หัวสิวหลุดกระจาย! "รวมสูตรกำจัดสิวเสี้ยน-สิวหัวดำ" หน้าเกลี้ยงเกลา ทำง่ายไม่เจ็บ!

อ่าน 2,012

สิวเสี้ยน สิวหัวดำ! สิวเหล่านี้แค่ได้ยินชื่อก็น่ากลัวแล้วใช่ไหมล่ะคะ เพราะถ้าเกิดขึ้นบนใบหน้าของเราเมื่อไหร่ จะรักษาให้หายได้ยากมากเลย...แต่สาวๆไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะว่าเราสามารถค่อยๆรักษาให้สิวพวกนี้หายไปได้ แถมวิธีที่ Gangbeauty จะมาแนะนำสาวๆในการรักษาสิวเสี้ยน สิว หัวดำนั้น ก็สามารถทำได้ง่ายมากๆ และ ไม่เจ็บตัวอีกด้วยนะ!

อยากรู้กันหรือยังคะว่า สูตรรักษากำจัดสิวเสี้ยน-สิวหัวดำ ให้ใบหน้ากลับมาเกลี้ยงเกลา นั้นทำได้ได้อย่างไรบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วเรามาดูส่วนประกอบ และ ขั้นตอนการทำ กันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. ไข่ขาว

: www.girlscosmo.com

สูตรนี้เป็นสูตรที่ใช้กันมานานแล้วนะคะ ทำได้ง่ายๆโดยแยกไข่ขาว และ ไข่แดง ออกจากกัน เสร็จแล้วนำไข่ขาวมาทาบริเวณที่เป็นสิวเสี้ยน หรือ สิวหัวดำ ทิ้งไว้จนแห้งแล้วล้างออก หรืออาจจะใช้สำลีชุบไข่ขาวจนชุ่ม นำมาแปะบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้จนแห้งแล้วลอกออกก็ได้ค่ะ

2. น้ำผึ้ง + นมสด

: www.yagmurhaber.com  , www.poljomagazin.com

นำส่วนผสมทั้งสองมาผสมให้เข้ากัน หลังจากนั้นนำมาทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10 - 20 นาทีแล้วล้างออก หรืออาจจะทำเป็นที่ลอกสิวก็ได้นะคะ โดยใช้แผ่นสำลีมาแปะทับไว้ขณะที่เราทาส่วนผสมบนใบหน้า ทิ้งไว้จนแห้งแล้วลอกออก เสร็จแล้วล้างใบหน้าด้วยน้ำเย็น

3. มะเขือเทศ

: www.meusu.com

สูตรนี้ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงแค่นำมะเขือเทศมากฝานเป็นแผ่นบางๆ แล้วนำมาขัด ถูเบาๆให้ทั่วบริเวณที่เป็นสิวหัวดำ แล้วทิ้งไว้ประมาณ 5 - 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพียงเท่านี้ก็สามารถรักษาสิวหัวดำได้ง่ายขึ้น และช่วยให้ใบหน้าขาวใสขึ้นได้อีกด้วย สูตรนี้ทำเพียงสัปดาห์ละ2ครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ

: lemonmyrtlefragrances.com.au

แต่ละสูตรสามารถทำได้แบบง่ายๆเลย แถมยังไม่เจ็บตัวอีกด้วย ใครที่มีปัญหาสิวเสี้ยว สิวหัวดำอยู่ ลองนำสูตรที่เราได้แนะนำไปลองทำกันดูนะคะ รอบรองว่าถ้าหมั่นทำเป็นประจำ สิวเสี้ยน สิวหัวดำต้องหลุดออกได้ง่ายมากขึ้นอย่างแน่นอน!!

ภาพประกอบปกจาก : lemonmyrtlefragrances.com.au , www.salon-krasoty.ru , acnefacemask.wordpress.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่