มองแทบไม่เห็นรูขุมขน!! 6 ไพรเมอร์ใช้ดี หน้าเนียนสวย เมคอัพติดทน #เหมือนผิวดีตั้งแต่เกิด

อ่าน 5,205

หน้าจะแน่น สวยเป๊ะ และเครื่องสำอางติดทนตลอดวันได้จะต้องใช้ไพรเมอร์ช่วยค่ะ และใครที่กำลังมองหาไพรเมอร์ที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวสวย ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ แบบไม่เห็นรูขุมขน ผิวหน้าไม่มัน วันนี้เราได้รวบรวมมาฝากสาวๆ GangBeauty ถึงที่แล้วจ้า ถ้าพร้อมที่จะมีผิวเนียนสวยแล้วล่ะก็ รีบตามไปดูกันเลยจ้า

1. Hourglass Veil Mineral Primer

https://www.sephora.co.th

แบรนด์ไฮเอนด์ ตัวดัง! ช่วยเรื่องริ้วรอย เบลอรูขุมขน เนื้อไพรเมอร์บางเบาเกลี่ยง่าย ราคาประมาณ 2,000 บาทค่ะ

2. Smashbox Photo Finish Primer Oil

https://www.ulta.com

ตัวนี้เป็นไพรเมอร์เนื้อออยล์ เหมาะมากสำหรับสาวผิวแห้ง ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ ดูเงาวาวสุขภาพดี ช่วยฟื้นฟูความแห้งกร้านและริ้วรอยรูขุมขนต่างๆ ราคาประมาณ 1,800 บาทค่ะ

3. Benefit Cosmetics The Porefessional Face Primer

https://www.sephora.co.th

ลูกรักของใครหลายคน ใช้หมดกันมาหลายหลอดแล้ว ไม่เปลี่ยนใจเลยทีเดียว เพราะเป็นไพรเมอร์สีเนื้อคุณภาพดี เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ แถมช่วยพรางรูขุมขนได้ดีมาก คุมมัน ปรับผิวให้เรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ราคาประมาณ 1,300 บาทค่ะ

4. Guerlain L"or Radiance Concentrate With Pure Gold

http://www.cosme-de.com

ไพรเมอร์แห่งความหรูหรา ผิวดีดูเลอค่า เนื้อเป็นเจลใสๆ มีส่วนหสมของทองคำ ช่วยกระจายแสงให้หน้าดูเงาสว่างกระจ่างใส พรางรูขุมขนพร้อมช่วยให้ความชุ่มชื้น ราคาประมาณ 3,000 บาทค่ะ

5. Mac Prep And Prime Fix Plus

https://www.mecca.com.au

ตัวนี้เป็นไพรเมอร์แบบน้ำ รูปแบบสเปรย์ ใช้ง่ายไม่ต้องเลอะมือ แค่เปิดฝาแล้วฉีดใส่หน้าก็เป็นอันเสร็จ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนพร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ราคาประมาณ 1,000 บาทค่ะ

6. NYX Professional Makeup Studio Perfect Primer In Clear

https://www.nyxcosmetics.com

ไพรเมอร์เนื้อใส ช่วยปกปิดรูขุมขนพร้อมควบคุมความมัน ให้งานผิวดีผิวเนียนในราคาไม่แพง ประมาณ 700 บาทค่ะ ใช้ได้นานมากๆ เพราะใช้ทีละนิดเดียว

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก beautypassionista , solonelyingorgeous , onaena


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่