บอกลาผิวหยาบกร้าน! 8 โลชั่นทาตัวสุดเริ่ด "ฟื้นฟูผิวเสียแห้งเหี่ยว" ให้ "เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น" แบบสาวผิวดี!!

อ่าน 7,250

สาวๆคนไหนมีปัญหาผิวแตกแห้ง ดูแล้วหยาบกร้าน กันบ้างไหมคะ...ถ้าใครกำลังประสบปัญหาแบบนี้อยู่ต้องรีบแก้ไข ดูแลรักษาผิวโดยด่วนเลยนะคะ เพราะไม่อย่างนั้น ผิวพรรณของสาวๆก็จะแห้งกร้าน เสียสะสมมากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้ดูผิวไม่สวย เหมือนไม่เคยได้รับการบำรุงได้นะคะ ซึ่งการใช้ครีมบำรุงผิว หรือ โลชั่น ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยง่ายๆที่สามารถช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆกลับมาแลดูสุขภาพดีได้เหมือนเดิม...

ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวม 8 โลชั่นทาตัวสุดเริ่ด ฟื้นฟูผิวเสียแห้งเหี่ยว ให้กลับมา เนียนนุุ่ม ชุ่มชื้น แบบสาวผิวดี! จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. MADE IN NATURE GOAT MILK BODY LOTION

: www.beautybuffetshop.com  

ใครชอบกลิ่นหอมของน้ำนมต้องถูกใจแน่นอนค่ะ โลชั่นของบิวตี้บุฟเฟ่ต์ เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่มีคุณค่าโปรตีนจากนมแพะ ให้ความชุ่มชื้น สูงกว่านมวัวถึง 3  เท่า ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี เนียนนุ่ม ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย และ ช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVAและ UVB  ลดการหมองคล้ำของผิว จึงช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2. Vaseline Intensive Care Advanced Repair

: www.bigc.co.th  

ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม ไม่ทำให้แพ้ หรือ ระคายเคืองผิวของสาวๆได้อย่างแน่นอน แถมยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ใน 5 วัน ช่วยลดปัญหาผิวแห้ง เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ซึบซาบได้ง่ายอีกด้วยนะคะ เหมาะกับสาวๆผิวแห้งมากๆเลย

3. Jergens Ultra Healing Extra Dry Skin Moisturizer

: www.walmart.com  

ขึ้นชื่อเรื่องเป็นโลชั่นสำหรับสาวผิวแห้งอยู่แล้ว ยิ่งสูตรนี้เป็นสูตรเพิ่มความชุ่มชื่น สำหรับผิวแห้งพิเศษค่ะ โลชั่นบำรุงผิวกาย ฟื้นบำรุงล้ำลึก เผยผิวดูสว่างใสเปล่งประกาย มีสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมาก และผิวบริเวณที่แห้งกร้านเป็นพิเศษ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า

4. NIVEA Soft & Smooth Body Milk

: www.nivea.co.th  

ใครที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะต้องตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นโลชั่นเนื้อน้ำนม สัมผัสนุ่มละมุน เข้าฟื้นบำรุงผิวแห้งให้กลับชุ่มชื้น พร้อมดูแลผิวให้นุ่มเรียบเนียนน่าสัมผัสยาวนานเป็นพิเศษตลอดทั้งวันอีกด้วยนะคะ

5. St.Ives Oat Meal & Shear Butter Body Lotion

: www.instacart.com  

กลิ่นหอมหวานมากๆเลยแหละค่าา แถมยังให้ความชุ่มชื้นดีมากอีกด้วย เป็นโลชั่นบำรุงผิวของ St.Ives จากอเมริกา มีส่วนผสมของโอ๊ตมีลและเชียร์บัตเตอร์ธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

6. Smooth E Skin Therapie Lotion

: www.shopat24.com  

สาวๆผิวบอบบางผิวแพ้ง่ายต้องหลงรักแน่นอนค่าาา ตัวนี้เป็นโลชั่นเวชสำอางสูตรเข้มข้น ฟื้นบำรุงปัญหาผิวแห้ง แตกลาย ลดเลือนจุดด่างดำ และริ้วรอย ได้อย่างล้ำลึกตรงจุด นอกจากช่วยบำรุงผิวแห้งแล้ว ยังลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วย เริ่ดมากกกก

7. Citra Nourished Radiance Lotion

: www.bigc.co.th  

กลิ่นหอมมากๆเลยค่ะ แถมยังซึมซาบได้ง่ายอีกด้วยนะ ตัวนี้เป็นโลชั่นสารสกัดจากนมผึ้งธรรมชาติจากประเทศเกาหลีและโยเกิร์ต ช่วยบำรุงผิวให้ทั้งเนียนนุ่มชุ่ม คืนความชุ่มชื่นและสวยสดใสให้กลับสู่ผิวอีกครั้ง

8. Nivea Creme

: www.nivea.co.th  

เรียกว่าเป็นครีมเพิ่มความชุ่มชื้นในตำนานเลยก็ว่าได้ค่ะ ครีมบำรุงผิวเข้มข้น ด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื่นผิว ลดจุดสัมผัสแห้งกร้านและป้องกันรอยแตกบนผิวหนัง ปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และป้องกันการแตกลาย

สาวๆคนไหนที่มีผิวแห้งกร้าน แลดูผิวเสีย ต้องรีบบำรุงผิวเป็นการด่วนเลยนะคะ เพราะว่าถ้าปล่อยทิ้งไว้นาน จะยิ่งทำให้ผิวยิ่งหยาบกร้านขึ้นเรื่อยๆนะคะ ซึ่งอาจจะใช้โลชั่นที่เราได้แนะนำไปก็ได้นะ เพื่อผิวสาวยสุขภาพดี...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่