ยกทัพรีวิวแผ่นมาร์กชีทใน 7-11 ตัวไหนน่าโดนสุด ที่สำคัญราคาไม่แพง !

อ่าน 32,448

1.Missha Pure Source Cell Sheet Mask

อย่างแรกเลยคือแพคเกตสวยดีงามมาก ราคาไม่แพง แผ่นมาร์กค่อนข้างหน้า ใช้แล้วยังไม่รู้สึกว่าหน้าจะแพ้อะไร แต่รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้น ชอบมว๊ากกกกก

2. ele mineral white mask sheet

หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ ele ตอนนี้เค้ามีวางจำหน่ายที่ 7-11 แล้วค่ะ มาร์กของชีทของเค้าก็ฟินสุดๆ ฟื้นบำรุงผิวได้ดี ไม่ระคายเคือง ผิวที่คล้ำค่อยๆกระจ่างใสขึ้น ฟินมากค่ะ ชุ่มชื่น

3.Le" SKIN Milk Facial Mask

มาร์กตัวนี้น่ารักมากกกก มันดูเป็นมาร์กนมๆ ผิวหน้านุ่มๆ กลิ่นนมหอมมากกกกก กอไก่ล้านตัว แผ่นมาร์กทำจากใยไหม ไม่ระคายเคือง หน้านุ่มสุดๆ

4.The saem zoo park firming

สาวๆที่เบื่อการมาร์กหน้าแบบเดิมๆต้องลองมาร์กหน้ารูปสัตว์ของ The saem zoo park firming นอกจากหน้าจะใสแล้วเรายังสนุกไปกับแผ่นมาร์กลายสัตว์ต่างๆ น่ารักมาก เซลฟี่อวดเพื่อนเก๋ๆ หน้าใสไปพร้อมๆกัน

5.MILATTE FASHIONY MASK SHEET

มาร์กหน้าตัวดังจากเกาหลี มีขายใน 7-11 แล้วจ้า ไม่ต้องไปไหนไกลก็สวยได้ใกล้บ้าน MILATTE FASHIONY MASK SHEET มาร์กหน้าคอลลาเจน บำรุงผิวยืดหยุ่น กระชับเนียนนุ่ม ชอบมากกกกก ต้องไปเหมา

6.The saem natural aloe mask sheet

ราคาถูกมาก และเป็นมาร์กที่ทุกคนบอกต่อกันมาดีมากเว่อร์ หน้าชุ่มชื้นสุดๆ มาร์กก่อนนอนจะฟินมาก ตื่นมาผิวหน้าอิ่มน้ำ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก www.twitter.com @araryn_


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่