2 สูตรกำจัดขนรักแร้แบบรวดเร็วทันใจภายใน 2 นาที!!

อ่าน 12,606

"รักแร้" ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่คุณสาวๆให้ความสำคัญมากๆ ต้องใส่ใจและดูแลเป็นพิเศษ และแน่นอนปัญหาจากรักแร้ค่อนข้างมีเยอะ ทั้งกลิ่นตัว ความขาว ความเนียน และที่สำคัญที่สุดเรื่อง "ขน" นี่แหละค่ะ คุณสาวๆทุกคนอยากมีผิวใต้วงแขนที่ขาวเรียบเนียน และไม่มีขนอยู่แล้วใช่มั่ยละคะ แต่ช่วยไม่ได้ เมื่อมันขึ้นของมันเองตามธรรมชาติ ต้องมานั่งโกนแทบทุกวัน มันก็จะเสียเวลาหน่อยๆ

วันนี้ GangBeauty เลยมี 2 วิธีกำจัดขนรักแร้แบบง่ายแสนง่าย ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ประหยัดเงิน แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วยนะ ไปดูกันเลยย

:www.pinterest.com

สูตรที่ 1 นม ขมิ้น

ส่วนผสม

- นมสด 1 ช้อนโต๊ะ

:demandstudios.com

- ขมิ้น 2 ช้อนโต๊ะ

:www.healthandhealthyliving.com

วิธีทำ

นำนมสด 1 ช้อนโต๊ะ และขมิ้น 2 ช้อนโต๊ะมาผสมให้เข้ากัน แล้วใช้ทาใต้วงแขนของคุณสาวๆ ปล่อยทิ้งไว้สักพักและล้างออกด้วยน้ำเปล่า

สูตรที่ 2 มะนาว น้ำตาลทราย

ส่วนผสม

- น้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ

:www.postsod.com

- น้ำตาลทราย 2 ช้อนโต๊ะ

:insurgente.org

วิธีทำ

นำน้ำมะนาว 1 ช้อนโต๊ะ น้ำตาลทราย 2 ช้อนโต๊ะ มาผสมให้เข้ากัน แล้วใช้ทาบนขนรักแร้และปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที เช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ ให้สะอาด ทำซ้ำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ขนรักแร้ของคุณสาวๆจะหมดไป

:laser-epil.com.ua

***คุณสาวๆอย่าลืมทดลองก่อนนะคะว่าแพ้หรือเปล่า ส่วนผสมมาจากธรรมชาติจริงแต่มันก็ขึ้นอยู่กับผิวของคุณสาวๆอีกเช่นกันว่าจะแพ้หรือเปล่า ทางที่ดีทดสอบก่อนดีที่สุดนะคะ ^____^"


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่