มีทริคดีๆมาบอก! 5 เคล็ดลับง่ายๆ "หน้าเด็ก" ตลอดกาล สาวใส หน้าไม่แก่!

อ่าน 2,854

เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องอยากหน้าเด็ก หน้าใสกันทั้งนั้น คงไม่มีใครที่อยาก หน้าเหี่ยวย่น แลดูแล้วหน้าแก่กว่าวัยกันหรอกใช่ไหมล่ะคะ...ซึ่งเราสามารถทำให้ใบหน้าของเราดูอ่อนกว่าวัยได้ทุกคนเลยนะ เพียงแค่เราต้องหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพร่างกาย และ ผิวพรรณของเราให้ดีเป็นพิเศษเท่านั้นเอง! ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็มีเคล็ดลับง่ายๆ ที่สามารถช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูเด็ก และ สดใสขึ้น มาฝากกันด้วย!

ขอบอกว่าเลยว่าถ้าทำตามเคล็ดลับที่เรามาแนะนำนี้ ความสดใสจะคงอยู่กับสาวๆอย่างยาวนานแน่นอน!! อยากรู้กันแล้วใช่ไหม ว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. ทาอาหารที่มีประโยชน์

: th.wikihow.com  

ข้อนี้สำคัญมากๆเลยเลยค่ะ สาวๆเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า "you are what you eat" ไหมค่ะ นั่นก็คือ เรากินอะไรไปก็จะเป็นอย่างนั้น อย่างเช่นถ้าสาวๆกินแต่ของมัน ของทอด อาหารฟาสฟู้ดต่างๆ ร่างกายก็จะได้รับแค่โปรตีน และ ไขมัน เป็นส่วนใหญ่ นอกจากทำให้อ้วนแล้ว อาหารเหล่านี้ยังทำให้โทรมและดูแก่ง่ายอีกด้วยนะคะ ดังนั้นเราควรทานอาหารให้หลากหลาย โดยเน้นไปที่ผักและผลไม้ ร่างกายของเราก็จะได้รับวิตามินที่ดีไปซ่อมแซม บำรุงผิวให้สวยใสนั่นเองค่าาา

2. นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

: th.wikihow.com  

ข้อนี้สำคัญมากอีกเช่นกันค่ะ สาวๆจะสังเกตได้เลยว่าถ้าวันไหนที่เรานอนน้อย นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ตื่นเช้ามาหน้าจะโทรม ไม่สดใส ใต้ตาดำคล้ำมากขึ้น ถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้นานวันเข้า สุขภาพร่างกายก็จะทรุดโทรม แถมยังส่งผลเสียต่อผิวพรรณของเราอีกด้วย ดังนั้นถ้าอยากดูสดใส หน้าอ่อนกว่าวัย อย่าลืมนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ

3. ใส่ใจผิวหน้า

: th.wikihow.com  

ในแต่ละวันเราต้องเผชิญทั้งแสงแดด และ ฝุ่นควัน ดังนั้นครวหาเวลาว่าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 - 2 ครั้ง ในการใส่ใจกับผิวหน้า อย่างเช่นการ สครับ หรือ ขัดผิว เป็นต้น เพื่อเป็นการขจัดเซลล์ผิวที่คล้ำเสียให้หลุดออกง่ายขึ้น และเผยผิวที่เรียบเนียนกระจ่างใสแทน

4. ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

: th.wikihow.com  

การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าก็มีส่วนสำคัญอย่างมากเลยนะคะ เราควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของเรา อย่างเช่น สาวที่มีผิวแห้ง ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งเหี่ยวนั่นเอง ส่วนสาวๆที่มีอายุสักหน่อยก็ควรเลือกใช้ครีมที่มีส่วนผสมในการต่อต้านริ้วรอย หรือ Anti-aging

5. มองโลกในแง่บวก

: ru.wikihow.com  

ข้อนี้สำคัญไม่แพ้กัน ดูแลร่างกายมาอย่างดีแล้ว แต่ถ้าจิตใจของเราไม่ดีตามไปด้วย ก็ย่อมส่งผลเสียต่อร่างกาย และ ผิวพรรณได้นะคะ อย่างเช่นคนที่มีความเครียดมาก อาจจะเผลอขมวดคิ้วจนใบหน้าเกิดริ้วรอยได้ ดังนั้นถ้าอยากหน้าเด็ก สดใส เรามาทำจิตใจให้สดใสตามไปด้วยดีกว่าค่ะ โดยการมองโลกในแง่ดีนั่นเอง!

5 เคล็ดลับง่ายๆ เพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้ สาวๆมีใบหน้าเด็กได้สมใจเลยแหละค่าาา เพียงแค่สาวๆปรับเปลี่ยนพฤติกรรมประจำวันนิดๆหน่อยๆเท่านั้นเอง ส่วนใครที่ทำตามแบบที่เราได้แนะนำไปอยู่แล้ว ขอบอกว่าดีมากๆ ทำต่อไปเรื่อยๆนะคะ สู้ๆค่ะทุกคนนนน....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่