เคล็ดลับแก้อาการปากห้อยง่ายๆ แบบไม่ต้องเสียเงินไปทำศัลยกรรม!

อ่าน 14,404

คุณผู้หญิงคนใดที่มีปัญหาริมฝีปากห้อยย้อย ทำให้รู้สึกเสียเซลฟ์ หมดความมั่นใจในตัวเองลงไป ไม่อยากให้ปากห้อยแต่ก็ไม่มีเงินไปทำศัลยกรรม หรือมีเงินแต่ก็ยังไม่กล้าไปทำศัลยกรรมให้ปากบางเพราะกลัวความเจ็บ กลัวมีดหมอ วันนี้พวกเรามีวิธีแก้ปากห้อยมาฝากแบบไม่ต้องเสียเงินมากมายไปทำศัลยกรรม อีกทั้งไม่ต้องเจ็บตัวด้วยนะ เป็นวิธีที่ทุกคนสามารถทำได้ไม่ยาก ตาม GangBeauty มาดูกันเลยค่ะ วิธีเหล่านี้อาจจะต้องพึ่งเทคนิคการแต่งหน้ามาช่วย แต่ก็รับรองได้ว่าหากคุณเป็นมือใหม่หัดแต่งก็ทำตามได้ไม่ยากจนเกินไปแน่นอน ส่วนใครที่เซียนแต่งหน้าอยู่แล้วก็จัดไปเลยค่ะ

1. ฝึกเม้มปากให้ชิน

https://lh3.googleusercontent.com

พยายามเกร็งให้ริมฝีปากติดกันจนเป็นนิสัย เวลาที่สาวๆ เกิดเผลอขึ้นมาจะได้ไม่อ้าปากจนปล่อยให้ปากดูห้อย ถ้าฝึกทำบ่อยๆ จนชินแล้วก็จะดูเหมือนปากห้อยน้อยลงไปเองค่ะ ง่ายมาก!

2. ฝึกยิ้มน้อยๆ ค่อยๆ เกร็งริมฝีปากปาก

http://www.verianet.gr

เวลายิ้มพยายามอย่าให้ปากชิดกันเกินไปจนบีบให้ด้านล่างดูห้อยนะคะ และก็พยายามอย่าจือปากแบบสาวฝรั่งที่ปากหนาๆ เขาทำกัน เพราะนั่นจะยิ่งทำให้เรายิ่งดูปากห้อย บอกเลยมันไม่ใช่ทางของเรา แต่ให้ยิ้มน้อยๆ แต่กว้างๆ เพราะจะช่วยทำให้ปากตึงดูห้อยน้อยลงได้นั่นเองล่ะค่ะ

3. กลบขอบปากด้วยคอนซีลเลอร์

http://www.athensvoice.gr

ให้สาวๆ ใช้รองพื้นที่เหลือจากการลงบนใบหน้า นำมาแตะๆ ที่ริมฝีปากเพื่อกลบขอบปาก หรือจะทับด้วยคอนซีลเลอร์ซ้ำอีกครั้งเพื่อไม่ให้หลุดง่ายก็ได้นะคะ เพื่อความมั่นใจตลอดทั้งวันว่าฉันปากไม่ห้อยนะยะ

4. วาดขอบปากใหม่ให้บางลง

https://znews-photo-td.zadn.vn

หลังจากกลบขอบปากด้วยคอนซีลเลอร์แล้ว ก็ให้คุณทาลิปสติกด้วยการวาดขอบปากขึ้นใหม่ให้ดูบางลงกว่าเดิม แต่ไม่ใช่กลบขอบปากซะดิบดี แต่ไปวาดตามรูปปากเดิมนะคะ ไม่งั้นก็จะดูปากห้อยเหมือนเดิม


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่