อย่ายอมให้เพื่อนแซว!! 6 ไอเท็มบำรุงผิว เปลี่ยนหน้าผีให้กลายเป็นคนแล้วเลื่อนขั้นเป็นนางฟ้า #ราคาเอื้อมถึง

อ่าน 2,150

สำหรับผู้ใดที่กำลังประสบกับปัญหาผิวต่างๆ แล้วทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง เพราะผิวหน้ากำลังแย่ลง จนเพื่อนๆ แซวว่าหน้าผี ซึ่งเป็นคำที่รุนแรงและทำร้ายจิตใจเหลือเกิน ถ้าอยากลบคำสบประมาทนั้นให้ได้คุณจะต้องหันมาใส่ใจดูแลผิวหน้ามากขึ้น ซึ่งในวันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เปลี่ยนจากผีให้กลับมาเป็นคน แล้วเลื่อนขั้นไปเป็นนางฟ้าเลยทีเดียว ลองไปดูกันเลยจ้า ^^

1. Smooth E Natural Source

http://www.108tohome.com

สารสกัดจากธรรมชาติ 100% เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยๆ นวดวนๆ สักพักก็แห้งซึมเข้าผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก กลิ่นหอมแบบธรรมชาติๆ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง พวกรอยดำจากสิวสมานเร็ว รอยจางเร็ว ผิวเนียนนุ่มเด้ง

2. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

https://www.shopat24.com

เจลว่านหางจระเข้ ทาแล้วช่วยให้ผิวใส ผิวเด้ง เต่งตึง ดูฉ่ำน้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิว อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้ด้วยนะคะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ สาวผิวแห้งนี่น่าจะถูกใจสุดๆ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ซองละ 49 บาทเอง หาซื้อได้ที่เซเว่นเลยค่า

3. Mentholatum Acnes

https://www.amazon.com

โฟมล้างหน้าสูตรลดสิวโดยเฉพาะ แถมยังช่วยบำรุงผิวหน้า ใครชอบสูตรไหนลองเลือกใช้กันดูได้เลยนะคะ มีทั้งสูตรขาวกระจ่างใส สูตรวิตามิน C&E สูตรลดความมัน หลังล้างหน้าแล้วผิวหน้าดูสะอาดขึ้นมากๆ เลยล่ะ

4. แป้งน้ำศิริราช

https://shopee.co.th

ตัวนี้ราคาถูกแถมสิวหายเนื่องจากแป้งน้ำศิริราชสามารถช่วยรักษาสิวได้ดีจริง ใช้แล้วสามารถช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนี่ได้ผลดีเยี่ยม ทำให้ใครได้ลองใช้แล้วก็ติดใจและมีการใช้อย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

5. Innisfree Green Tea Seed Serum

http://www.ebay.co.uk

เซรั่มชาเขียวตัวดังจากเกาหลี ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ผสานประสิทธิภาพของน้ำสกัดชาเขียวออร์แกนิกเชจู อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวลึกจากภายใน เผยผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อีกทั้งยังช่วยให้รอยสิวจางลงด้วย

6. BK Acne Mask

https://ch.lnwfile.com

มาสก์ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน หรือสิวหัวหนอง ทาทิ้งไว้ ตื่นเช้ามาสิวยุบ! และที่สำคัญสาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบาย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม หากมาสก์เป็นประจำจะช่วยทำให้หน้าใสขึ้นด้วยนะคะ รับรองว่าหน้าพังมาแค่ไหนก็กู้กลับมาได้แค่ใช้ตัวนี้


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่