ตาสวยเป๊ะด้วย! "5 อายไลน์เนอร์" เขียนง่าย เส้นคมชัด กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้ม ระหว่างวัน!!

อ่าน 3,170

การจะแต่งหน้าให้ออกมาดูแล้วสวยคม อีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็คือ การเขียนอายไลเนอร์นั่นเองค่ะ..สาวๆบางคนพอเขียนอายไลเนอร์ปุ๊ป ดูสวยมีเสน่ห์ขึ้นมากๆเลย! บางคนถึงขั้นถ้าวันไหนไม่ได้เขียนอายไลเนอร์ จะไม่มั่นใจ ไม่กล้าออกจากบ้าน กลัวหน้าโล้น กันเลยทีเดียว..แต่งอายไลเนอร์ บางทีก็ไม่ติดทน ชอบไหลเยิ้ม เลอะเป็นคราบระหว่างวัน ใครที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้ วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ อายไลเนอร์ ที่ติดทน ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวัน แถมเขียนง่าย มากฝากสาวๆกัน

รับรองว่าต้องถูกใจสาวๆที่ชอบเขียนอายไลเนอร์แน่นอนค่ะ และ เหมาะกับสาวๆมือใหม่ที่หัดเขียนอายไลเนอร์ด้วย เพราะราคาไม่แพง แถมเขียนง่าย ติดทน น่าใช้สุดไปเลยค่ะ! อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยยยย...

1. Mistine super black liner

: wanaly.com

แบรนด์คู่สาวไทยมาอย่างยาวนาน สาวงบน้อยก็สามารถสวยได้ อายไลเนอร์กันน้ำ กันเหงื่อ ล้างออกง่าย หัวแปรงพู่กันปลายเรียวแหลมที่ให้เส้นเล็กสวยเพียง 0.05 mm. และด้วยสูตรดำเข้มพิเศษทะลุขีดสุดของเฉดสีดำ ทำให้ได้เส้นขอบตาคมชัด

2. Malissa kiss Super Black Ultra HD Eyeliner

: kisssg.com

แพจเกจน่ารัก น่าใช้มากเลยค่ะ อายไลเนอร์ สูตรกันน้ำ ปลายพู่กันเรียวเเหลม เพียง 0.01 ม.ม. ให้เส้นคมชัด เขียนได้อย่างเเม่นยำช่วยให้เส้นอายไลเนอร์ดำสนิท ติดทนยาวนานยิ่งขึ้น กันน้ำ เหงื่อ ความมันรอบดวงตา หมดปัญหาไหลเยิ้มระหว่างวัน

3. Lifeford Hi-Precise eye pen

: www.coszi.com

อายไลน์เนอร์ชนิดปลายพู่กัน เขียนง่าย แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง คมชัด แห้งเร็ว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบติดนานตลอดวัน แต่ล้างออกง่าย

4. Maybelline Hyper Sharp Laser Liner

: www.makeupalley.com

หายซื้อได้ง่ายๆตามวัตสันเลยค่ะตัวนี้ เขียนออกมาแล้วสีดำเข้มสะใจ เขียนง่าย เส้นเล็กคมชัด กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เลอะระหว่างวัน แต่สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยรีมูฟเวอร์ค่ะ

5. In2it Waterproof Eyeliner Pen

: www.cosmenet.in.th

ไม่ว่าจะเส้นเล็ก เส้นใหญ่ก็มีหมดเลยนะคะ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย อายไลเนอร์แบบปากกา ปลายเมจิกมีหลายขนาด สีดำเข้ม เขียนง่ายมาก เส้นคมชัด สีสม่ำเสมอเนียนเรียบและติดทนนาน ระหว่างวันไม่ไหลเยิ้ม

สาวๆคนไหนที่อยากได้อายไลเนอร์ดีๆสักแท่ง เขียนง่าย เขียนลื่น ติดทน ไม่เลอะ ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ และที่สำคัญคือราคาไม่แรง ต้องถูกใจกับทั้ง 5 อายไลเนอร์ที่เราได้แนะนำไปแน่นอนเลยใช่ไหมล่ะคะ...

ภาพประกอบปกจาก : 1. www.pinterest.com  2. www.qrcodematrix.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่