10 น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2024 ตัวช่วยความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า

อ่าน 22,681

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 2023 ถือว่าเป็นน้ำมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่าน้ำมันชนิดอื่นๆ ประกอบไปด้วย กรดไขมันอิ่มตัว แร่ธาตุและวิตามินต่างๆ ที่ช่วยบำรุงสุขภาพกาย พร้อมทั้งดูแลสุขภาพผิวและเส้นผมของคุณสาวๆได้เป็นอย่างดี

สามารถนำมานวดหน้าล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวหน้าให้สะอาดใส นิ่มนวล พร้อมลดปัญหาเรื่องสิว จุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตา หรือจะใช้ทาผิวเพื่อเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ความนุ่มชุ่มชื้น ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น

ทั้งยังสามารถนำมาหมักผม ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงมีน้ำหนัก ผมสวยเงางาม ไม่ขาดร่วงง่าย นอกจากนี้ยังใช้รับประทานเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง ลดการเกิดโรคต่างๆ และยังช่วยควบคุมน้ำหนักได้อีกด้วยค่ะ

และเมื่อเปิดใช้แล้ว ก็ควรเก็บไว้ในอุณหภูมิที่สูงกว่า 25 องศาเซลเซียสนะคะ เพราะไม่งั้นน้ำมันจะเป็นไขได้ แต่หากเป็นไขขึ้นมาแล้วละก็ ให้นำขวดน้ำมันมะพร้าวใปแช่ในน้ำอุ่นสัก 3-5 นาที น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นก็จะกลับมาใสปิ๊งและใช้งานได้เหมือนเดิมแล้วค่ะ

1. Chaokoh Virgin Coconut Oil

นอกจากแบรนด์ชาวเกาะจะขึ้นชื่อเรื่องกะทิสำเร็จรูปแล้ว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นของที่นี่ก็ขึ้นชื่อไม่แพ้กัน เพราะผลิตจากน้ำกะทิสด ด้วยกรรมวิธีการสกัดเย็น และการเหวี่ยงแยก จนได้น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100% คงคุณค่าวิตามินและสารอาหารตามธรรมชาติไว้อย่างครบถ้วน พร้อมช่วยบำรุงผิวพรรณและเส้นผมของคุณสาวๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

2. Tropicana Virgin Coconut Oil

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิก ผลิตจากมะพร้าวพันธุ์ดีจากเขตภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยกรรมวิธีการสกัดเย็นจากเนื้อมะพร้าวและเยื่อหุ้มกะลา จึงทำให้ได้น้ำมันมะพร้าวสีเหลืองทอง มีกลิ่นหอมละมุน รับประทานง่าย ทั้งยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว เหมาะสำหรับการบริโภคและการดูแลสุขภาพผิวและผมเป็นประจำ เนื้อน้ำมันซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ บรรจุในขวดหัวปั๊ม ใช้งานง่าย

3. Parisut Virgin Cold Pressed Coconut Oil

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ผลิตด้วยกรรมวิธีการหมักบ่มที่ทันสมัย คงคุณประโยชน์ของสารอาหารจากธรรมชาติในน้ำมันมะพร้าวไว้ได้มากกว่าการผลิตวิธีอื่นๆ จึงมั่นใจได้ว่าน้ำมันมะพร้าวจะยังคงคุณค่าครบถ้วน สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น รักษาเส้นผมให้มีน้ำหนักดูเงางามไม่ขาดหลุดร่วง และช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงยิ่งขึ้น

4. I-nature Virgin Coconut Oil

น้ำมันมะพร้าวธรรมชาติบริสุทธิ์สกัดเย็น 100% อุดมด้วยวิตามินอีจากธรรมชาติ ช่วยคืนความเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณ ทั้งยังลดริ้วรอยหมองคล้ำ และคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว สามารถใช้หมักผมเพื่อบำรุงรากผมให้แข็งแรง หรือใช้รับประทานเพื่อบำรุงสุขภาพ บรรจุในขวดฝาปั๊ม ใช้งานง่าย

5. Agrilife Extra Virgin Coconut Oil

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100% จากแบรนด์อะกรีไลฟ์ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากกรดไขมันอิ่มตัวขนาดกลาง เหมาะสำหรับการทาบำรุงผิวพรรณ และเส้นผม สามารถใช้ประกอบอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่มได้

6. P.O. Care Virgin Coconut oil

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ที่ผ่านกรรมวิธีการสกัดเย็น ทำให้คงคุณค่าทางธรรมชาติอย่างครบถ้วน ประกอบด้วยวิตามินอีที่บำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว สามารถใช้ปรุงอาหารแทนน้ำมัน หรือทำเป็นน้ำสลัดก็ได้

7. Khaokhotalaypu Organic Cold Pressed Virgin Coconut Oil

น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นอินทรีย์จากเขาค้อทะเลภู ไม่ใช้ความร้อนในการสกัด ไม่ใส่สารกันเสีย ปราศจากสารเคมี ไม่ฟอกสีและไม่แต่งกลิ่น จึงยังคงคุณค่าตามธรรมชาติได้อย่าง 100% อุดมไปด้วยวิตามินอี และกรดธรรมชาติ ที่ช่วยปกป้องและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยกระตุ้นความยืดหยุ่นของโครงสร้างผมและผิวพรรณให้มีสุขภาพดี

8. Koconae Coconut Oil

ผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ผ่านกรรมวิธีในแบบฉบับของโคโคเน่ สามารถรับประทานได้ง่าย น้ำมันมะพร้าวมีสรรพคุณที่อุดมไปด้วยวิตามินอีและกรดลอริค เพื่อต่อต้านสารอนุมูลอิสระและเชื้อแบคทีเรีย ในด้านสุขภาพและความงาม บำรุงผิวหน้า ผิวกาย เส้นผม ซี่งสามารถป้องป้องผิวกายจากแมลงและยุงได้อีกด้วย

9. Lifa coconut Oil

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นอินทรีย์ 100 % แบรนด์ไทย ที่ถือว่าเป็นสินค้ามีคุณภาพ ที่ช่วยบำรุงทั้งเส้นผมให้เงางาม มีน้ำหนัก และช่วยเรื่องผิวหน้า-ผิวกาย ทาหรือสครับได้ทั้งร่างกาย เพื่อผิวเนียนนุ่ม ทำให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น ลดรอยแผลเป็นและซ่อมแซมผิวที่แห้งแตก

10. thaipure coconut oil

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 100 % อีกหนึ่งแบรนด์ไทย ที่ได้รับความนิยมและส่งออกต่างประเทศ น้ำมันมะพร้าวที่ช่วยบำรุงทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ช่วยกระตุ้นการรักษา ฟื้นฟู ทำให้ปัญหารอยด่างต่างๆ ของผิวหนังหายไป ช่วยทำให้แผลสด แผลไฟไหม้ หนอง และการบาดเจ็บอื่นๆ ของผิวหนัง และเนื้อเยื่อหายเป็นปกติได้เร็วยิ่งขึ้น


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่