ทวงคืนหน้าใส! "6 เคล็ดลับลดขนาดสิว" ภายในข้ามคืน บอกลาสิวเจ้าปัญหา!

อ่าน 2,103

สิว ปัญหาที่ทุกๆคนต้องเคยผ่านมาแล้วทั้งนั้น แต่จะทำอย่างไรดี ถ้าอยู่ดีๆเจ้าสิวก็ดันผุดขึ้นมา เด่นชัดอยู่บนใบหน้า...ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะว่า Gangbeauty ได้รวบรวมนำเอาเคล็ดลับ ลดขนาดสิว ที่อยู่ดีๆก็ขึ้นมาแบบที่เราไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งเคล็ดลับที่เราจะมาแนะนำให้เพื่อนได้ทราบกันในครั้งนี้ จะสามารถบรรเทาอาการสิวยุบลงได้ภายในข้ามคืน!

รับรองว่าต้องถูกใจคนที่ใจร้อน อยากให้สิวเจ้าปัญหายุบลงไวๆอย่างแน่นอน แต่ละเคล็ดลับลดขนาดสิว ทวงคืนหน้าใส ภายในข้ามคืน จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ ทุกคนนนน....

1. น้ำผึ้ง

: entrenosotros.consum.es  

น้ำผึ้งสามารถช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ดังนั้นจึงสามารช่วยให้สิวดูยุบลงได้นั้นเองค่ะ โดยมีขั้นตอนง่ายๆเพียงแค่นำน้ำผึ้งมาแต้มที่บริเวณหัวสิว ทิ้งไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง แล้วล้างออกให้สะอาด ไม่ต้องทิ้งไว้ข้ามคืนนะคะ เดี๋ยวจะเหนียวหน้าเอา! เพียงเท่านี้หัวสิวก็ยุบลงได้แล้ววว

2. มะนาว

: ae01.alicdn.com  

น้ำมะนาวมีฤทธิ์เป็นกรดอ่อนๆสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกได้อย่างง่ายดายมากขึ้น โดยเราสามารถนำน้ำมะนาวมาผสมกับดินสอพอง แล้วนำมาแต้มในบริเวณที่เป็นสิว แต้มทิ้งไว้ข้ามคืนตื่นมาสิวยุบลงแน่นอน

3. ว่านหางจระเข้

: i.ndtvimg.com  

ว่านหางจระเข้มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลม ดังนั้นจึงเหมาะมากๆเลยสำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ หรือ รอยแดงจากสิว โดยนำวุ้นว่างหางจระเข้มาล้างให้สะอาด จากนั้นบดให้ละเอียด แล้วนำมาพอกให้ทั่วใบหน้าบางๆ ทิ้งไว้ข้ามคืน ตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวไม่แดง รอยสิวจางลง และยังชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

4. ผงพิเศษตราร่มชูชีพ

: d2ydh70d4b5xgv.cloudfront.net  

เรียกได้ว่าเป็นผงวิเศษเลยก็ได้นะคะ เพราะสามารถช่วยให้สิวยุบลงได้อย่างรวดเร็วมากๆ เป็นไอเท็มที่คนเป็นสิวหลายๆคน น่าจะมีติดตัวกันทุกคนแน่นอน ส่วนใครที่ยังไม่เคยใช้ขอแนะนำเลยค่ะ เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาด แล้วนำผงพิเศษมาแต้มที่หัวสิวเท่านั้นเอง! เหมาะกับคนที่เป็นสิวหัวหนองสุดๆเลยค่ะ

5. ยาแต้มสิว

: th.wikihow.com  

ทายาแต้มสิว ก็เป็นอีกวิธีนึงที่ได้รับความนิยมนะคะ เพียงแค่แต้มไว้ข้ามคืนเท่านั้น ก็สามรถช่วยให้สิวยุบลง และ แห้งไว้ขึ้นได้อย่างง่ายดายเลยแหละค่าาา ซึ่งการใช้ยาแต้มสิวนั้นเพื่อนๆควรเลือกใช้ให้ถูกกับประเภทสิวของเราด้วยนะคะ

6. คอนซีลเลอร์

: th.wikihow.com  

วิธีนี้สำหรับใครที่รอไม่ไหว ต้องการกลบสิวเดี๋ยวนั้น ขอแนะนำให้ใช้คอนซีลเลอร์เลยค่ะ โดยทริคการเลือกคอนซีลเลอร์สำหรับกลบสิว เพื่อนๆควรเลือกให้เฉดสีตรงกลับสีผิวมากที่สุด เพื่อไม่ให้ดูลอย หรือดูเด่นเป็นจุดๆออกมาเมื่อเราใช้คอนซีลเลอร์สีอ่อนกว่าผิวนั่นเองค่ะ

ง่ายมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ...แต่ละเคล็ดลับที่เราได้นำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ทราบกันนั้น เพียงเท่านี้สิวก็ยุบลงได้แล้ว แถมเป็นของที่หาได้ง่ายๆ ทีนี้เพื่อนๆก็สามารถ เลือกวิธีที่ถูกใจ ในการกำจัดสิวของเพื่อนๆได้เลยค่าาาา...

ภาพประกอบปกจาก : www.wikihow.com  , fr.wikihow.com   , fr.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่