ลองใช้น้ำมันมะพร้าวกันรึยัง? ลองใช้แบบนี้ซิ รับรองดูดีขึ้นภายใน 2 อาทิตย์ !!

อ่าน 15,196

การใช้น้ำมันมะพร้าวเพื่อบำรุงผมและผิวให้นุ่ม เงางาม และสุขภาพดีนั้น เป็นวิธีแบบธรรมชาติซึ่งสามารถให้ผลลัพธ์ที่มหัศจรรย์ น้ำมันมะพร้าวเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเลย เพราะฉะนั้นคุณจึงควรทิ้งครีมนวดสูตรเข้มข้น ครีมบำรุงรอบดวงตา และครีมบำรุงผิวของคุณได้แล้ว คุณไม่จำเป็นต้องพึ่งมันอีกต่อไป ถ้าคุณมีน้ำมันมะพร้าวอยู่ในมือ! มันสามารถทำหน้าที่เป็นครีมบำรุงที่ไม่ใช่แค่ดีกับผิวคุณ แต่มันยังดีกับผมคุณอีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าเราจะใช้น้ำมันมะพร้าวบำรุงผมกับผิวเราอย่างไรได้บ้าง

1.ใช้มาส์กหน้า

หันมาใช้น้ำมันมะพร้าวกับน้ำผึ้งผสมกัน นำมามาส์กทั่วใบหน้าก่อนนอน รับรองว่าแค่ไม่กี่สัปดาห์ ผิวเราจะเด้งเนียนนุ่มเหมือนเด็กเลยล่ะ

2.บำรุงผิว

น้ำมันมะพร้าวที่ใช้ชโลมตัว ทั้งในรูปน้ำมันมะพร้าวสดๆ หรือในรูปของผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าว เช่น ครีม และโลชั่นจะทำให้ผิวพรรณนุ่มไม่แตกแห้งเป็นกระ หรือฝ้า แต่ชุ่มชื้นและผิวเนียน ปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น ทั้งนี้เพราะน้ำมันมะพร้าวมีวิตามินอีที่มีอานุภาพมากกว่าวิตามินอีในเครื่องสำอางช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการที่ทำให้เกิดการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ป้องกันการเสื่อมโทรมของเซลล์จากขบวนการเติมออกซิเจน (Oxidation) ช่วยกำจัดเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วและทับถมกันจนทำให้ผิวแห้ง ขณะเดียวกันก็ช่วยกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาแทนที่จึงทำให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัย

3.บำรุงเล็บ

การนวดนิ้วมือและเล็บด้วยน้ำมันมะพร้าวจะช่วยให้เล็บของเราแข็งแรง ดูสวยงามมีสุขภาพดี แถมยังทำให้มือเนียนนุ่มด้วยน้า

4.ทาขนตาและผม

น้ำมันมะพร้าวเป็นน้ำมัน hair conditioner ที่ช่วยทำให้ผมนุ่มดำเป็นเงางาม เพราะมีวิตามินอีที่ช่วยเสริมการเจริญของเส้นผม

5.ใช้เป็นครีมทามือ

หากโลชั่นที่ใช้อยู่มันไม่สามารถทำให้ผิวเราหายแห้งได้ ขอแนะนำให้ใช้เจ้าน้ำมันมะพร้าวนี่เลยค่ะ ทาครั้งเดียว รับรอบว่าชุ่มชื่นทั้งวันแน่นอ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่