รีวิวรวมของดี 7-11 #ฉบับสาวงบน้อย ผิวขาว หน้าสวย อัพความเริ่ด สบายกระเป๋า!!

อ่าน 11,750

1.น้ำมันมะพร้าว

ใช้ทาผิวเพื่อบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสไม่แห้งกร้าน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี ช่วยลดน้ำหนักแบบทางอ้อม ด้วยการเพิ่มเมตาบอลิซึมทำให้เกิดความร้อน ทำให้อุณหภูมิร่างกายเพิ่มขึ้น ทำให้ต่อมไทรอยด์ทำงานได้ดีขึ้น จึงช่วยลดน้ำหนักได้

2.สบู่วิตามินอี เบนเนท (สีส้ม) สูตร ซี แอนด์ อี

หากใครที่มีปัญหาด้านผิวหนัง ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆหรือผิวหนังหยาบกร้าน เมื่อใช้สบู่วิตามินอี เบนเนท จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวเกลี้ยงเกลา ขาวเนียนใส นุ่มนวล ไร้ริ้วรอย และสุขภาพผิวดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และด้วยส่วนผสมของวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีผิวหนังแพ้ง่าย และนอกจากนี้ยังช่วยระงับกลิ่นตัว ปกป้องผิวจากสิว ฝ้า ผด และจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี

3.โลชั่นเภสัชบอดี้ไวท์เทนนิ่ง

ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานีนในชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นจากชั้นผิวหนัง รักษาสมดุลของผิวให้คงความนุ่มนวลสดใส

4.ลิปมันเภสัช

Lip Care สูตรนี้เป็นสูตร Original ที่อยู่คู่กับแบรนด์เภสัชกรมา 20 กว่าปี สูตรนี้จะเป็นสูตร Hypoallergenic* ทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของวิตามิน E ที่ช่วยต่อต้านอนุมูนอิสระ ลักษณะเป็นตลับเล็กๆ พกพาง่าย น่ารักดี กลิ่นหอมแบบไม่แปลกปลอม

5.ผงถั่วเขียว

ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ดูดซับความมันได้ดี แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง และมีสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่ง ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ป้องกันการเสื่อมโทรมของผิวจากมลภาวะต่างๆ ผงถั่วเขียวจึงช่วยขัดผิว และบำรุงผิวพรรณไปในตัว ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียน ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้กลับมากระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

6.โทนเนอร์มะเฟือง

มีคุณสมบัติคือ อุดมไปด้วยวิตามิน ซี และกรด AHA ธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้หน้าเนียน ขาวใส ไร้จุดด่างดำ ลดสิว ขจัดปัญหาฝ้าในระยะเริ่มแรกได้


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่