกับ NYX Professional Makeup Studio Perfect Primer  เป็นไพรเมอร์เนื้อเนียนละเอียด ซึมซับไว้ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนมี 3 เฉดสีให้เลือก ช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 ไพรเมอร์ตัวเด็ดที่เรานำมาฝาก คุณภาพคับหลอด คุณสาวๆถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่