6 ครีมทาผิวขาว 2024 ครีมตัวขาว บำรุงผิวขาวใส หลายคนแนะนำให้ใช้ ได้ผลจริง ตัวหายดำ

อ่าน 40,163

แนะนำ ครีมทาผิวขาว ที่สาวๆ แนะนำให้ใช้ สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากมีผิวขาวใส แต่ไม่อยากไปฉีดผิวให้เจ็บตัว อีกทั้งยังเปลืองเงินด้วย แถมบางทีเวลาสารที่ฉีดมาหมดฤทธิ์ก็อาจจะกลับมาผิวคล้ำเหมือนเดิม ไม่คุ้มค่าแก่การลงทุนสำหรับสาวงบน้อยอย่างเราที่ทำงานหาเช้ากินค่ำ วันนี้ GangBeauty อยากจะแนะนำว่าหันมาบำรุงดูแลผิวเพื่อผิวขาวใสในระยะยาวกันดีกว่าค่ะ ถึงจะขาวช้ากว่าการฉีดผิว แต่รับรองได้ว่าปลอดภัย โลชั่นผิวขาวขึ้นจริง ได้ผลในระยะยาว ไม่กลับมาดำ เราได้รวบรวมครีมทาผิวขาวเห็นผลจริง ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวที่หลายคนแนะนำให้ใช้ การันตีว่าได้ผลดีงามเวอร์ อยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้าง ลองมาดูกันเลยค่ะ

1. Garnier Body Light Extra

ครีมทาผิวขาวตัวนี้ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใส แถมยังฟื้นฟู และช่วยบำรุงผิว เพิ่มสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเป็น 2 เท่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Mistine Bulgarian Yogurt Whitening Lotion

โลชั่นผิวขาวตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวกาย ทาแล้ว ชุ่มชื้น เป็นเนื้อโลชั่นจริงๆ มีกลิ่นหอมน่ารักๆ หอมแบบโยเกิร์ต โลชั่นซึมง่ายมาก ทาหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ช่วยเรื่องความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาทุกวัน เช้า เย็น หลังอาบน้ำ ผิวเนียนดีงามสุดๆ

3. Vaseline Healthy White UV Lightening

โลชั่นผิวขาวในตำนานอีกตัวที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ

4. Bhaesaj Body Whitening Lotion

ครีมทาผิวขาวยอดฮิตผสมสารป้องกันแสงแดด ช่วยให้ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น เนียนและนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

5. Smooth E White Therapie

สำหรับคนที่อยากผิวขาว + กับมีปัหาเรื่องผิวลายด้วยต้องตัวนี้เลยค่ะกับ Smooth E White Therapie ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากวิตามิน อี ช่วยลดรอยแผลเป็นและรอยคล้ำ พร้อมกับ Silk Protein ลดรอยแตกลาย ผสานกำลังมากับอาร์บูตินและสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้แล้วไม่ต้องกลัวผิวจะแห้ง เพราะช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ดีเยี่ยม

6. Citra Pearly White UV Extra Lotion

อุดมไปด้วยวิตามินบี3ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ปกป้องผิวจากรังสี UVA ที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดจุดด่างดำ และรังสี UVB ที่ทำให้ผิวเกิดการหมองคล้ำ หรือรอยไหม้ คืนความชุ่มชื่นให้ผิวดูสุขภาพดี

**สาวๆ ควรมีวินัยในการทาครีมทาผิวขาวด้วยนะคะ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควรหลีกเลี่ยงแดดแรงๆ สวมเสื้อแขนยาวคลุมป้องกันแสงแดด และทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อบำรุงผิวจากภายในด้วยนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่