8 สกินแคร์ลดสิว ช่วยให้หน้าใส จากญี่ปุ่น เหมาะกับสาวไทยผิวแพ้ง่าย ราคาไม่แพง

อ่าน 18,965

รวบตึงมาให้แล้ว 8 สกินแคร์ลดสิว ช่วยให้หน้าใสจากญี่ปุ่น ไม่ต้องกลัวแพ้เพราะจัดมาให้สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ใช้ได้หายห่วง แถมราคาไม่แพง

สำหรับผิวของเราที่ต้องเจอมลภาวะ แสงแดดมาตลอดทั้งวัน แค่การบำรุงผิวหน้าแบบปกติอาจไม่เพียงพอที่จะทำให้ผิสวยๆ ของคุณกลับมาสุขภาพดีเหมือนเดิม ฉะนั้นเรา้องบำรุงผิวแบบคูณสองค่ะ นั่นก็คือการใช้สกินแคร์ช่วยบำรุงผิวด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 สกินแคร์ลดสิว ช่วยให้หน้าใสไร้สิว ใช้ดีจากญี่ปุ่นมาฝากค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลย......

1. Hada labo Arbutin Whitening Lotion

เริ่มกันที่สกินแคร์ตัวเด็ดอย่าง   Hada labo Arbutin Whitening Lotion   เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวมันและผิวผสม ด้วยประสิทธิภาพที่สามารถรักษาความชุ่มชื้นของผิว เนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย ทำให้หน้าไม่มัน และมีส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนรอยด่างดำจากสิว หน้าจึงสว่างกระจ่างใส จึงไม่แปลกใจเลยที่มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ขวดนี้จะได้รับความนิยมและมียอดขายดีอันหนึ่งในญี่ปุ่น

2.SANA Nameraka Honpo Lotion

ต่อกันด้วยสกินแคร์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์จาก SANA ที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองซึ่งกำลังถูกกล่าวถึงบนโลกออนไลน์ โดยสามารถใช้ได้สองวิธี คือ ชุบสำลีแล้วเช็ดหน้าเพื่อทำความสะอาดแบบโทนเนอร์ และเทใส่มือแล้วตบเบาๆ ลงบนผิวหน้าแบบ Hada Labo เพียงเท่านี้ก็สามารถมีผิวหน้าสะอาดกระจ่างใสเนียนนุ่มได้แล้ว

3. LuLuLun

ต่อกันด้วยสกินแคร์ลดสิวจาก   LuLuLun   ตัวนี้เป็นมาส์กหน้าจะทำหน้าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าของคุณ และทำให้ผิวขาวกระจ่างใสดูมีออร่า

4.Biore Makeup Remover Perfect Oil

สำหรับสกินแคร์ลดสิวจาก   Biore Makeup Remover Perfect Oil   ใช้นวดเบาๆ ลงบนใบหน้าก็สลายคราบเครื่องสำอางออกหมดจด แม้จะเป็นเครื่องสำอางประเภทกันน้ำ และแม้จะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำมันแต่ก็ไม่เหนียวเหนะหนะหรือทำให้รูขุมขนอุดตัน แถมยังให้กลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย

5.Cleansing Research AHA Wash Cleansing

สำหรับสกินแคร์จาก   Cleansing Research AHA Wash Cleansing   ตัวนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวหน้ามัน เพราะสามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ควบคุมความมันได้ดี และยังช่วยแก้ปัญหาสิวที่เกิดจากความมันบนในหน้า เช่น สิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวอักเสบให้หายเกลี้ยงเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

6. Rosette Cleansing Paste Ocean Mud Smooth

สิวและริ้วรอยทั้งหลายจะต้องหลบทางให้กับสกินแคร์จาก Rosette Cleansing Paste Ocean Mud Smooth ด้วยประสิทธิภาพของโคลนที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของสาวๆ ให้สะอาดหมดจด ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไปเพื่อให้เผยผิวหน้าสว่างใสและเรียบเนียนขึ้น และเป็นขั้นตอนการล้างหน้าที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของคุณง่ายขึ้นและติดแน่นทนานเพราะผิวที่มีสุขภาพดี

7.Hada Labo Perfect Gel

สำหรับสกินแคร์ลดสิวตัวนี้มีเนื้อเป็นครีมชนิดเจลยืดหยุ่นเด้งดึ๋ง เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่มีกลิ่นเพราะปราศจากน้ำหอม สาวๆ ที่แพ้ง่ายสามารถใช้ได้ โดยครีมตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว มีคอลลาเจนช่วยให้ผิวเนียนกระชับ

8. Eu de Muge Medicinal Lotion

สำหรับสกินแคร์ลดสิวตัวสุดทเาย ตัวนี้เป็นโลชั่นที่สามารถใช้แล้วเช็ดออกได้ เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนังให้ผิวหน้าของสาวๆ สะอาดหมดจด ลดสาเหตุของการเกิดสิว และยังสามารถใช้ล้างเครื่องสำอางโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง เพราะมีส่วนผสมที่ทำให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื้นอีกด้วย

ครบแล้วค่ะกับสกินแคร์ลดสิว ช่วยหน้าใสทั้ง 8 ตัวที่เรานำมาฝาก เป็นสกินแคร์ตัวเด็ดจากประเทศหญี่ปุ่น คุณสาวๆถูกใจคุณสมบัติตัวไหนลองหาซื้อมาใชดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่