สูตรเร่งขนคิ้ว เปลี่ยนสาวคิ้วบาง ให้คิ้วหนาดกดำได้ง่ายๆ ไม่ต้องเปลืองเงิน !!

อ่าน 8,308

1.น้ำมันมะพร้าว

pixabay.com

การนำน้ำมันมะพร้าวมาทาขนคิ้วเพียงวันละหนึ่งครั้งก่อนเข้านอนเป็นประจำ แล้วล้างออกในตอนเช้า ก็สามารถช่วยทำให้ขนคิ้วของคุณดกหนาขึ้นมาได้เช่นกัน เพราะน้ำมันมะพร้าวนั้นมีคุณสมบัติช่วยคงความชุ่มชื้น ทำให้รูขุมขนมีสุขภาพดี จึงช่วยกำเนิดเส้นขนบริเวณที่ทาได้เป็นอย่างดี

2.ดอกอัญชัน

www.pim.in.th

นำดอกอัญชันมาล้างให้สะอาดแล้วบดเอาแต่น้ำ จากนั้นนำไปทาให้ทั่วคิ้วทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ 1 ชั่วโมง รอจนแห้งสนิท หรือทาก่อนนอน สารแอนโธไซยานินในดอกอัญชัน จะช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดกระตุ้นรากขนทำให้ขนคิ้วดำเข้มมากขึ้น

3.ปิโตรเลียมเจลลี่

s1.tryandreview.com

เนื่องจากในปิโตรเลียมเจลลี่มีประโยชน์ในด้านการกักเก็บความชื้นโดยตรง เมื่อทาลงไปยังผิวหนังหรือส่วนต่างๆ จะช่วยทำให้รูขุมขนชุ่มชื้นและขนคิ้วดกหนาดำเงาได้ง่ายๆ เพียงแค่นำมาทำลงบนแนวคิ้วก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน แค่นี้ก็มีคิ้วเข้มสวยได้แล้วล่ะค่ะ

4.โกนขนคิ้ว

let-me.jp

แม้จะเป็นวิธีที่ค่อนข้างทรมานใจสำหรับสาวคิ้วบาง แต่การโกนคิ้วจะช่วยให้ขนคิ้วที่เกิดขึ้นมาใหม่หนาและยาวกว่าเดิม อาจโกนขนคิ้วช่วงปลายออกเล็กน้อย จากนั้นเมื่อผ่านไป 1-2 สัปดาห์ขนใหม่จะค่อยๆ ยาวและหนาขึ้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ภาพประกอบเพิ่มเติม me.kazipth.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่