ผิวนุ่มน่ากอด! "6 โลชั่นเด็ก กลิ่นหอมติดผิว" ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ผิวนุ่มเหมือนผิวเด็ก

อ่าน 26,022

ครีมบำรุงผิว หรือ โลชั่นทาตัว คงเป็นไอเท็มคู่ใจของสาวๆหลายๆคน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ ไม่แห้งกร้าน และยังช่วยให้ผิวพรรณดูดีขึ้นได้อีกด้วย แต่เชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่ชอบทาครีมบำรุงผิว หรือ โลชั่น เพราะว่าเหนียวเหนอะหนะ ซึมยาก แห้งช้า ทำให้รู้สึกไม่สบายตัว ใช่ไหมล่ะคะ...วันนี้ Gangbeauty เลยจะขอมาแนะนำโลชั่นที่ซึมง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มาฝากสาวๆกันด้วย นั่นก็คือ โลชั่นเด็ก นั่นเอง!

หลายคนอาจจะคิดว่าเราโตแล้วจะทา โลชั่นเด็กได้รึเปล่า..ขอบอกว่าได้อย่างแน่นอนค่ะ แถมตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะของโลชั่นผู้ใหญ่ด้วยนะ เพราะโลชั่นเด็กมีเนื้อที่บางเบา ซึมซาบไว แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้น และมีกลิ่นที่หอมมากๆอีกด้วย ใครที่ชอบกลิ่นแบบเด็กๆต้องถูกใจ ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า โลชั่นเด็กตัวไหนบ้างที่จะหอมโดนใจสาวๆกันนน...

1. BaBi Mild Sweety Pink Plus

: th.babimild.com  

ทั้งหอมและให้ความชุ่มชื้นต้องตัวนี้เลยค่ะ ผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมที่อ่อนโยน ให้ผิวคงความชุ่มชื้น กลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มี Shea Butter มอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับผิว มีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ลดความแห้งกร้าน และเติมความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว

2. Johnson"s Body Care 24 Hour Lasting Moisture Body Lotion

: www.tops.co.th  

สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นพีช ต้องถูกใจแน่นอนเลยแหละค่ะ แถมยังช่วยบำรุงและเก็บล็อคความชุ่มชื่น เสมือนเป็นเกราะกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว ไม่ให้ผิวแห้งเป็นขุย ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง

3. โลชั่นเด็กน่ารัก

: www.thailandtrustmark.com  

โลชั่นเด็กน่ารักมีหลากหลายกลิ่นให้เลือกเลยค่ะ และก็ช่วยบำรุงผิวแบบแตกต่างกัน เนื้อโลชั่นบางเบา มีค่าพีเฮชอ่อนโยนต่อผิว ใช้เป็นประจำ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส มี 5 รุ่น ไม่ว่าจะเป็นช่วยปกป้องผิวที่บอบบางจากการ แพ้หรือระคายเคือง ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มเนียน ผุดผ่อง ทำให้ผิวอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

4. Dermapon Baby Lotion

: www.tops.co.th  

กลิ่นหอมมากๆ มีแต่สาวๆรีวิวโลชั่นตัวนี้กันเยอะมากค่ะ เป็นโลชั่นช่วยบำรุงผิวสูตรน้ำนม เพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สูตรออร์แกนิค ส่วนผสมสำคัญได้แก่ โอ้ตมิลค์ และ ซอยมิ้ลค์ ที่อุดมไปด้วยโปรตีน กรดอะมิโน แร่ธาตุนานาชนิด วิตามินเอ, บี1 , บี2 , ดี, อี ซึ่งจะช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นตามธรรมชาติ ให้คืนสู่ผิวยาวนาน

5. ดีนี่ เพียว เบบี้โลชั่น ซากุระ ซอฟท์

: www.dnee.co.th  

ใครชอบกลิ่นหอมอ่อนๆแบบดอกซากุระต้องถูกใจแน่นอน แถมช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นเป็นพิเศษ หอมละมุน น่ากอด โลชั่นบำรุงผิว สูตรอ่อนโยน ช่วยดูแลผิวบอบบาง ด้วย Vitamin E, น้ำแร่ธรรมชาติ (Spring Sea Water) และสารสกัดจากดอกซากุระช่วยเติมความชุ่มชื่น พร้อมบำรุงผิวเนียนนุ่มยิ่งขึ้น ซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ

6. โคโดโม แป้งเด็กเนื้อโลชั่น

: shoponline.tescolotus.com  

ใครที่ชอบกลิ่นแป้งเด็ก หอมแบบอ่อนๆต้องตัวนี้เลยค่ะ แถมยังป้องกันผดผื่นเหมือนแป้งฝุ่น ผิวนุ่มชุ่มชื่นเหมือนโลชั่น แป้งเด็กเนื้อโลชั่น ไร้ฝุ่น  ไม่ฟุ้งกระจาย รู้สึกลื่นผิว สบายตัว ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิวบอบบาง

สาวๆคนไหนที่ชอบกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ เหมือนกลิ่นเด็กน้อย ติดผิวยาวนาน ต้องถูกใจแน่นอนเลย แถมโลชั่นเด็ก ยังซึมง่าย ซึมไว ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะตัวอีกด้วย และยังให้ความชุ่มชื้นผิวไม่แห้งกร้าน...โตแล้วก็ใช้ได้นะ ลองเลยยยย!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่