โฟมล้างหน้าถูกและดี 2024 หาซื้อได้ใน 7-11 หลายคนใช้ดีมาบอกต่อ

อ่าน 99,301

เรื่องสิว ไม่เคยเป็นเรื่องเล็ก การล้างหน้าให้สะอาดเลยเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ฉะนั้นโฟมล้างหน้าดี มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 โฟมล้างหน้าถูกและดี  หาซื้อได้ใน 7-11 มาฝากคุณสาวๆ ค่ะ เพราะแต่ละวันผิวหน้าของเราถูกใช้งานหนักมาก ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางที่เราประโคมเพื่อความสวย หรือจะเป็นฝุ่น มลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอ หรือจะความสกปรกจากมือเราเองที่เผลอไปจับหน้า ถ้าเกิดล้างหน้าไม่สะอาดสิวบุกหน้าแน่นอนค่ะ การล้างหน้าให้สะอาดนอกจากใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางแล้ว การใช้โฟมล้างหน้าที่ถูกกับผิวหน้าเราก็สำคัญค่ะ แถมถ้าใช้แล้วไม่แพ้แล้วราคาถูกด้วยบอกเลยคือความดีงามของโลกใบนี้ค่ะ ถ้าคุณสาวๆ ยังไม่รู้จะใช้โฟมล้างหน้าของแบรนด์ไหนดี ตามไปดูที่เรานำมาฝากกันได้เลยค่ะ


1.POND'S White Beauty Pinkish-White Glow Lightening Facial Foam

โฟมล้างหน้าถูกและดี POND'S White Beauty Pinkish-White Glow Lightening Facial Foam โฟมล้างหน้าช่วยทำความสะอาดพร้อมลดจุดด่างดำ และรอยสิว ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 พลัส ที่ซึมลึกลงไปใต้ผิวหลัง (*ผิวชั้นนอก) เพื่อไปช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากเม็ดสี อีกทั้งยังช่วยบำรุง และผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป เผยผิวออร่าในทันทีหลังล้างเสร็จ

 


2.Garnier light complete foam

โฟมล้างหน้าถูกและดี garnier light complete foam ขึ้นชื่อเรื่องความขาว ความไบร์ทสุดๆ ใครอยากหน้าขาวมาซบโฟมตัวนี้ได้เลยค่ะ แต่ตัวนี้ใช้ล้างหน้าแล้วอาจทำให้ผิวหน้าตึงๆ นิดหน่อยนะคะ แนะนำล้างหน้าแล้วอย่าลืมทาครีมบำรุงผิวตามไปด้วนะคะ


3. Preme Nobu Natural Face Foam

โฟมล้างหน้าถูกและดี Preme Nobu Natural Face Foam โฟมล้างหน้าสูตรสมดุลธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวหน้า อณูฟองโฟมขนาดเล็กละเอียด สัมผัสนุ่มนวล ชำระล้างสิ่งสกปรกจากฝุ่น ควัน ละอองและมลภาวะได้อย่างล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกินได้อย่างสมดุล ลดสาเหตุการเกิดสิวอุดตันสิวเสี้ยน และสิวอักเสบ คุณค่าที่คุณสัมผัสได้ทันที หลังล้างหน้าทุกครั้ง รู้สึกสดชื่น ใบหน้าสะอาดหมดจด ไม่ทิ้งความลื่นมันตกค้่าง คงความชุ่มชื่นของน้ำหล่อเลี้ยงผิว


4. Dr montri Facial Foam

โฟมล้างหน้าตัวนี้มีน้ำหอมเป็นส่วนประกอบนะคะ หากใครเเพ้น้ำหอมควรเลี่ยงค่ะ เนื้อโฟมจะเป็นเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป ที่บีบออกมาเเล้วเป็นเส้นๆสีขาว ต้องเอามาผสมน้ำถูให้เกิดฟอง เเต่ฟองไม่ได้เยอะมากอยู่ในปริมาณกำลังดี หลังใช้จะรู้สึกได้ถึงความสะอาด สบายผิว เเถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย เหมาะสำหรับคนผิวมันเเละมีเเนวโน้มเป็นสิวง่าย


5. Clean & Clear Foaming Face Wash for oily skin

เป็นเจลล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก ลดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม เเถมยังมี PH balanced ช่วยรักษาสภาพความเป็นกรดของผิวอีกด้วย ใช้เเล้วรับรองว่าผิวดี สิวไม่ขึ้น หน้าใสวิ้ง


6. NIVEA Acne Care MakeUp Clear Mud Foam

โฟมล้างหน้าถูกและดีนีเวียเอ็กซ์ตร้าไวท์เมคอัพเคลียร์3อิน1แอคเน่แคร์มัดโฟม สูตรโฟมโคลนภูเขาไฟญี่ปุ่นไม่เพียงขจัด10เมคอัพตกค้าง ยังจัดการ10ปัญหาสิวเพื่อผิวดูสะอาดใสกิ๊ก ไกลสิวแม้แต่งหน้าบ่อย ผสาน3คุณค่าของเมคอัพรีมูฟเวอร์โฟมล้างหน้าและโคลนมาส์กควบคุมความมัน ที่ผสานส่วนผสมของโคลนภูเขาไฟสามารถดูดซับความมันเมคอัพตกค้างล้ำลึก กับเปลือกดอกแมคโนเลียที่พิสูจน์แล้วว่าพร้อมลดแบคทีเรียได้ดีกว่าสารลดสิวทั่วไป10เท่า

 


7. Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel

มากันที่โฟมล้างหน้าถูกและดี Smooth E Acne Extra Sensitive Cleansing Gel ตัวนี้เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว เนื้อเป็นเจลมีส่วนผสม Salicylic Acid ซึ่งเป็นตัวยาที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% ช่วยขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ลดปัญหาสิวได้ดี


8. Neutrogena Deep Clean Brightening Cushion Foam

โฟมล้างหน้าถูกและดีสำหรับคุณสาวๆ ที่อยากมีใบหน้ากระจ่างใสต้องโฟมล้างหน้าตัวนี้เลยค่ะ Neutrogena Deep Clean Brightening Cushion Foam เป้นสูตรไบร์ทเทนนิ่ง ที่มีส่วนผสมจาก Glycerin มากถึง 33% และ Whitening Complex 5X ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวกระชับและเปล่งประกายขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


9. SENKA Perfect Whip

พูดถึงโฟมล้างหน้าจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้ค่ะกับ SENKA Perfect Whip เป็นวิปโฟมเนียนลื่นช่วยลดการเสียดสีกับผิวหน้า มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติอย่างรังไหมสีขาวและ Double Hyaluronic Acid ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังใช้แล้วจึงไม่รู้สึกแห้งตึง ช่วยให้หน้ากลับมาเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ผิวบอบบางก้สามารถใช้ได้


10. Acne-Aid Gentle Cleanser

มากันที่ตัวสุดท้ายกับโฟมล้างหน้าจาก Acne-Aid Gentle Cleanser ตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ที่เป็นสิวเลยก็ว่าได้ เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื้อผลิตภัณฑ์ปราศจากสาร Sodium Lauryl Sulfate ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมปรับค่า pH ให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติของผิว ผสมกลีเซอรอลช่วยคืนความชุ่มชื้น ทำให้สุขภาพผิวดีขึ้น นอกจากนี้ยังลดการเกิดใหม่ของสิวอุดตันและสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อีกด้วยนะคะ

 

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 โฟมล้างหน้าถูกและดีที่เรานำมาฝาก ใช้ดีจริงนะคะ ลองหาซื้อมาใช้ได้ค่ะ ราคาไม่แพงมาก แถมหาซื้อง่ายตาม 7-11 เลยจ้า....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่