หน้าไม่ดำด่างอีกต่อไป!! 5 เซรั่ม-ครีม-เอสเซนส์ลดเลือนจุดด่างดำโดยเฉพาะ #ใช้ดีบอกต่อ

อ่าน 11,206

สาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียสะสมอันเกิดจากแสงยูวีที่เก็บสะสมสร้างเม็ดสีเข้ามาเป็นระยะเวลานานจนเกิดเป็นจุดด่างดำบนผิวให้เห็น โปรดอย่าละเลยการทาครีมกันแดดนะคะ รักผิวตัวเองให้มากๆ ดูแลตัวเองให้เยอะๆ ค่ะ แต่หากปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นมาแล้วก็ต้องแก้ให้ตรงจุด วันนี้ GangBeauty ก็เลยจะมาแนะนำไอเท็มดูแลผิว ทั้งเอสเซนส์ ทั้งครีม เซรั่มเพื่อลดเลือนจุดด่างดำ มาฝากกัน ลองไปดูว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราคัดมาให้แล้วถึงที่แล้วค่า ^^

1. SK-II GenOptics Spot Essence

https://www.sk-ii.com

ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ซึมซาบลึกเพื่อจัดการกับจุดด่างดำ ผสานพลังแห่งพิเทร่าเข้มข้น ก่อกำเนิดเป็นเอสเซนส์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ช่วยจัดการริ้วรอยจุดด่างดำได้ตรงจุด ให้คุณเผยผิวดูสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 4,450 บาท ราคาอาจจะดูแรงไปนิด แต่เวลาใช้ ใช้ทีละนิด บิดเพียง 1 ครั้ง ดรอปเปอร์จะช่วยกะปริมาณผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมต่อการใช้ 1 ครั้ง เพียง 1 หยดเดียวให้ปริมาณที่เพียงพอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อผิวคุณแล้วค่ะ ประหยัดคุ้มค่าใช้ได้ยาวนาน

2. Kiehl"s Clearly Corrective Dark Spot Solution

https://www.kiehls.co.th

เซรั่มที่ช่วยเรื่องของลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอค่ะ เค้าเคลมว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใส เห็นผลเร็วราว 2 สัปดาห์เลยค่ะ เรื่องเห็นผลขึ้นอยู่สภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ราคาประมาณ 3,000 บาท

3. Estee Lauder Enlighten Dark Spot Correcting Night Serum

https://www.notino.co.uk

เซรั่มตัวนี้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เพิ่มความนุ่มชุ่มชื้น ใช้ทาเฉพาะตอนกลางคืน เหมาะกับทุกสภาพผิว ราคาประมาณ 5,000 บาท

4. Shiseido White Lucent Micro Targeting Spot Corrector

https://www.shiseido.com

เซรั่มช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เนื้อขาวขุ่น ทาแล้วเเกลี่ยง่าย บางเบา ใช้แล้วหน้าเนียนใสไร้จุดด่างดำแน่นอนค่ะ ราคาประมาณ 4,800 บาท

5. Neutrogena Rapid Tone Repair Dark Spot Corrector

https://www.amazon.com

เป็นตัวที่ช่วยแก้เรื่องจุดด่างดำโดยตรง แถวยังช่วยเรื่องผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมของวิตามินอีด้วยนะคะ แล้วเค้าเคลมว่าอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย เนื้อบางเบาทาง่าย ราคาประมาณ 900 บาท

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก topvalue , thelifeandbeauty.blogspot , beautyholicsanonymous


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่