อย่าปล่อยให้หน้ามีแต่สิว!! "รวมไอเท็มเด็ดยาแต้มสิว ยุบเร็ว หายไว" ราคาไม่เกิน200

อ่าน 2,552

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่ไม่ว่าจะเป็น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด สิวหัวหนอง ฯลฯ อย่าปล่อยทิ้งไว้นะคะ เราต้องรีบรักษา และ กู้หน้าใสๆของเรากลับคืนมา ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมไอเท็มเด็ดที่สามารถช่วยรักษาสิวให้ยุบเร็ว ยุบไว หายได้ในเวลาแค่ไม่กี่วัน ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆอีกด้วย เหมาะกับสาวๆที่มีงบประมาณจำกัด ไม่สามารถไปหาหมอสิวได้ รับรองว่าใช้ยาแต้มสิวเหล่านี้ใบหน้าต้องดีขึ้นแน่นอนค่ะ!

ซึ่งขอบอกว่ายาแต้มสิวที่เราจะแนะนำนั้น ถ้าสาวๆซื้อที่ร้านขายยาจะได้ราคาที่ถูกลงไปอีกนะคะ แถมเภสัชกรจะได้แนะนำเราได้ถูกด้วยว่าเราเหมาะกับการใช้ยาแต้มสิวตัวไหน! สาวๆอยากรู้กันแล้วหรือยังว่าจะมียาแต้มสิวตัวไหนถูกและดีบ้าง...ถ้าอยากรู้แล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Clinda - M

ตัวนี้เป็นยาแต้มสิวแบบน้ำค่ะ ใครที่เป็นสิวอักเสบ เม็ดแดงๆ แบบไม่มีหัวแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลย เพราะสามารถรักษาอาการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิวได้ดี แถมราคาถูกมากๆอีกด้วยค่ะ ไม่เกินร้อย ถูกและดีจริงๆ

2. Benzac AC

ยาแต้มสิวตัวนี้สำหรับคนที่เป็นสิวอุดตัน หรือ สิวผด สิวผื่นเม็ดเล็กๆ หายแน่นอน เพราะตัวยาจะช่วยดันหัวสิวออกมา เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องสิวก็จะหายเกลี้ยง แต่ตัวยามีความเข้มข้นนะคะ ควรใช้ปริมาณน้อยๆ และที่สำคัญตัวยานี้เมื่อทาแล้ว ทิ้งไว้สักครู่ต้องล้างออกด้วยนะ

3. Tomei Anti-acne Cream

ยาแต้มสิวเรียกได้ว่าหลอดเดียวเห็นผล ครบทุกปัญหาสิวเลยค่ะ ครีมแต้มสิวที่ให้คุณสมบัติในการรักษาสิว และดูแลผิวแบบ 7 ประการ ในหลอดเดียว ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดอาการบวมแดง ที่เกิดจากการอักเสบของสิว ลดความมัน ที่เป็นสาเหตุการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิว เพื่อลดการอุดตันของรูขุมขน บำรุงผิวกระจ่างใส เพื่อลดการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก กระชับรูขุมขน สมานผิว

4. Smooth E Acne Hydro Gel

ใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่ายขอแนะนำยาแต้มสิวตัวนี้เลยค่ะ ออกฤทธิ์ทันที หลังจากที่ใช้ ภายใน 30 วินาที จะรู้สึกได้ของการทำงานของเจลแต้มสิว ช่วยขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของสิว ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิว ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยขจัดความมัน และ สิวอุดตัน ตามรูขุมขน

5. ผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ

มาถึงตัวที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ ผงพิเศษ ตราร่มชูชีพ ที่อยู่คู่ความงามของสาวๆมายาวนาน เรียกได้ว่าเป็นผงวิเศษเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเพียงแค่แต้มทิ้งไว้ ตื่นมาข้ามคืนเท่านั้น เจ้าสิวก็ยุบลงแล้ว หายได้ไวมากๆ แถมราคาถูกสุดๆ แค่เพียงซองละ 10 บาทเท่านั้น

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ ทั้ง 5 ไอเท็มยาแต้มสิวที่เราได้แนะนำไป รับรองว่าถ้าใครที่เป็นสิวอยู่ แล้วเริ่มรักษาตั้งแต่เนิ่นๆต้องหายได้อย่างรวดเร็ว สมคำเคลมได้อย่างแน่นอน อย่ารอช้านะคะสาวๆ หน้าใสไร้สิวรอเราอยู่!!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่