หน้าร้อนก็ยังหน้าสวย! "7 ไพรเมอร์ คุมมัน" เบลอรูขุมขน ล็อคเครื่องสำอางติดผิว ไม่ไหลเยิ้ม ร้อนแค่ไหนหน้าก็เป๊ะ!

อ่าน 7,538

เข้าหน้าร้อนแบบนี้ สาวๆหลายคนคงจะกังวลเรื่องของการแต่งหน้ากันเยอะเลยใช่ไหมคะ เพราะด้วยอากาศที่ร้อนระอุ มักจะทำให้เครื่องสำอางที่เราแต่งไป เยิ้ม ไหลลอกเป็นคราบในระหว่าง เร็วขึ้นมากๆ ยิ่งสาวๆบางคน  ไม่ใช่หน้าร้อนแต่เครื่องสำอางก็ไหลเยิ้มง่ายอยู่แล้ว ยิ่งพอเข้าหน้าร้อนยิ่งไปกันใหญ่! สาวๆที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ ไม่ต้องกังวลไปนะคะ...

เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ  "7 ไพรเมอร์ คุมมัน" เบลอรูขุมขน ล็อคเครื่องสำอางติดผิว ไม่ไหลเยิ้ม ร้อนแค่ไหนหน้าก็เป๊ะ! ให้สาวๆได้ดูกัน..ขอบอกเลยนะว่าการลงไพรเมอร์ก่อนการแต่งหน้านั้นสำคัญมากๆ ทั้งช่วยคุมมัน เบลอรูขุมขน ล็อคเครื่องสำอาง เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาอย่างที่เรากล่าวไปในตอนแรกมากๆ..อยากรู้กันใช่ไหมว่าจะมีไพรเมอร์ตัวไหนใช้ดีบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยยยย...

1. Benefit The PoreFessional

: www.cultbeauty.co.uk  

เรียกได้ว่าเป็นไพรเมอร์ตัวดังที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะสามารถช่วยปกปิดรูขุมขนและริ้วรอยอย่างรวดเร็วเผยผิวที่เรียบเนียนเว่อร์! ไพรเมอร์ที่บางเบาดุจแพรไหม สามารถใช้ลงก่อนหรือหลังลงเมคอัพก็ได้ ช่วยให้เมคอัพไม่เลือนหาย สูตรไม่มีสีจึงเข้าได้กับทุกสีผิวและยังมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้อีกด้วย

2. Laura Mercier Oil Free Foundation Primer

: www.lauramercier.com  

เนื้อบางเบามากๆเลยค่ะตัวนี้ ไม่เป็นคราบแน่นอน เพราะเป็นไพรเมอร์สูตรปราศจากน้ำมัน เนื้อบางเบา ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน อำพรางรูขุมขน เหมาะสำหรับผิวผสม - ผิวมันโดยเฉพาะ เมคอัพติดทนนานตลอดวัน

3. Smashbox Photo Finish Foundation Primer

: www.sephora.co.th  

บิ้วตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศหลายคนเลือกใช้กันเยอะมาก เพราะเป็นไพรเมอร์เนื้อบางเบาสูตร oil free ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผิวมัน พร้อมอำพรางรูขุมขนและริ้วรอยแห่งวัย อีกทั้งยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน ปราศจากสารกันเสีย ออยล์ และน้ำหอม

4. Maybelline Baby Skin Pore Eraser

: www.walmart.com  

เกลี่ยง่ายมากๆ ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ตัวนี้ เพราะเป็นเจลซิลิโคนสีใส ไม่มีน้ำหอม ช่วยในเรื่องของการอำพรางรูขุมขน พอทาลงไปปุ๊ป รู้สึกได้ทันทีว่ารูขุมขนเล็ก และกระชับลงทันที ทำให้รู้สึกว่าผิวนุ่มและดูเนียนขึ้นอีกด้วย ช่วยให้แต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้น

5. KMA Fairy Satin Touch Primer

: f.ptcdn.info  

ไพรเมอร์ตัวนี้เป็นเนื้อซิลิโคน ที่เกลี่ยง่ายมากค่ะ ซึมง่าย ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะใบหน้า คุมความมันได้ดี ช่วยปรับผิวก่อนแต่งหน้า เพื่อใบหน้าเนียนเนิ่นนาน ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานได้ดียิ่งขึ้นมากๆเลยค่าาา

6. Wet n Wild Coverall Primer Base De Teint

: www.makroclick.com  

ตัวนี้เรียกว่ามาแรงมากๆ เห็นสาวๆบิวตี้บล็อกเกอร์ใช้กันเยอะมากเลยค่ะ เป็นไพร์มเมอร์เนื้อครีมมี่เจล บางเบา ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี พร้อมช่วยกระจายแสง และอำพรางรูขุมขน ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้อุดตัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานยิ่งขึ้น

7. COLLECTION Primed & Ready Makeup Primer

: boots.scene7.com  

ตัวนี้ดีเทียบเท่าไพรเมอร์ราคาแพงเลย แต่ราคาสบายกระเป๋ามากๆ เป็นไพร์มเมอร์ เนื้อซิลิโคนใส สัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ที่ช่วยปกปิดรูขุมขนและรอยสิวที่โด่งดัง ช่วยปรับผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันและช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพสวยติดทนนานตลอดวัน

ก่อนการแต่งหน้าเราจะขาดไพรเมอร์ไปไม่ได้เลยนะคะ ไม่อย่างนั้นหน้าเยิ้ม เครื่องสำอางหลุดระหว่างวันแน่นอน ยิ่งเข้าหน้าร้อนของไทยด้วยแล้วล่ะก็...การใช้ไพร์เมอร์สำคัญมากๆเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่