ใช้ดีจนต้องบอกต่อ !!! Boots Vitamin C ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวรอยแดง #ใช้จริงรีวิวจริง

อ่าน 260,190

บู๊ทส์ วิตามิน ซี (Boots Vitamin C) ครีมวิตามินซีที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเปลือกส้มแมนดาริน ประกอบด้วยวิตามินซีที่จะช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกยืดหยุ่น และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รอยคล้ำจึงแลดูจางลง และยังมี ฟลาโวนอยด์ กรดอะมิโน ที่พร้อมช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และยังช่วยให้ผิวหน้าที่หมองคล้ำกลับมาแลดูกระจ่างใส

Boots Vitamin C Skin Smoothing Serum

เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น เนื้อเจลใส บางเบาซึมซาบง่าย ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ผิวหน้าแลดูขาวสว่างกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยสิวรอยแดงต่างๆ ทั้งยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวหน้ากระชับและยืดหยุ่น

Boots Vitamin C Daily Brightening Cream SPF 20

เป็นเดย์ครีม เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น ใช้แล้วมีความรู้สึกว่าหน้าไม่มันเพิ่มและควบคุมความมันได้ในระดับนึงนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน เนื้อครีมซึมเข้าผิวง่ายและแห้งเร็ว ทาแล้วรู้สึกเบาสบายและสดชื่นเพราะกลิ่นหอมอ่อนๆของมัน หลังจากใช้มาได้ 5 วัน รู้สึกว่ามันช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้นนะ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสสรรพคุณเอกของวิตซีอื่นคงต้องใช้ระยะเวลาตัดสินว่ามันจะเป็นยังไง

Boots Vitamin C Intensive Night Cream

ไนท์ครีมที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว เนื้อครีมลักษณะคล้ายกับตัวข้างบนแต่จะค่อนข้างหนักกว่าและซึมเข้าผิวช้ากว่านิดหน่อย กลิ่นเป็นกลิ่นเหมือนกับตัวเดย์ครีม ใช้แล้ว ตื่นมาหน้าผ่องมาก แต่หน้าค่อนข้างมัน แต่ใช้แล้วหน้านุ่ม ขาวขึ้น รอยสิวจางลง

Boots Vitamin C Brightening & Toning Water

ตัวนี้ช่วยกระชับรูขุมขนจริงจัง! ใช้ไม่กี่อาทิตย์มาสังเกต รูขุมขนเล็กลงเฉย ดีงามเลย ช่วยทำความสะอาดนี่โอเคมาก รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น ทั้งไม่มีแอลกฮอลผสมหลังเช็ดแล้วรู้สึกได้ทันทีว่าหน้าสะอาดใสขึ้น รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวนุ่มและไม่แห้งตึงจนเกินไป กลิ่นหอมส้มสดชื่น

Vitamin C Brightening Cleansing Gel

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน ใช้แล้วผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส เป็นเนื้อเจลเหลวๆ ฟองเยอะมาก ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ล้างออกง่าย สิวไม่ขึ้น


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่