รวมเด็ด "7 ครีมทาหน้าใส" สำหรับวัยรุ่น หน้าสวยขาวเป๊ะ แบบสาวป๊อป!!

อ่าน 6,331

แน่นอนว่าวัยรุ่น วัยใสอย่างพวกเรา ต้องอยากมีผิวหน้าที่ดูขาวกระจ่างใส กันทุกคนอยู่แล้ว แต่ด้วยแสงแดดอันร้อนระอุของประเทศเราจะทำให้ผิวดูขาวขึ้นได้ยาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะดูใสขึ้นไม่ได้นะคะ เพราะเดี๋ยวนี้มีตัวช่วยดีๆอย่างครีม หรือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าต่างๆออกมามากมาย ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำ ครีมทาหน้าใส ที่เหมาะสำหรับวัยรุ่น วัยนักเรียน นักศึกษาทุกคน...

เพราะเป็นครีมที่ถูกและดี ช่วยในเรื่องของผิวขาวกระจ่างใสอีกด้วย สาวๆอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่า ครีมทาหน้าตัวเด็ด ที่เราจะมาแนะนำกันนี้มีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเราตามมาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะทุกคนนนน...

1. Smooto Tomato Collagen Whitening Serum

: www.smootojapan.com  

เป็นครีมซองตัวดังในเซเว่นมาอย่างยาวนาน ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มจากมะเขือเทศเข้มข้น10เท่าเลยค่ะ สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม ผิวขาดการบำรุงให้แลดูกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าของ อาร์บูติน คอลลาเจน กลูต้าไธโอน ผิวจึงดูเปล่งปลั่ง มีออร่า สุขภาพดี เหมาะกับน้องวัยเรียนมากๆเลย!!

2. Olay Natural White All In One Fairness Day Cream

: olay.com.ph  

เรียกได้ว่าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าแบบออลอินวันตามชื่อเลยค่ะ เพราะมีทั้งวิตามินบี3 โปรบี 5 และวิตามินอี ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ชุ่มชื้น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และอันตรายของรังสียูวีอีกด้วยนะ

3. Olay Natural White Pinkish Fairness

: www.ebay.com  

สาวๆคนไหนที่อยากได้ทั้งความขาวกระจ่างใส และ อมชมพูในคราวเดียวกันต้องลองตัวนี้เลยค่าาา เพราะเป็นครีมเพื่อผิวดูกระจ่างใสอมชมพู พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสและนุ่มนวลขึ้น จุดด่างดำดูลดเลือน สีผิวดูสม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมของวิตามินบำรุง 3 ชนิด วิตามิน บี 3 โปร-บี 5 และวิตามิน อี

4. Smooth E Cream Plus White

: www.tops.co.th  

สำหรับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องใช้เวชสำอางตัวนี้เลยค่ะ รับรองว่าไม่แพ้แน่นอน แถมยังสามารถช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นต่างๆ พร้อมปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสและอ่อนเยาว์ ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย อีกด้วยค่าาา

5. Garnier Light Complete Multi-Action Whitening Cream

: wanaly.com  

เรียกได้ว่าสาวๆคนไหนที่อยากได้ครีมปรับผิวขาวกระจ่างใส คงต้องมีครีมตัวนี้อยู่ในใจอย่างแน่นอน เพราะเป็นครีมที่มีสารสกัดจากมะนาว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ แถมยังช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ใครมีรอยจุดด่างดำเยอะขอแนะนำเลยค่าาา

6. Garnier Sakura White Day SPF21 PA+++

: fb1-cr.lnwfile.com  

ขาวใสแล้วก็ต้องดูอมชมพูด้วยใช่ไหมล่ะคะ ถ้าอย่างนั้นต้องเป็นตัวนี้เลย เพราะเป็นครีมบำรุงผิวผสมสารป้องกันแสงแดด อุดมด้วยสารสกัดจากซากุระ พร้อมคุณค่าวิตามิน 3 และ วิตามินซี ตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพูขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูกระชับอีกด้วย

7. Skinfood Tomato Whitening Cream

: i.lnwfile.com  

ครีมมะเขือเทศตัวดังจากเกาหลี ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสารสกัดจากมะเขือเทศ ให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสอมชมพู ลดเลือนความหมองคล้ำของผิวหน้า ฟื้นฟูสภาพผิว ขอบอกว่าซึมซาบได้ง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆอีกด้วยค่ะ

ครีมบำรุงผิวหน้าทั้ง 7 ตัวที่เราได้เอามาแนะนำให้สาวๆ น่าใช้ทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะคะ สาวๆถูกใจตัวไหนลองเลือกมาใช้ดูกันได้นะ รับรองเลยว่า ผิวของเราจะขาวสวยกระจ่างใส ขึ้นได้อย่างแน่นอนเลยแหละค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่