8 สบู่อาบน้ำกลิ่นหอม 2024 ผิวตัวหอมฟุ้ง จนคนข้างๆหลงเสน่ห์

อ่าน 36,123

สบู่ สิ่งที่เราต้องใช้เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะสบู่เหลว หรือ สยู่ก้อนก็สามารถทำความสะอาด ชำระล้างร่างกายได้ดีทั้งนั้น แต่วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 8 สบู่อาบน้ำกลิ่นหอม 2023 สบู่เหลวผิวหอม กันค่ะ แต่ที่แตกต่าง นั่นก็คือ ความพิเศษที่ว่า สบู่เหลวที่เราจะนำมาแนะนำกันนี้จะมีกลิ่นหอมฟุ้งแบบมากๆ จนเมื่อคนข้างๆได้กลิ่นถึงกับต้องหลงเหน่ห์อย่างแน่นอน หรือสาวๆคนไหนที่อยากผ่อนคลาย แนะนำเลยค่ะว่าให้ลองใช้สบู่ที่มีกลิ่นหอมดู ยิ่งเป็นกลิ่นที่เราชอบด้วยแล้วแหละก็ นอกจากทำให้เราได้ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยให้สดชื่นมากขึ้นไปอีกด้วยนะ เห็นถึงประโยชน์ดีๆของสบู่เหลวที่ให้ความหอมแล้วหรือยังคะ หลายๆ คนเริ่มสนใจกันแล้วใช่ไหมล่ะว่าจะมีสบู่เหลวผิวหอม ตัวไหนบ้างที่มีกลิ่นหอมฟุ้ง ติดทนผิวแบบยาวนาน ถ้าอยากรู้แล้ว เรามาดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะทุกคนนนน...

1. BeNice Cellulite Protection Shower Cream

ครีมอาบน้ำตัวหอม BeNice Cellulite Protection Shower Cream ครีมอาบน้ำตัวนี้กลิ่นหอมฟุ้งสุดๆ ไปเลยค่ะสำหรับตัวนี้ เป็นสูตรใหม่ที่ช่วยกลิ่นติดทนบนผิวได้นาวนานอีกด้วย อาบน้ำเสร็จแล้วรู้สึกได้เลยว่าเฟรซสุดๆ สดชื่นมากๆ กลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วห้อง แถมสูตรนี้ยังช่วยในเรื่องของกระชับผิวอีกด้วย ทั้งตัวหอม ทั้งผิวสวยในขวดเดียวกันต้องลองใช้แล้วแหละค่ะ

2. Shokubutsu Monogatari Orange Peel Oil

สบู่อาบน้ำกลิ่นหอม Shokubutsu Monogatari Orange Peel Oil ครีมอาบน้ำกลิ่นส้ม เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นยอดนิยมมาอย่างยาวนาน กลิ่นส้ม ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สะอาด สบายผิวเป็นอย่างมาก ใครที่ใช้ตัวนี้จะรู้ได้เลยว่าเวลาที่อาบน้ำเสร็จนอกจากกลิ่นจะหอมติดผิวแล้ว ยังทำให้ห้องน้ำหอมตามไปอีกด้วย เริ่ดมากๆเลย แถมช่วยขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส เก็บกักความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากการระคายเคืองอีกด้วย

3. Lux fine fragrance body wash

ครีมอาบน้ำตัวหอม Lux fine fragrance body wash ตัวนี้ขอบอกเลยว่าหอมแบบมากๆ กลิ่นหอมติดผิวจนสาวๆแถมไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มเลยแหละค่ะ ที่สำคัญเลยคือมีให้เลือกหลากหลายกลิ่นมากๆ แต่ที่แนะนำคงต้องเป็น ขวดสีม่วงกลิ่น magical spell กลิ่นแบบน่าหลงใหล รับรองว่าคนข้างกายที่ได้กลิ่นจะต้องเหมือนตกอยู่ในมนต์สะกดเลยแหละค่าาา

4. The body shop shower gel

ครีมอาบน้ำตัวหอม The body shop shower gel เป็นเจลอาบน้ำที่หอมมากๆ กลิ่นดีมากจริงๆ อย่างกลิ่นสตรอวเบอร์รี่ ก็เป็นกลิ่นสตรอวเบอร์รี่แท้ ไม่มีกลิ่นอื่นมาเจือปนให้รำคาญ นอกจากลิ่นนี้แล้ว ยังมีให้เลือกอีกหลายกลิ่นมากเลยนะคะ ถ้าสาวๆชอบกลิ่นหอมฟุ้งๆของผลไม้ ดอกไม้ธรรมชาติ แบบนี้ พลาดไม่ได้เลยนะคะ

5. Oriental princess shower cream

ครีมอาบน้ำตัวหอม Oriental princess shower cream แค่เห็นแพคเกจขวดก็น่าใช้มากๆแล้ว ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมฟุ้ง ช่วยถนอมความชุ่มชื่นสมดุล เผยผิวสุขภาพดีไม่แห้งตึง ด้วยคุณค่าบำรุงจากธรรมชาติผิวหอมกรุ่น สดชื่นยาวนาน กลิ่นหอมมากๆ แถมยังมีให้เลือกอีกมากมายหลายกลิ่นเลยนะคะ ยังไงไปลองเทสกลิ่นที่ชอบกันดูได้

6. Bath and body works shower gel

ครีมอาบน้ำตัวหอม Bath and body works shower gel แบรนด์ดังจากเมืองนอก แต่ตอนนี้มีขายที่ไทยแล้วนะคะ แค่เดินผ่านหน้าร้านก็หอมมากๆแล้ว ยิ่งเข้าไปเดินเลือกในร้านยิ่งหอม ไม่ต้องพูดถึงถ้าเอามาอาบน้ำเเลยค่ะ ว่าจะหอมติดผิวมากๆขนาดไหน แถมเป็นแบรนด์ที่มีกลิ่นให้เลือกเยอะมากๆ วันไหนว่างๆต้องลองเข้าไปเลือกดูกันแล้วนะ

7. Victoria"s secret daily body wash

ครีมอาบน้ำตัวหอม Victoria"s secret daily body wash ถ้าพูดถึงเรื่องกลิ่นหอมแล้ว พลาดกับแบรนด์นี้ไม่ได้เลยค่ะ เหมาะกับสาวๆมากเลย ไม่ว่าจะสาวหวาน สาวเซ็กซี่ใช้ได้หมดเลยนะ กลิ่นหอมฟุ้ง เหมือนน้ำหอมมากๆ แถมมีให้เลือกอีกหลากหลายกลิ่นอีกด้วย ใครชอบความหอมแพงแบบผู้ดีต้องลองเลยนะคะ รับรองว่าใช้แล้วฟอมฟุ้งแน่นอน

8. Soap and glory fresh & foamy sugar crush body wash

ครีมอาบน้ำตัวหอม Soap and glory fresh & foamy sugar crush body wash ขอบอกว่ากลิ่นน่ารัก หอมฟุ้งมากๆเลยเลยค่ะ สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นหวานอมเปรี้ยว ขอแนะนำตัวนี้เลยนะคะ มีทั้งกลิ่นเลมอน วานิลา อาบน้ำเสร็จแล้วจึงรู้สึกสดชื่น สบายผิว และ รู้สึกผ่อนคลายมากเลยแหละค่ะ แนะนำเลยตัวนี้ สาวๆน่ารักแบบซนๆต้องไม่พลาดเลยนะคะ

น่าใช้มากๆเลยใช้ไหมคะ ทั้ง 8 สบู่เหลวอาบน้ำกลิ่นหอมที่เราได้แนะนำไป เพียงแค่เห็นรูปก็จินตนาการได้ถึงความหอมแล้ว ถ้าสาวๆกำลังมองหาสบู่เหลวที่ช่วยให้กลิ่นกายหอม แถมกลิ่นติดผิวแบบยาวนาน ลองเลือกตัวที่ชอบจากที่เราได้แนะนำไปดูนะคะ รับรองตัวหอมฟุ้งจนคนข้างๆติดใจแน่นอน><


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่