ยิ่งดื่มก็ยิ่งดี!! เครื่องดื่มเพื่อผิวสวยกระจ่างใส เปล่งประกายมีออร่า ต้านริ้วรอย ผิวเนียนดูอ่อนเยาว์

อ่าน 3,558

สวัสดีค่าสาวๆ GangBeauty~~~ ใครที่อยากมีผิวสวยใสจะต้องเริ่มต้นจากการใส่ใจดูแลผิว การเลือกใช้สกินแคร์บำรุงผิว , ทาครีมกันแดด และหมั่นสครับผิวมาสก์หน้าเป็นประจำเพื่อผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออก เผยผิวใหม่สวยใส แต่หากใครคิดว่ายังบูสต์ผิวให้ใสได้ไม่เร็วพอ เรามีอีกหนึ่งวิธีมาแนะนำนั่นก็คือการบริโภคอาหารเพื่อบำรุงผิวให้ดีจากภายในสู่ภายนอก วันนี้เราจึงรวบรวมเครื่องดื่มเพื่อผิวสวยออร่า เปล่งประกายความสดใสแบบธรรมชาติ ลองไปดูกันว่าจะมีเครื่องดื่มอะไรบ้างที่ช่วยให้ผิวสวย

1. น้ำทับทิม

http://indiaopines.com

เป็นเครื่องดื่มผลไม้สีแดงที่มีส่วนทำให้ผิวกลับมาสวยใส เปล่งประกาย เนื่องจากทับทิมอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากแสงแดด หากดื่มเป็นประจำทุกวันช่วยต่อต้านปัญหาการเกิดริ้วรอยได้ บำรุงผิวให้สวยใสแลดูอ่อนเยาว์

2. นมถั่วเหลือง

http://proteintips.info

นอกจากจะเป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่มีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกให้มีความแข็งแรงแล้ว ยังมีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้มีความสวยเรียบเนียน เติมความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น อ่อนเยาว์และกระชับมากขึ้นได้ เนื่องจากนมถั่วเหลือง เป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วย สารไอโซฟลาโวน ซึ่งเป็นสารที่มีส่วนช่วยในการป้องกัน ไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยได้ง่ายๆ แถมยังเป็นสารที่ช่วยในการล็อกคอลลาเจนจากธรรมชาติไว้ในผิวอีกด้วย

3. น้ำแครอท

https://www.ecomall.my

แครอท เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารเบต้าแคโรทีน มีส่วนช่วยในการบำรุงให้ผิวสวยใส เปล่งประกายออร่า เผยสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอก และที่สำคัญในน้ำแครอทยังอุดมไปด้วยวิตามินเอที่มีส่วนช่วยในการต่อต้านริ้วรอย เพื่อไม่ให้ผิวแลดูแก่ก่อนวัย อีกทั้งยังช่วยบำรุงสายตาด้วยนะคะ

4. น้ำมะพร้าว

http://vietbf.com

น้ำมะพร้าว เป็นเครื่องดื่มเกลือแร่อันบริสุทธิ์จากธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการช่วยเติมเต็มฮอร์โมนความสาว พร้อมช่วยปรับสมดุลของระบบฮอร์โมนภายในร่างกาย ที่สำคัญยังเสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวเต่งตึง กระชับ มีความยืดหยุ่นและอ่อนเยาว์กว่าวัยมากขึ้น อีกทั้งยังมีฤทธิ์ในการขับปัสสาวะ จึงสามารถช่วยดีท็อกซ์ หรือขับล้างสารพิษออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี หากดื่มเป็นประจำ ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ สุขภาพผิวที่แข็งแรงจากภายใน สวยกระจ่างใสแบบมีออร่า ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส

5. ชาเขียว

http://www.searchherbalremedy.com

ชาเขียว เป็นแหล่งรวมของสารต้านอนุมูลอิสระสูง ดื่มเป็นประจำจะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยต่อต้านการเสื่อมสภาพของเซลล์ นอกจากผิวพรรณที่จะชุ่มชื้นและไม่เกิดริ้วรอยเร็วขึ้นแล้ว ยังมีส่วนช่วยบำรุงสุขภาพให้แข็งแรง ต่อต้านเซลล์มะเร็งได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับสาวๆ ที่กลัวว่าแสงแดดจะทำลายผิวสวยให้คล้ำเสีย เพียงดื่มชาเขียวเป็นประจำทุกวัน คุณสมบัติจากชาจะออกฤทธิ์ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และช่วยลดอาการระคายเคืองจากแดดได้เป็นอย่างดี

ขอบคุณภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก http://www.momjunction.com , https://favim.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่