แนะนำ 6 ครีมหมักผมหอมฟุ้ง ติดทนนานทั้งวัน แค่ขยับกลิ่นหอมก็ลอยออกมา จนใครๆก็อยากอยู่ใกล้!!

อ่าน 7,694

1.Cute Press Sweet Musk Conditioning Treatment

ใครเป็นแฟนคลับกลิ่นมัสก์ที่หอมละมุนสุดๆ นี่พลาดไม่ได้เลยค่ะ เพราะครีมหมักผมตัวนี้ใช้แล้วหอมฟินเว่อร์ ที่สำคัญยังช่วยให้ผมนุ่ม สุขภาพผมแข็งแรง และเป็นประกายเงางาม ราคาอยู่ที่ 189 บาทเท่านั้น

media-spiceee.net

2.Lolane Natura Hair Treatment For Dry & Damage Hair

ตัวนี้ฮอตสุดๆ เลยค่ะ เพราะนอกจากราคาจะน่ารัก แค่ราวๆ 50-150 บาท (แล้วแต่ขนาด) ก็ยังช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียได้ผลดีเว่อร์ด้วย ที่สำคัญกลิ่นหอมฟุ้งเว่อร์ ใช้แล้วนอกจากผมจะดีงาม กลิ่นก็ยังติดผมนานเลยล่ะ

www.bigc.co.th

3.Tsubaki Hair Mask

ครีมหมักผมกระปุกแดงแรงฤทธิ์ ที่บอกเลยว่ากลิ่นหอมสดชื่นอลังการมากๆ ค่ะ แถมใช้แล้วยังช่วยให้ผมเงางาม จากผมไร้น้ำหนักก็จะดูมีชีวิตชีวาทันที ราคาอยู่ที่ประมาณ 470 บาท

www.zdravzona.ru

4.Oriental Princess Tropical Nutrients Advanced Hair Treatment Mask Enriched Formula

ไม่ว่าเส้นผมจะหยาบกระด้าง ชี้ฟูไร้ทิศทางมากแค่ไหน แต่ครีมหมักผมตัวนี้ก็ช่วยให้ผมนุ่มสลวยกว่าเดิมได้ แถมยังมีกลิ่นหอมของผลไม้ ที่จะช่วยให้คุณฟินหนักมากเวลาใช้ มีทั้งกลิ่นกล้วยและทับทิม ใครชอบกลิ่นไหนก็เลือกเลยจ้า ราคาอยู่ที่ 285 บาท

www.orientalprincess.com

5.Ichikami Treatment

ครีมหมักผมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ช่วยเรื่องผมนุ่มสลวยน่าสัมผัส ใครที่ผมแห้งเสียเกินจะเยียวยา บอกเลยตัวนี้ช่วยฟื้นฟูให้ผมดูดีขึ้นได้ในพริบตาเลยค่ะ ส่วนความหอมไม่ต้องพูดถึง บอกเลยว่าตัวนี้หอมมากๆ แถมกลิ่นยังติดผมนานด้วยล่ะ ราคาอยู่ที่ประมาณ 400 บาท

www.kracie.co.jp

6.Essential Damage Care Nuance Airy Hair Mask

ใครที่มีปัญหาผมแห้งชี้ฟู หรือผมพันกันสุดๆ ชนิดที่เรียกว่าหวีทีน้ำตาเล็ด บอกเลยกระปุกนี้ช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ค่ะ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมอ่อนๆ น่ารัก ใช้แล้วระวังคุณแฟนอยากดมผมทั้งวันล่ะ อิอิ ราคาอยู่ที่ประมาณ 180 บาท

media-spiceee.net

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.shoppersbd.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่