ผิวแพ้ง่ายต้องใช้ 4 ตลับนี้!! แป้งพัฟใช้ดีบอกต่อ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น แถมหน้าเนียนผ่องทั้งวัน!!

อ่าน 22,137

ฮัลโหล สวัสดีจ้าชาว GangBeauty ผู้รักความสวยความงามทุกคน~~ สาวๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้า อยากแต่งหน้าให้ได้ลุคสวยผ่องเด้ง ปกปิดแบบเนียนกริบ ไอเท็มที่สำคัญมากเลยก็คือแป้งพัฟ แต่สำหรับสาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายก็ต้องเลือกอย่างระมัดระวังและใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะผลิตภัณฑ์ที่ใช้จะต้องเป็นแบบที่ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อผิว และไม่ทำให้อุดตัน วันนี้เราก็เลยรวบรวมแป้งพัฟที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแต่ก็ยังทำให้หน้าเนียนผ่องมาฝาก ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีตัวไหนบ้าง

1. Shiseido Baby Powder Pressed

ตัวนี้เป็นแป้งเด็กอัดแข็งที่เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ เนื้อแป้งมีลักษณะสีขาวเนียนละเอียด แต่ทาแล้วหน้าไม่วอกไม่เทา ให้ลุคธรรมชาติเหมาะกับวันที่อยากแต่งหน้าเบาๆ แถมไม่ทำให้หน้ามันและอุดตันด้วยนะคะ

2. La Roche-Posay Toleriane Teint Mineral

แป้งพัฟผสมรองพื้นตัวนี้ไม่มีน้ำหอมและสารกันเสีย ดังนั้นจึงเป็นแป้งพัฟที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างมาก ซึ่งสาวๆ ที่เคยใช้แล้วยืนยันว่าหน้าไม่อุดตันและไม่เป็นสิว แถมยังจะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอเวลาทาได้ด้วย

3. Kanebo Impress Powder Foundation

แป้งพัฟแบรนด์ในใจของสาวขี้แพ้ ที่หลายๆ คนบอกต่อกันมาว่าเนื้อแป้งบางเบา แต่ปกปิดได้เนียนกริบ สีไม่ดรอประหว่างวัน แถมเวลาเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ ใช้แล้วไม่เป็นสิวและไม่เป็นผดผื่น เหมาะมากๆ สำหรับผิวแพ้ง่าย

4. PharmaPure Acne Solution Young Natural Powder

ตลับนี้เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย ผิวมัน และเป็นสิว เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในใจของสาวๆ เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะไม่แพ้แล้ว ยังจะช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วย สำหรับแป้งตัวนี้จะมีลักษณะเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็งเนื้อละเอียด ไม่ผสมรองพื้น เนื้อบางเบา แต่ก็ปกปิดได้ดี


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่