รวม 12 สบู่ล้างหน้าตัวเด็ด ช่วยลดสิว ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ดีเวอร์จนต้องบอกต่อ

อ่าน 107,095

สำหรับคุณสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบใช้โฟมล้างหน้า แต่ก็อยากให้ผิวหน้าสะอาดสดใสไร้สิว ไม่ใช่ใช้แต่น้ำเปล่าล้างหน้า เพราะยังไงมันก็ไม่สะอาด วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำสบู่ล้างหน้าแบบก้อนนั่นเองจ้า สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือสาวๆ ควรเลือกใช้สบู่ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเองด้วย สบู่ล้างหน้าเซเว่น ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีสบู่ล้างหน้าตัวไหนที่น่าสนใจและสามารถตอบโจทย์คนเป็นสิวได้บ้าง


1. สบู่ล้างหน้า Dr.SOMCHAI Acne + Skin Care Soap For Oily Skin

สำหรับสบู่ล้างหน้าจาก Dr.SOMCHAI Acne + Skin Care Soap For Oily Skin เป็นสบู่รักษาสิวโดยเฉพาะ เหมาะกับสสาวผิวมัน มีส่วนผสมของ Tricosan ที่สามารถป้องกันและลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว แถมยังทำความสะอาดและลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างหมดจดอีกด้วย ราคา 39 บาท


2. สบู่ล้างหน้า Telos

ตัวนี้เป็นสบู่ล้างหน้าออร์แกนิคเกรดพรีเมียมจากเกาหลี เป้นสบู่ที่มีรังสี ฟาร์ อินฟาร์เรด เจ้ารังสีตัวนี้เป็นรังสีที่ไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า  เป็นรังสีที่ปลอดภัย โดยธรรมชาติเราได้รับรังสีนี้อยู่แล้วจากแสงอาทิตย์ โดยจะมีส่วนช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด , ปรับสมดุล กรด-ด่างของผิว แถมยังสร้างความร้อนในเพื่อขับล้างสารพิษออกจากผิวหน้า และทำให้ผิวแข็งแรง มีส่วนผสมของน้ำแร่ในประเทศเกาหลีซึ่งติด 1 ใน 3 ของบ่อน้ำแร่ที่ดีที่สุด มีแร่ธาตุกว่า 100 ชนิด กลิ่นหอมอมเปรี้ยวสดชื่นสุดๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ปราศจากสารเคมี แถมล้างพวกเครื่องสำอางกันน้ำได้สะอาดหมดจด อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสมุนไพร ช่วยรักษาสิวและสิวอักเสบให้หายและยับยั้งการเกิดสิวและผลัดเซลล์ผิวเผยผิวใหม่ที่สวยกระจ่างใสกว่าที่เคย คุมมัน ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ขนาด 100 กรัม ราคาก้อนละ 950 บาท


3. สบู่รักษาสิว Acne-Aid Bar

สาวๆ ผิวแพ้ง่ายทั้งหลายไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดอาการระคายเคืองในระหว่างล้างหน้าเลยค่ะ เพราะสบู่ล้างหน้าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สามารถช่วยลดความมันซึ่งเป็นสาเหตุของสิวได้เป็นอย่างดี เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกได้ว่าสิวอักเสบและสิวอุดตันค่อยๆ ลดลง และหากสาวๆ มีปัญหาสิวขึ้นที่หลังแนะนำให้นำมาฟอกตัว จะเห็นได้ว่าภายใน 3-4 วันแผ่นหลังก็จะค่อยๆ กลับมาเกลี้ยงเกลาขาวเนียนขึ้นค่ะ ขนาด 100 กรัม ราคาก้อนละ 145 บาท


4. สบู่ล้างหน้า เดทตอลออร่าแมนดารินออเรนจ์

พูดถึงสบู่เดทตอล สาวๆ คงจะงงว่ามันใช้ถูตัวไม่ใช่หรอ บอกเลยค่ะว่า เดทตอลออร่าแมนดารินออเรนจ์ สูตรใหม่นี้ ใช้เป็นสบู่ล้างหน้าได้ด้วยนะคะ มาพร้อมแพ็คเกจกล่องใส เมื่อเปิดออกมาก็ได้กลิ่นหอมของส้มแมนดารินอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสดชื่นเลยค่ะ ข้อดีของเจ้าตัวนี้คือเป็นสบู่ลดสิว ที่ช่วยทำความสะอาดผิวและลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของปัญหาสิว ด้วยสารสกัด ออเรนจ์ ออยล์  และวิตามินซี ทำหน้าที่ช่วยลดปัญหารอยดำจากสิว พร้อมบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ หาซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือสั่งออนไลน์  ขนาด 125 กรัม ราคาก้อนละ 48 บาท


5. สบู่ล้างหน้า Madame Heng Acne Clear Soap (Original Formula)

สบู่ล้างหน้าสูตรสมุนไพรตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวหน้าธรรมดาและผิวแห้ง เมื่อใช้ไปสักระยะจะสังเกตได้ว่าสิวและผดผื่นเริ่มยุบตัว ใช้ต่อไปเรื่อยๆ จุดด่างดำบนใบหน้าจะค่อยๆ จางลง ผิวหน้าเริ่มกลับมาใสวิ้ง กลิ่นหอมของสมุนไพรก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยค่ะ ขนาด 150 กรัม ราคาก้อนละ 38 บาท


6. สบู่ล้างหน้า ภูมิพฤกษา

สบู่ล้างหน้าตัวนี้ตอบโจทย์เรื่องสิวอักเสบและสิวเสี้ยนสุดๆ เป็นสูตรสำหรับลดสิวโดยเฉพาะ หากใช้ไปสักระยะหน้าจะเริ่มใสขึ้น และป้องกันสิวใหม่มากวนใจ นอกจากนี้เวลาใช้ยังจะรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ เพราะเป็นสบู่ที่อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ขนาด 40 กรัม ราคาก้อนละ 29 บาท


7. สบู่ล้างหน้า อิงอร

สบู่ล้างหน้าตัวนี้เป็นสบู่สูตรมะขามผสมทองพันชั่ง ให้ผลชัดเจนในเรื่องของการรักษาสิวอักเสบหรือสิวผดที่ขึ้นบริเวณหน้าผาก มีฟองนุ่มช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ใช้ไปสักพักจะเห็นว่ารอยแผลเป็นและจุดด่างดำจะค่อยๆ จางลง ใบหน้าก็ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ขนาด 160 กรัม ราคาก้อนละ 33 บาท


8. สบู่ล้างหน้า Bennett vitamin C & E Soap

สบู่ผิวขาวตัวนี้เป็นสูตรที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและวิตามินอี ใช้ดีมากสำหรับสาวๆ ที่มีสิวอักเสบและสิวผดที่ชอบเห่อขึ้นบริเวณหน้าผาก จมูก และคาง หลังจากใช้สักพักจะเห็นว่า สิวจะค่อยๆ ยุบหายไป ถ้านำมาฟอกตัวจะช่วยให้สิวที่เกิดบริเวณหลังหายไปด้วย แต่ข้อเสียคือละลายหมดเร็วไปหน่อย และทำให้ผิวแห้งตึงเกินไปหลังล้างหน้า ดังนั้นสาวๆ ควรใช้ครีมบำรุงควบคู่กันไปด้วยนะคะ ขนาด 130 กรัม ราคาก้อนละ 40-50 บาท


9. สบู่ล้างหน้า Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Bar for Face and Body

สบู่ล้างหน้าตัวนี้ขึ้นชื่อว่าใช้แล้วสิวอักเสบ สิวผดจะยุบลง และหายเกลี้ยงในระยะเวลาอันรวดเร็ว ถึงจะราคาแพงไปนิด แต่บอกได้เลยค่ะว่าคุ้มมาก สบู่มีเนื้อฟองนุ่มทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ล้างออกง่าย ไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำหอม แนะนำสำหรับสาวผิวมันและผิวบอบบางแพ้ง่ายบอกเลยไม่ควรพลาดค่ะ ขนาด 150 กรัม ราคาก้อนละ 850 บาท


10. สบู่ล้างหน้า ShiLLaLah Soap

สบู่ล้างหน้าสบู่หอยทากชินลาลา ประกอบไปด้วยสารจากหอยทาก และส่วนผสมที่มีคุณภาพอีกมากมาย ช่วยลดรอยแดง และแผลที่เกิดจากสิว ลดการระคายเคือง บำรุงผิวหน้าให้นุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเกินไป ล้างหน้าสะอาด ฟองนุ่มละเอียด หน้ามันน้อยลง ผิวกระชับขึ้น ลดสิวได้บ้าง สบู่ใช้ได้นานเป็นเดือนกว่าจะหมด แต่ใครที่แพ้น้ำหอมควรเลี่ยงตัวนี้นะคะ เพราะผสมน้ำหอมอาจจะทำให้แพ้ได้ค่ะ ราคาก้อนละ 350 บาท


11. สบู่ล้างหน้า Hinoki

สาวๆ หน้าสิวแถมมีจุดด่างดำบนใบหน้าแนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ สบู่ล้างหน้า Hinoki คือดีมาก เพราะหลังจากใช้ไปได้ไม่ถึงหนึ่งอาทิตย์ สิวอักเสบที่ขึ้นเห่อบนใบหน้าก็จะเริ่มยุบตัวลงอย่างเห็นได้ชัด พอใช้ต่อไปเรื่อยๆ จุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิวก็จะเริ่มจางลง ที่สำคัญหลังล้างหน้าจะรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นไม่แห้งตึงด้วยค่ะ ขนาด 75 กรัม ราคาประมาณ 250 บาท


12. สบู่ล้างหน้า 3D Soap By Fairy Milky Aloe Vera 100%

สบู่ล้างหน้าตัวนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย มีปัญหาสิวอักเสบและรอยแดงที่เกิดจากสิว ใช้เพียงประมาณหนึ่งอาทิตย์สิวจะเริ่มยุบตัวและแห้งหลุดไป สบู่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ถูกสิวทำร้ายเรื้อรังให้ค่อยๆ กลับมาดีขึ้น และช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวได้ดีด้วยค่ะ ขนาด 65 กรัม ราคาก้อนละ 45 บาท


ครบแล้วค่ะ สำหรับ 12 สบู่ล้างหน้า ที่เรานำมาฝากกัน สามารถหาซื้อได้ในเซเว่น สาวๆ อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูนะคะ

 


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่