มือหยาบแค่ไหนก็เอาอยู่! 5 แฮนด์ครีม มือนิ่มและนุ่มมาก ไม่แห้งเหี่ยว จับแล้วรู้สึกดี><

อ่าน 7,295

ไม่ต้องรอให้อากาศเย็น หรือ อากาศหนาวเท่านั้นนะคะ สาวๆถึงจะหันมาบำรุงมือ เพราะแฮนด์ครีม หรือ ครีมทามือสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ ช่วยปกป้อง และ บำรุงผิวมือ และ ปลายเล็บให้แข็งแรง เนียนนุ่ม ไม่หยาบกร้าน! สาวๆคนไหนที่อยากมีมือนุ่มๆที่น่าสัมผัสต้องอย่าลืมบำรุงด้วยแฮนด์ครีมนะคะ โดยเฉพาะสาวๆที่ทำงานในห้อง ผิวจะขาดน้ำ ทำให้ผิวแห้ง โดยสาวๆจะสังเกตได้เลยว่าฝ่ามือจะเริ่มมีรอยเหี่ยวย่นมากขึ้น!

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ แฮนด์ครีมตัวเด็ด ที่ใช้แล้วมือของสาวๆจะเนียนนุ่ม และนิ่มจนน่าสัมผัส มาฝากค่ะ ขอบอกว่าแต่ละตัวนั้นมีกลิ่นหอมมากๆ แถมยังซึบซาบได้ดี ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนะหนะต้องไม่พลาดเลยนะคะ จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. Hand Food Soap & Glory

: www.soapandglory.com

ตัวนี้น่าใช้มากๆด้วยแพคเกจน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง สีชมพู เราจะเห็นได้บ่อยๆที่ Boots เป็นแฮนด์ครีมบำรุงมือ ให้ความชุ่มชื้น บรรเทาอาการแห้งแตก หยาบกร้านของมือ ซีมซาบได้ดี ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แถมยังให้กลิ่นที่หอมสดชื่นมากๆอีกด้วยค่ะ

2. Green tea gel hand cream

: www.innisfree.com

แบรนด์ที่โดดเด่นเรื่องชาเขียวมากๆ ครีมทาผิวมือเนื้อเจลที่ทำให้ผิวของคุณมีชีวิตชีวา โดยไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยความชุ่มชื้นและสารต้านอนุมูลอิสระจากชาเขียวออร์แกนิคสดบนเกาะเชจู ช่วยบำรุงคืนความสดชื่นให้มือ พร้อมคงความเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี

3. Skinfood Honey Melon Hand Balm

: www.goldrhapsody.com

ตัวช่วยให้มือนุ่มและชุ่มชื่นมากๆเลยค่ะ เพราะว่าให้ความชุ่มชื่นด้วยคุณค่าวิตามิน C เข้มข้น ช่วยป้องกันริ้วรอยและจุดแห้งกร้าน ทั้งยังหอมละมุนด้วยกลิ่น Melon Milk ช่วยให้มือเนียนนุ่มชุ่มชื่นมากกว่า 40% เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ

4. Vaseline Sanitizing Hand Cream

: www.vaselinethailand.com

จะขาดแฮนด์ครีมตัวนี้ไปไม่ได้เลย อยู่คู่สาวไทยมานาน หลายๆคนใช้มาตั้งแต่สมัยสาวๆ ครีมบำรุงมือและเล็บ ปกป้องผิวและลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมบำรุงผิวมืออย่ำงลำลึก ซึมซาบเร็วเพื่อสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ สูตรไม่มีแอลกอฮอล์

5. Coenzyme Q10 Hand Cream

: www.aliexpress.com

ตัวนี้หาซื้อได้ง่ายๆ ที่ร้านไดโซะเลยค่ะ แถมราคายังถูกมากอีกด้วย ครีมทามือที่ให้ความชุ่มชื่น ซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ผิวจึงไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย แนะนำว่าให้ทาตอนช่วงก่อนนอน ตื่นมาแล้วสัมผัสได้เลยค่ะว่า ผิวมือนุ่มขึ้นมากๆ ไม่หยาบกร้านอีกต่อไป

สาวๆที่มีเนียนนุ่ม ย่อมมีเสน่ห์มากๆเลย เพื่อนๆว่าไหมคะ ดังนั้นถ้าใครที่ยังมือแห้งหยาบกร้าน อยู่ต้องหาครีมบำรุงดีๆสักตัวมาทากันแล้วนะ และถึงแม้สาวๆบางคนที่ไม่ได้มือหยาบแต่ก็ต้องดูแลเหมือนกันนะคะ มือสวยๆเนียนนุ่มจะได้อยู่กับเราไปนานๆ

ภาพประกอบปกจาก : 1. www.innisfreeworld.com     2. tippedoffnails.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่