อัพเดต 10 ไฮไลท์หน้า ปัดแล้วผิวฉ่ำโกลว์ได้ใจ

อ่าน 6,720

เทรนด์ผิวหน้าฉ่ำโกลว์กำลังมาแรง วันนี้ GangBeauty เลยมีไฮไลท์หน้า 2021 ตัวเด็ดๆ มาฝากค่ะ ปัดแล้วหน้าฉ่ำโกลว์ได้ใจ หน้ามีมิติสุดๆ ทั้งแสงและเงาแบบจัดเต็ม ออกแดดก็สวย กลางคืนก็ปัง ซึ่งไฮไลท์หน้าที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีทั้งแบบเป็นเนื้อครีม เนื้อชิมเมอร์ ใช้ดีสุดๆ เนื้อติดทนนาน สวยได้แบบตลอดทั้งวัน แถมมีหลายราคาให้เลือกซื้อตามกระเป๋าเงินของคุณสาวๆ เองเลย พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

1. Etude House Play 101 Stick Contour Duo ราคา 590 บาท

เริ่มต้นกันที่ไฮไลท์หน้าจาก Etude House ตัวนี้เป็นทั้งไฮไลท์+คอนทัวร์ ในแท่งเดียว มีสีเบจเป็นธรรมชาติ ไม่ค่อยมีกลิตเตอร์มากนัก เนื้อครีมนิ่มพอเหมาะ ทำให้เบลนด์สีง่าย ใช้แล้วรู้สึกไม่หนักหน้า พร้อมให้ความชุ่มชื้นประมาณหนึ่ง ทนต่อความมันได้ดีเพราะมีส่วนผสมจากซิลิก้า มีหลากหลายเฉดสีให้เลือกซื้อ

2. Essence soo glow! Cream to Powder Highlighter ราคา 185 บาท

ของถูกและดีต้อง Essence ไฮไลท์ตัวนี้เป็นไฮไลท์เนื้อครีมที่เมื่อเราเกลี่ยลงไปบนหน้าแล้วจะเนียนกลายเป็นเนื้อแป้งค่ะ เกลี่ยง่าย แถมชิมเมอร์ก็ไม่เยอะเกินไป ใช้ดี ใช้ได้ทุกวันเลยล่ะ!

3. E.l.f Baked Highlighter - Moonlight Pearls ราคา 250 บาท

ตัวนี้เค้าเป็นไฮไลท์หน้าที่เทียบเท่ากับเคาท์เตอร์แบรนด์ได้เลย ด้วยคุณภาพของเค้าที่เริ่ดมากก ปัดทีเดียวก็เป๊ะ ไม่จำเป็นต้องปัดซ้ำๆ ให้เปลือง และยังติดทนกันเหงื่อได้อย่างดี เป็นสีออกชมพูบางๆ ดูเป็นสาวเกาหลี ช่วยเพิ่มประกายแวววาวทำให้ใบหน้าดูโดดเด่น

4. Wet n Wild Color Icon Bronzer ราคา 289 บาท

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นบลอนเซอร์ แต่ด้วยตัวเนื้อบลอนเซอร์ที่สีไม่เข้มจนเกินไป ปัดแล้วได้ความเป็นธรรมชาติสุดๆ จึงสามารถนำมาใช้เป็นไฮไลท์ได้ดีเช่นกันค่ะ ตัวไฮไลท์จะเป็นเนื้อแป้งมีชิมเมอร์เล็กน้อย สำหรับสาวผิวขาวที่อยากให้ผิวดูวาวเป็นธรรมชาติแบบสาวเกาหลี จัดตัวนี้ไปลองเลย!

5. Cezanne Highlight Stick ราคา 300 บาท

มาต่อกันที่ Cezanne Highlight Stick เป็นไฮไลท์หน้าเนื้อครีมที่ ไม่มีสี อนุภาคประกายมุก สร้างแสงเงาอย่างเป็นธรรมชาติและติดทนนาน เม็ดสีแน่น แตะเพียงเล็กน้อยสีก็ติด ระหว่างวันไม่เป็นคราบไม่ไหลเยิ้มและกันน้ำกันเหงื่อได้ดี

6. NYX Born To Glow Liquid Illuminator ราคา 349 บาท

มาถึงไฮไลท์จาก NYX กันบ้างกับ NYX Born To Glow Liquid Illuminator เป็นไฮไลท์แบบครีมเนื้อลิควิด มีให้เลือกหลายเฉดสี เนื้อครีมเต็มไปด้วยอนุภาคประกายมุกเล็กละเอียด บางเบา ช่วยให้เกลี่ยง่ายและแห้งไว สามารถสร้างแสงและเงาได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อและติดทนตลอดทั้งวัน

7. City Color Glowing Complexion Illuminating Cream ราคา 175 บาท

สำหรับ City Color Glowing Complexion Illuminating Cream เป็นไฮไลท์เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย แห้งไว เม็ดสีแน่น อนุภาคประกายมุกละเอียด เจือสีชมพูแชมเปญอ่อนๆ ช่วยกระจายแสงได้ดี ได้ฟินิชลุคเป็นธรรมชาติ

8. Makeup Revolution I Heart Revolution ราคา 490 บาท

สายหวานต้องไฮไลท์ตัวนี้เลยค่ะกับ Makeup Revolution I Heart Revolution แพ็กเกจหน้ารักสุดๆ มารูปหัวใจ มีให้เลือกหลายเฉดสีในตลับ เหมาะสำหรับปัดเป็นบลัชออน แบบที่เป็นไฮไลท์สีเดียว และแบบที่เป็นสีรุ้ง อยากได้หน้าพุ่งโทนไหนเลือกได้เลย

9. NYX Wonder Stick ราคา 599 บาท

สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากได้ทั้ง ไฮไลท์และคอนทัวร์ แท่งตอบโจทย์ค่ะ เนื้อที่เนียนลื่น เกลี่ยง่าย ไม่มีชิมเมอร์ เม็ดสีชัด โทนสีเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกหลากหลายสี ช่วยกระจายแสงได้ดี ได้ฟินิชลุคเป็นธรรมชาติ กันน้ำและกันเหงื่อ ติดทนนานตลอดทั้งวัน

10. 3CE Back To Baby Glow Beam ราคา 783 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับไฮไลท์หน้าจาก 3CE Back To Baby Glow Beam เป็นทั้งไฮไลท์และเมคอัพเบส ตัวเนื้อครีมค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ผสมกลิตเตอร์เล็กละเอียด ใช้แล้วได้ฟินิชลุคผิวฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่องระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ติดทนนานตลอดทั้งวัน

เป็นไงกันบ้างคะกับทั้ง 10 ไฮไลท์หน้าที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองใช้แล้วหน้าฉ่ำโกลว์สุดๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่