5 วิธี ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสีย ให้ผิวกลับมาสุขภาพดี สวยกระจ่างใส !!!

อ่าน 2,480

ผิวขาวกระจ่างใส เป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ ใครที่ขาวอยู่แล้วก็อยากจะขาวเหมือนเดิม ใครที่มีผิวคล้ำก็อยากจะกระจ่างใสขึ้น มาลองทำ 5 เคล็ดลับธรรมชาติ ที่จะทำให้ผิวของคุณสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกกันค่ะ !!!

1.กินอาหารมีประโยชน์

กินผักผลไม้ ที่มีวิตามินสูงจะช่วยให้ผิวสวยจากภายในสู่ภายนอกได้ค่ะ รวมถึงการกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ก็จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง ฟื้นฟูร่างกายให้ไม่โทรมได้ค่ะ

2.เลือกใช้ของที่เหมาะกับเรา

เลือกโลชั่น สบู่ สครับ ยี่ห้อที่ดีและไว้ใจได้ เน้นสูตรสำหรับผิวกระจ่างใส มันช่วยได้จริงนะ ของแบบนี้อาจจะต้องลองไปเรื่อยๆ พอเจอสิ่งที่เหมาะกับตัวเองแล้วก็ใช้ไปยาวๆ เลยค่ะ

3.ทาครีมกันแดด

เมืองไทยแดดแรงไม่แพ้ชาติใดในโลกค่ะ ดังนั้นเราต้องทากันแดดค่ะ ห้ามลืมเด็ดขาด ก่อนออกจากบ้านให้คิดไว้เลยว่ารังสียูวีแรงๆ จะทำร้ายผิวเราได้ เสียเวลานิดหน่อย เพื่อผิวสวยก็สมเหตุสมผลค่ะ

4.สครับผิว

เรื่องสำคัญของสาวๆ ที่อยากผิวขาวกระจ่างใสเลย การสครับผิวจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียเสื่อมสภาพให้หลุดออก แล้วเผยผิวใหม่เกิดขึ้น ดังนั้นเราจึงรู้สึกว่าผิวผ่องใสหลังสครับไงล่ะ

5.ดื่มน้ำ

น้ำทำให้ผิวคล้ำเสียฟื้นฟูได้ไวขึ้น ไม่เชื่อลองดูสิว่าเวลาเราตากแดดมานานๆ การดื่มน้ำเยอะๆ ตลอดทั้งวันมันช่วยให้ผิวแข็งแรงและฟื้นตัวได้เร็วขึ้นกว่าการปล่อยไว้เฉยๆ หรือดื่มน้ำไม่เพียงพอ ข้อนี้ก็ห้ามขาดเด็ดขาดค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่