แผ่นมาส์กหน้าขาว มีออร่า แบบเร่งด่วน บอกลาหน้าหมองคล้ำ!

อ่าน 5,980

ในแต่ละวันที่เราต้องเจอทั้งแสงแดด และ ฝุ่นควัน ก็อาจจะทำให้ผิวหน้าของเรา ดูหมองคล้ำ และ เสื่อมโทรมลงได้ ดังนั้น ถ้าสาวๆ อยากฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาขาว กระจ่างใสดังเดิม Gangbeauty มีวิธีง่ายๆมาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ การใช้มาส์กชีท มาส์กหน้าไว้ นั่นเอง! เพราะว่าการมาส์กหน้าจะเป็นการฟื้นฟู และ บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก..

รับรองว่าถ้ามาส์กหน้าทิ้งไว้ตอนก่อนนอน ตื่นเช้ามาผิวหน้าของคุณสาวๆจะกลับมาสดใส ชุ่มชื้นขึ้น ไม่โทรมอย่างแน่นอน..อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่ามาส์กชีทไหนบ้างที่ใช้ดี ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. innisfree it"s real squeeze mask

อินนิสฟรี มีมาส์ให้เลือกมากมายหลายสูตร แต่เราขอแนะนำเป็น Lime ส่วนผสมจากเลมอนจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างขึ้นนั่นเอง..มาส์กหน้าบำรุงผิวด้วยความชุ่มชื้นบริสุทธิ์จากวัตถุดิบธรรมชาติต่างๆ มอบความชุ่มชื้นและบำรุงทุกสภาพผิวให้สุขภาพดี ปราศจากปัญหาผิว

2. GARNIER Light Peel off Mask

แค่ได้ยินชื่อ ก็รู้ได้เลยว่าต้องช่วยเรื่องความกระจ่างใส เพราช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ มาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก เพื่อผิวขาวใส แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสและเนียนเรียบขึ้นในทันที

3. Cute Press Juvena White Intensive Repairing Mask

เรื่องความขาวต้องยกให้เลยค่าาา ทิชชู่มาส์กบำรุงผิวหน้า อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากยีสต์, วิตามิน ซี, สารสกัดจากมัลเบอร์รี่, เปปไทด์ คอมเพล็กซ์และคอลลาเจน ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื่น พร้อมช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าแลดูกระชับอย่างรู้สึกได้

4. Watsons Whitening & Moisturising Facial Mask with Camu Camu Fruit Extract

แผ่นมาส์กหน้ายอดฮิตจากวัตสัน ราคาดีงาม เป็นแผ่นมาส์กสูตรเฉพาะ พิเศษด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากผลคามู คามู หนึ่งในสุดยอดของผลไม้ที่มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยผสานการทำงานร่วมกับวิตามินบี 3 เพื่อปกป้องผิวจากการถูกทำลายโดยมลภาวะ ขณะเดียวกันยังช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้แลดูเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

5. Beauty Diary Black Pearl Mask

แพคเกจน่าใช้มากๆ แถมมาส์กครั้งเดียวรู้เรื่อง! คืนความยืดหยุ่นและความกระจ่างใส  ช่วยปรับสภาพผิวแห้งให้กลับมามีความชุ่มชื้น  และช่วยรักษาน้ำใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหามาส์กชีทตัวเด็ด ช่วยเรื่องคืนความขาวกระจ่างใสให้ใบหน้าอยู่นั้น ทั้ง 5 ตัวที่เราได้แนะนำไปถือว่ามีคุณสมบัติช่วยในเรื่องพวกนี้อยู่ รับรองว่าถ้าใช้แล้วใบหน้าจะขาวกระจ่างใส ติดใจแน่นอนค่าาา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่